ตะลึงจีนปาหมาทิ้งทะเลซ้ำ 5ครั้ง

เมื่อ 26 ก.ย. เดลี่เมล์รายงานข่าวสะเทือนใจคนรักสุนัข ว่าหนุ่มจีนอายุประมาณ 20 ปี ขว้างลูกหมาลงทะเลหลายครั้ง ที่ชายหาดเมืองเซียะเหมิน มณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน โดยไม่สะทกสะท้านต่อเสียงกรีดร้อง และคำอ้อนวอนจากผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้นำมาเปิดเผยในอิน เตอร์เน็ตจีน จนโด่งดังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันในเวลาต่อมา
รายงานข่าวระบุว่า ลูกหมาที่ตกใจกลัวและอยู่ในอาการมึนงง พยายามกลับเข้าฝั่งมาหาชายคนดังกล่าว แต่แล้วชายหนุ่มก็ปาลูกหมาลงทะเลอีกครั้งแล้วครั้งเล่า จนมีผู้เห็นเหตุการณ์บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ ขณะเดียวกันคนที่อยู่บนหาดเห็นการทารุณสัตว์ ต่างส่งเสียงห้าม แต่ชายคนดังกล่าวกลับไม่สนใจคำอ้อนวอนร้องขอใดๆ ทั้งสิ้น สุดท้ายก็เดินจากไป ส่วนลูกหมาหมดแรงหลังจากว่ายน้ำเข้าฝั่งถึง 5 ครั้ง มันจึงนั่งหอบและหลบอยู่บนโขดหินกลางทะเล
ขณะที่มีชายใจบุญคนหนึ่ง ว่ายน้ำไปช่วยอุ้มลูกหมาลงมาจากโขดหิน และมอบให้หญิงสาวคนหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์มาโดยตลอด และรับจะเป็นเจ้านายคนใหม่ให้ลูกหมาที่น่าสงสาร
ด้านนายหวัง ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ตอนแรกคิดว่าชายคนดังกล่าวมาเดินเล่นกับหมาที่ชายหาด แต่แล้วก็ทำสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น และทำให้ทุกคนตะลึงงันไปหมด เมื่อหนุ่มวัยรุ่นจับขาลูกหมาตัวเล็ก จากนั้นเอียงตัวไปข้างหลังแล้วปาลูกหมาสุดแรงลงทะเลไปไกลประมาณ 18 เมตร พอมันกระเสือกกระสนกลับมาหาเขาที่ชายหาด เขาก็ปามันลงทะเลอีก
นายหวังกล่าวอีกว่าเขายืนงงเมื่อเห็นชายคนนั้นโยนลูกหมาลงทะเล 5 ครั้ง โดยไม่สนใจเสียงห้ามปรามของคนที่มุงดูอยู่รอบๆ ชายคนนี้โหดร้ายมาก และยังคงโยนลูกหมาลงทะเลอยู่อย่างนั้น

"ส่วนเจ้าของคนใหม่สัญญาว่าจะเลี้ยงดูลูกหมาอย่างดี แต่ชายใจร้ายกลับไม่ได้รับการลงโทษใดๆ" นายหวัง กล่าวทิ้งท้าย
 

27 ก.ย. 54 เวลา 17:43 530
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...