ตะลึง! ตร.โคราชบุกทลายฮาเร็มฝรั่งจัดมั่วเซ็กซ์ ถ่ายสดขายผ่านออนไลน์ทั่วโลก

 

 

 

 

 

ตะลึง! ตร.โคราชบุกทลายฮาเร็มฝรั่งจัดมั่วเซ็กซ์

ถ่ายสดขายผ่านออนไลน์ทั่วโลก

 

 

ศูนย์ข่าวนครราชสีมา - ตร.โคราชบุกทลายฮาเร็มชาวต่างชาติจัดมั่วเซ็กซ์ขายผ่านออนไลน์ ตะลึงพบกำลังมั่วสุมเซ็กซ์ถ่ายทอดสดผ่านอินเทอร์เน็ตไปทั่วโลก รวบฝรั่ง 3 คน พร้อมนศ.สาว -กะเทยไทย 6 คน และแม่บ้านอีก 1 เผยเช่าบ้านหรูกลางเมืองโคราชจัดเป็นสตูดิโอขนาดย่อม จ้างหญิงสาววัยรุ่น นักศึกษา และสาวประเภทสองชาวโคราชมาเต้นยั่วยวนโชว์เปลือยอก เพื่อขายผ่านอินเทอร์เน็ตให้เพื่อนชาวต่างชาติในต่างแดน พร้อมจัดสวิงกิ้งให้กรุ๊ปทัวร์
      
        วันนี้ (16 ก.ย.) เมื่อเวลา 07.00น. พ.ต.อ.ผดุงเกียรติ ศิริพรวิวัฒน์ ผู้กำกับการ (ผกก.) สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.ภูมิ ทองโพธิ์ สารวัตรสืบสวนสอบสวนและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้นำกำลังบุกเข้าตรวจค้นภายในบ้านเลขที่442/22 หมู่บ้านมงคลชัยนิเวศน์ ม.1 ต.หัวทะเล อ.เมือง จ.นครราชสีมา หลังสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีชาวต่างชาติมาเช่าบ้านเพื่อลักลอบเปิดสตูดิโอฉายภาพหญิงสาวเต้นลามกโชว์อนาจาร และมีสิ่งผิดกฎหมายอยู่ภายในบ้าน
      
        ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกเข้าตรวจค้นภายในบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว บนเนื้อที่กว่า 100 ตารางวา บริเวณห้องกลางบ้านพบชายชาวต่างชาติ จำนวน 2 คน กำลังนั่งดูหญิงสาวชาวไทย และสาวประเภทสอง ซึ่งเป็นนักศึกษาในจังหวัดนครราชสีมา จำนวน 4 คน กำลังเต้นยั่วยวนโชว์เปลือยหน้าอกผ่านกล้องเว็บแคม และเจ้าหน้าที่อีกส่วนหนึ่งได้เข้าตรวจค้นห้องพักภายในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 8 ห้อง พบชายชาวต่างชาติกำลังมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาววัยรุ่นชาวไทย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวน
      
        จากการตรวจสอบเอกสารของชายชาวต่างชาติทั้งหมด 3 คน ทราบชื่อต่อมา คือ Mr.Ina Radall Davies อายุ 42 ปี ชาวสหราชอาณาจักรเวลส์ รับเป็นผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าว, Mr.Keith Alan Goofyer อายุ 44 ปี ชาวอังกฤษ และ Mr.Mark Normam Sawtell อายุ 44 ปี ชาวอังกฤษ และจากการตรวจปัสสาวะหญิงสาว และสาวประเภทสองชาวไทยทั้งหมด 5 คน ทราบชื่อ คือ นายกิตติศักดิ์ แซ่ตัง หรือเฮเลน อายุ 22 ปี และนายอิสรา รักวิเศษ หรือนาเดีย อายุ 22 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา เป็นสาวประเภทสอง ทั้ง 2 คนมีปัสสาวะเป็นสีม่วง ซึ่งทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่าเสพยาไอซ์มาจากกรุงเทพฯ
      
        ส่วนหญิงสาวชาวไทยอีก 4 คน คือ น.ส.ยมลพร ขจรศักดิ์, น.ส.อรวรรณ มะลิซ้อน, น.ส.สุจิตรา ทรวงดอน, น.ส.ชลธิดา สุวรรณัง ไม่พบสารเสพติด แต่ได้ร่วมโชว์สยิว โดยมี น.ส.พรกนก โลนะลุ แม่บ้านเป็นคนควบคุมกล้องวิดีโอเพื่อถ่ายทำ และเจ้าหน้าที่ยังได้ตรวจยึดอุปกรณ์ภายในสตูดิโอทั้งหมด เช่น เครื่องคอมพิวเตอร์, กล้องเว็บแคม, มิกเซอร์, เครื่องเสียง, อุปกรณ์ไฟสปอตไลต์, บัญชีรายชื่อและเอกสารต่างๆ จำนวนมากพร้อมควบคุมตัวทั้งหมดไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองนครราชสีมา
      
