เคล็ดลับหน้าอกสวย

เคล็ดลับหน้าอกสวยของหญิงสาว
 

เรื่องของ หน้าอก ของผู้หญิงอย่างเราเรานี่ถือว่าเป็นอีกปัญหาหนึ่งที่เป็นปัญหาระดับชาติ ยิ่งผู้หญิงคนไหนที่มีช่วง หน้าอก ที่ค่อนข้างหย่อนคล้อยไม่กระชับแล้วล่ะก็ หมดกังวลได้เลยเพราะวันนี้ note มีวิธีดีดีที่จะ กระชับหน้าอก ของคุณมาแนะนำให้ทุกคนได้นำไปใช้เพื่อให้ อกสวย กันค่ะง่ายมากๆเพียงแค่คุณมีว่านหางจระเข้และไข่ขาวเท่านั้นเอง เพียงแค่นี้คุณก็พร้อมที่จะ กระชับหน้าอก เพื่อให้ได้ หน้าอก ที่สวยได้รูปจนกลายเป็น อกสวย ที่ใครๆต่างก็ต้องอิจฉา

สูตรของการทำหน้าอกให้กระชับที่เราสามารถทำได้เองนั้นก็มีวิธีการง่ายๆดังต่อไปนี้

อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม มี ว่านหางจระเข้ 1 ก้าน ไข่ไก่ 1 ฟอง แล้วก็บราหรือชั้นในเก่าๆ 1 ตัว   เมื่อได้อุปกรณ์ที่ว่านี้แล้วก็มาสู่วิธีการทำเพื่อ กระชับหน้าอก ให้ได้ อกสวย กันดีกว่า

โดยที่เริ่มด้วยการปอกเปลือกว่านหางจระเข้ออกจนเหลือวุ้นใสๆ ล้างยางออกให้หมด นำเอาส่วนของวุ้นมาบดให้ละเอียด

ผสมไข่ขาวกับวุ้นว่านหางจระเข้แล้วคนให้ส่วนผสมทั้งสองชนิดเข้ากัน ทาส่วนผสมที่ได้มาให้ทั่วหน้าอกทั้งสองข้าง สวมบราหรือเสื้อในชุดชั้นในที่เตรียมไว้ทับลงไป จากนั้นให้ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที ส่วนผสมจะค่อยๆ ซึมซับกลายเป็นเกือบแห้งตึง แล้วจึงล้างออกให้สะอาด หรืออาบน้ำ

สูตรนี้ควรทำเป็นประจำทุกสัปดาห์ควบคู่กับการออกกำลังกาย รับรองว่าสูตร กระชับหน้าอก ที่เอามาฝากกันนี้จะทำให้ผู้หญิงอย่างเราเรามี อกสวย  และ  หน้าอก จะต้านแรงโน้มถ่วงโลกไว้ได้อย่างแน่นอนทีเดียวเชียวค่ะและแน่นอนว่า note ก็ต้องเอาวิธีออกกำลังกาย กระชับหน้าอก เพื่อ หน้าอก ที่สวยงามกระชับสมส่วนจากอกที่ดูไม่ค่อยสวยงามกลายเป็น อกสวย สวยมาให้ด้วยเพื่อที่จะทำให้ หน้าอก ของผู้หญิงอย่างเราเรานั้นกระชับมากยิ่งขึ้น

เคล็ดลับการออกกำลังกายเพื่อหน้าอกสวย

ท่าที่ 1 ประนมมือขึ้นระดับ หน้าอก  จากนั้นออกแรงบีบมือทั้งสองข้างเข้าหากัน เกร็งไว้ประมาณ 5-10 วินาทีแล้วคลายมือออก ทำซ้ำอีก 10 ครั้ง หรือเท่าที่มีเวลา ท่านี้สามารถทำขณะรถติด นั่งทำงาน หรือยืนดูโทรทัศน์ก็ได้ ท่านี้จะช่วย กระชับหน้าอก ทำให้ อกสวย ได้เป็นอย่างดีค่ะ

ท่าที่ 2 ยืนหันหน้าเข้าผนัง วางมือทั้งสองข้างบนผนังระดับ หน้าอก  จากนั้นออกแรงดันเข้าโดยยืนนิ่งอยู่กับที่ เกร็งไว้ 5-10 วินาที ควรทำซ้ำ 10-20 ครั้ง ท่านี้จะทำให้ กระชับหน้าอก และทำให้เรามี อกสวย ไม่แพ้กับท่าแรกอย่างแน่นอนค่ะ

เคล็ดลับการดูแลหน้าอกให้สวยตลอดไป

ไม่ควรอาบน้ำอุ่นจัดเป็นประจำเพราะอาจทำให้ผิวบริเวณ หน้าอก แห้งเหี่ยว ได้ ควรอาบบริเวณ หน้าอก ด้วยน้ำเย็น หรือน้ำอุณหภูมิปกติ จากนั้นควรทา หน้าอก ด้วยเบบี้ออยล์ หรือโลชั่นทุกวันแค่นี้เราก็จะมี อกสวย สวยทำให้เรามั่นใจมากยิ่งขึ้นแล้ว ไม่ควรลดน้ำหนักอย่างรวดเร็วหรือปล่อยให้น้ำหนักขึ้นมากอย่างกระทันหันเพราะอาจทำให้ หน้าอก แตกลายได้ ควรลดน้ำหนักแบบค่อยเป็นค่อยไป และควบคุมให้น้ำหนักคงที่เพิ้อที่ผิวบริเวณ หน้าอก จะได้ค่อยๆปรับสภาพทันแล้วอกเราก็จะเป็น อกสวย ไม่มีรอยแตกลายงาอย่างเด็ดขาด สำหรับผู้ที่มี หน้าอก ใหญ่ควรสวมใส่ชุดชั้นในเป็นประจำ แม้ไม่ได้ออกนอกบ้านขณะเดินหรือทำกิจกรรมต่างๆ ก็ควรสวมใส่ชุดชั้นในหลวมๆ เพื่อพยุงให้ หน้าอก เข้ารูป ขณะที่เข้านอนอาจถอดได้เพราะร่างกายเคลื่อนไหวไม่มากเมื่อ หน้าอก เข้ารูปเราก็จะมี อกสวย อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับวิธีการ กระชับหน้าอก ทำให้ หน้าอก ของผู้หญิงอย่างเราสวย เพราะ หน้าอก เป็นเรื่องที่สำคัญและสามารถสร้างหรือทำลายความมั่นใจของเราลงได้ในพริบตา ไม่แพ้ส่วนอื่นๆของร่างกาย ดังนั้นเราจึงควรหันมาใส่ใจกับการ กระชับหน้าอก ของเราให้ดีกันด้วยนะคะเพื่อที่ หน้าอก ของเราจะได้กลายเป็น หน้าอก ที่สวยงาม เพราะ อกสวย จะเสริมสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจของตัวของเราเองค่ะ สำหรับวันนี้ note ขอตัวลาแต่เพียงเท่านี้ก่อนนะคะ เจอกันใหม่สัปดาห์หน้าค่ะ

ขอขอบคุณที่มาของข้อมูลจาก ais

Credit: http://www.fwdder.com/topic/360173
23 ก.ย. 54 เวลา 18:14 8,584 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...