เซ็กซี่ในสายตาชาย ผู้หญิงเซ็กซี่ตรงไหน

 


 

ในสายตาชาย...ผู้หญิงเซ็กซี่ตรงไหน (Lisa)

รสนิยมของผู้ชายแต่ละคนนั้นต่างกัน บางคนมองเท้าเรียวๆ และเล็บมีสีสันว่าเซ็กซี่ บางคนชอบสาวอกบึ้ม ๆ แต่บางคนชอบแม่ครัวหัวป่าก์

ผู้หญิงมักเข้าใจว่า ความเซ็กซี่ของพวกเธอก็คือ การมีหน้าอกหน้าใจบึ้ม ๆ สะโพกดินระเบิด ใบหน้าต้องแต่งแต้มจึงจะมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่ในความเป็นจริงแล้วผู้ชายเต่ละคนมีรสนิยมต่างกันค ือ

ผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง

เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์และเซ็กซี่ในสายตาของผู้ชายบา งคนเพราะผู้ชาย ประเภทนี้ชอบความเป็นธรรมชาติของผู้หญิง ไม่ได้ดัดจริตเสแสร้ง มีสไตล์ของตัวเอง ชายหนุ่มกลุ่มนี้ไม่ได้มองแค่รูปลักษณ์ภายนอกอย่างเด ียวเท่านั้นจ๊ะ

เท้าสวย

ใครอย่าคิดว่าเท้ามันต่ำ ไม่ต้องไปสนใจมัน คิดผิดแล้วละเพราะผู้ชายบางคนสนใจมองเท้าผู้หญิงแล้ว เปรียบเทียบกับเท้าตัวเองว่าช่างดูเทอะทะ หยาบกระด้าง แต่เท้าของผู้หญิงดูบอบบาง เกลี้ยงเกลาโดยเฉพาะเล็บเท้าที่ทาสีเล็บสะดุดตาและสว มรองเท้าส้นแหลม อืม ดูเซ็กซี่จังในสายตาของหนุ่มบางคนนะนั่น

แม่ครัวหัวป่าก์

ผู้ชายบางคนเห็นผู้หญิงเซ็กซี่เมื่อเธอสามารถทำอาหาร ได้อร่อย ท่าทางที่เธอกำลังอยู่หน้าเตาผัดอาหาร เหยาะน้ำปลา เหยาะโน่นนี่ ดูคล่องแตล่ว มาดแม่ครัวหัวป่าก์ขนานแท้ มันสามารถทำให้ชายหนุ่มยอมสยบให้ก็ละกัน โดยเฉพาะเมื่อได้รับประทานอาหารร่วมกันจากฝีมือของเธ อเอง

ตามองตา

หนุ่มบางคนเมื่อเห็นสาวถูกใจก็จะมองเข้าไปที่ดวงตาเห มือนบอกนัยให้รู้ว่า ผมสนใจคุณนะ แล้วก็สังเกตุปฏิกิริยาของสาวเจ้าว่าจะตอบรับหรือไม่ เพราะผู้หญิงแต่ละคนย่อมมีความเซ็กซี่ของตัวเองซึ่งอ าจต่างกันก็ได้ หากเธอสบตาด้วย ว้าว ช่างเซ็กซี่เหลือเกินในสายตาของหนุ่ม ๆ

เสน่ห์รอยยิ้ม

ผู้ชายบางคนเห็นว่าดวงตาที่ยิ้มได้ของผู้หญิงเซ็กซี่ ที่สุดโดยเฉพาะเมื่อ เธอยิ้มให้ ยิ่งได้เห็นฟันสวย ๆ กับริมฝีปากมีเสน่ห์ช่างชวนให้หลงใหล ดังนั้นสาวคนใดที่รู้ตัวว่ายิ้มสวยก็ควรยิ้มบ่อย ๆ นะ

หน้าอกใหญ่ VS หน้าอกเล็ก

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ชายไม่ชอบหน้าอกบึ้มๆ โดยเฉพาะผู้ชายบางคนจะเห็นผู้หญิงเซ็กซี่เมื่อเธอมีห น้าอกหน้าใจสบึม บางคนบอกว่าถ้าเห็นผู้หญิงหน้าอกโตๆ เขาจะต้องเหลียวมองทุกครั้งไป แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า เขาจะต้องได้เธอขึ้นเตียง เพราะเขาเองก็มีภรรยาที่มีหน้าอกหน้าใจน้องๆ สาวแรกรุ่น แต่เขาก็รักเธอและเห็นว่าเธอเซ็กซี่ที่สุดแล้วล่ะ

เกล้าผมสูง

หนุ่มบางคนกลับชอบผู้หญิงที่เกล้าผมสูงเพราะมันช่วยใ ห้เขามีจินตนาการที่ บรรเจิด คือเขาจะจินตนาการว่า เมื่อเธอค่อย ๆ ปล่อยผมสยายลงมาเหมือนแพรไหม แล้วเขาก็ได้ลูบไล้เส้นผมนุ่มสลวยของเธอ




17 ธ.ค. 52 เวลา 09:52 5,362 20 296
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...