กลุ่มผู้กล้าช่วยคนติดใต้ท้องรถที่ไฟไหม้

 

 

 

 

 

 

กลุ่มผู้กล้าช่วยคนติดใต้ท้องรถที่ไฟไหม้

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าว ผู้คนกลุ่มหนึ่งได้เข้าไปช่วย หนุ่มโชคร้ายซึ่งร่างติดอยู่ใต้รถยนต์ที่กำลังเกิดเพลิงลุกไหม้ ที่รัฐยูท่าห์ ของสหรัฐ ซึ่งพวกเขาได้ช่วยกันยกรถยนต์น้ำหนัก 1.8 ตัน และดึงตัวหนุ่มโชคร้ายออกมาได้อย่างปลอดภัย

รายงานข่าวแจ้งว่า หนุ่มโชคร้ายรายนี้คือ นาย แบรนดอน ไรท์ วัย 21 ปี ขณะที่เขาขี่จักรยานยนต์อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยยูท่าห์สเตท ในเมืองโลแกน เพื่อจะเข้าเรียน เกิดอุบัติเหตุชนเข้ากับรถบีเอ็มดับเบิลยูสีดำ ที่กำลังถอยออกมาจากลานจอดรถ ซึ่งจากร่องรอยบนถนนและยางรถยนต์ ได้ชี้ชัดว่า ไรท์ได้ล้มรถและไถลไปกับถนน ก่อนจะชนกับรถยนต์ และจักรยนต์ได้ชนเข้ากับฝาครอบกระโปรงรถยนต์ ก่อนจะเด้งตกไปอยู่ที่พื้น ส่วนไรท์ซึ่ง ไม่ได้สวมหมวกกันน็อค ได้ลื่นไถลเข้าไปใต้ท้องรถยนต์ ก่อนที่รถยนต์และจักรยานยนต์จะเกิดไฟลุกท่วม โดยที่ไรท์ยังคงติดอยู่ใต้ท้องรถ

หลังจากนั้น มีตำรวจ 2 นายและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าไปยังที่เกิดเหตุ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์จะช่วยปฐมพยาบาลไรท์ และแม้จะไม่ได้สวมหมวกกันน็อค แต่ไรท์ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแต่อย่างใด แต่ปรากฎว่า ขาของเขาหักทั้งสองข้าง กระดูกเชิงกรานหักเท้าซ้ายถูกไฟลวก และมีรอยแผลที่หน้าผาก

ทั้งนี้ เหตุระทึกดังกล่าวถูกบันทึกเป็นวีดิโอจากคนที่อยู่บนตึกเรียนของมหาวิทยาลัย

 

Credit: http://news.mthai.com/world-news/130835.html
14 ก.ย. 54 เวลา 14:55 4,503 3 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...