        พ.ต.อ.ผดุงเกียรติ ศิริพรวิวัฒน์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครราชสีมา กล่าวว่า หลังจากรัฐบาลได้มีนโยบายให้ดำเนินการปราบปรามสิ่งเสพติดรวมถึงแหล่งอบายมุขให้หมดไปจากประเทศไทย ได้สั่งการไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายให้ออกสืบสวนหาข่าว จนกระทั่งได้รับรายงานว่ามีชาวต่างชาติมาเช่าบ้านในเขตเทศบาลตำบลหัวทะเลซึ่งอยู่ในพื้นที่รับผิดชอบแอบเปิดเป็นสตูดิโอขนาดเล็กใช้สำหรับการฉายภาพลามกผ่านทางเว็บไซต์
      
        หลังได้รับแจ้งจึงได้บุกเข้าตรวจค้น ก็พบชายต่างชาติและหญิงสาววัยรุ่นชาวไทย รวมถึงสาวประเภทสองโดยมีหญิงสาวบางส่วนอยู่ในอาการเมาสุรา และบางคนรับสารภาพว่าได้เสพสารเสพติดกำลังเต้นยั่วยวนโดยเปลือยอกโชว์ผ่านกล้องเว็บแคมที่กำลังมีการถ่ายทอดสดผ่านอินเตอร์เน็ต
      
        จากการสอบสวนทราบว่า Mr.Ina Radall Davies อายุ 42 ปี ชาวเวลส์ รับเป็นผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าว โดยมาขอเช่าในราคาเดือนละ 20,000 บาทเช่าอยู่มาได้กว่า 2 ปีแล้ว ซึ่ง Mr.Ina จะว่าจ้างหญิงสาววัยรุ่นและสาวประเภทสองที่ทำศัลยกรรมแปลงเพศแล้วมาเต้นยั่วยวน โดยจะให้ค่าจ้างวันละ1,500 บาทต่อคน มีหญิงสาว และสาวประเภทสองมาคอยสับเปลี่ยนเต้นยั่วยวนเกือบ 20 คนในแต่ละวัน เพื่อถ่ายทอดสดให้หนุ่มกลัดมันซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติแถบทวีปยุโรปดูสดผ่านอินเทอร์เน็ต
      
        จากนั้นหากหนุ่มกลัดมันคนใดเกิดมีอารมณ์ทางเพศก็จะโทรศัพท์ข้ามประเทศมาพูดคุยกับหญิงสาวที่ตัวเองถูกใจ โดย Mr.Ina จะได้เงินจากการค่าโทรศัพท์ข้ามประเทศนาทีละ 75 บาท ซึ่งแต่ละวันจะมีชาวต่างชาติโทรศัพท์ข้ามประเทศมาพูดคุยรวมกันนานหลายพันนาทีหรือบางวันก็กว่า 1 หมื่นนาที ซึ่ง Mr.Ina มีรายได้เฉพาะจากค่าโทรศัพท์มากกว่าวันละ 1 แสนบาท
      
        นอกจากนี้ Mr.Ina ยังชักชวนเพื่อนชาวต่างชาติที่สนใจมาท่องเที่ยวในประเทศไทยจัดกรุ๊ปเซ็กซ์ทัวร์ โดยให้เพื่อนชาวต่างชาติมาพักที่บ้านและติดต่อหญิงสาวชาวไทยให้มาค้าประเวณีที่บ้านในลักษณะสวิงกิ้ง ด้วย
      
        ด้าน Mr.Ina ผู้ต้องหา ยังให้การปฏิเสธ โดยอ้างว่า ที่ตนทำอยู่นี้เป็นการฉายภาพหญิงสาวเต้นเท่านั้นโดยจะออนไลน์ผ่านอินเตอร์เน็ตไปยังสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นในเมืองหนึ่งของประเทศอังกฤษ และคิดว่าไม่น่าจะกระทำผิดกฎหมายอะไร ส่วนหญิงสาวชาวไทยที่มาโชว์การเต้นก็ไม่ได้มีการข่มขู่หรือบังคับแต่อย่างใดทั้งหมดเต็มใจที่จะทำ และจ่ายค่าจ้างให้ทุกครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “เผยแพร่สื่อลามก อนาจารและเสพสารเสพติด” ส่วนข้อหาอื่นยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนขยายผลเพิ่มเติม

 

 

Credit: http://www.toptenthailand.com/
17 ก.ย. 54 เวลา 11:47 15,356 21 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...