โปรดิวเซอร์เทคะแนนให้ 2PM เป็นศิลปินแห่งปี 2009

โปรดิวเซอร์เทคะแนนให้ 2PM เป็นศิลปินแห่งปี 2009

โปรดิวเซอร์เทคะแนนให้ 2PM เป็นศิลปินแห่งปี 2009

ทาง Star news ได้สำรวจโปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้และรายการเพลงจากทั้ง 3 สถานีหลักของเกาหลีไม่ว่าจะเป็น KBS MBC และ SBS ว่าศิลปินคนใดหรือกลุ่มใดเหมาะที่จะเป็นศิลปินแห่งปี 2009 นี้ซึ่งปรากฎว่าโปรดิวเซอร์รายการต่างๆ เทคะแนนเสียงโหวตให้ 2PM เป็นศิลปินแห่งปี

หลังจาก Star news ทำการสำรวจตั้งแต่วันที่ 7 – 9 ธันวาคม 2552 ในหลายๆหัวข้อ ไม่ว่าจะเป็น ศิลปินแห่งปี,เพลงยอดเยี่ยม,ศิลปินหญิงยอดเยี่ยมและศิลปินชายยอดเยี่ยม,ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม โดยมีการทำการสำรวจโปรดิวเซอร์รายการวาไรตี้โชว์ และรายการเพลงต่างๆเป็นจำนวน 22 คน และมีการรวบรวมผลคะแนนในวันที่ 10 ธันวาคม 2552 ที่ผ่านมา

ซึ่ง 2PM นั้น ได้รับเลือกให้เป็นศิลปินแห่งปี 2009 ไปด้วยคะแนน 9 คะแนน จากผลงานเพลงในปีที่แล้วของพวกเขาที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเพลง “Again & Again” และ “I hate you” รวมถึงเพลงอย่าง ‘Heartbeat’ ที่กำลังอยู่ในช่วงโปรโมทอย่างหนักด้วยเช่นกัน

พวกเขาผ่านเรื่องราวที่เลวร้ายจากการที่หัวหน้าวงอย่าง Jae Bum (แจบอม) ลาออกจากวง แต่สมาชิกที่เหลืออยู่ก็ยังทำหน้าที่ของพวกเขาอย่างเต็มที่ในการโปรโมทเพลงอัลบั้มใหม่อย่าง ‘Heart beat’ ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน

โปรดิวเซอร์คนหนึ่งที่โหวตให้ 2PM เผยว่า “2PM แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมและตั้งใจมากบนเวที ทำให้เพลงของพวกเขาทั้ง 3 เพลงได้รับการตอบรับอย่างดี ผมจึงเลือก 2PM เป็นศิลปินยอดเยี่ยมในปีนี้ได้อย่างไม่ลังเลเลย”

อย่างไรก็ตาม 2PM ยังได้รับเลือกให้เป็น ‘ศิลปินชายยอดเยี่ยม’ ด้วยคะแนนโหวต 17 คะแนน อีกด้วย

ที่มา : DEKSEARCH BLOG – http://www.deksearch.com – หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย ห้าม Hotlink รูปภาพนะจ๊ะ

14 ธ.ค. 52 เวลา 13:31 2,009 4 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...