SNSD เวอร์ชั่นจีน? ปรับปรุงนิดนึง (กระแสมันแรง)

SNSD เวอร์ชั่นจีน? ปรับปรุงนิดนึง (กระแสมันแรง)

SNSD เวอร์ชั่นจีน?

จีนเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ที่มีภาพลักษณ์คล้ายกับ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) จนเป็นข่าวพาดหัวและได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

9 สาวเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติจีนใช้ชื่อว่า ‘ไอดอลเกิร์ล (Idol Girls)‘ เปิดตัวรูปภาพผ่านทางเว็บพอร์ทัลไซต์ซึ่งชาวเน็ตกำลังสนใจและติดตามกันอย่างมาก โดยเฉพาะกับแนวคิดที่คล้ายคลึงกับโซนยอชิแดเกิร์ลกรุ๊ปแห่งเกาหลีก็ยิ่งทำให้พวกเธอประสบความสำเร็จในการดึงดูดความสนใจ แต่มีหลายคนคิดว่าการทำเช่นนี้อาจจะไม่ค่อยถูกต้องนัก

ในเว็บพอร์ทัลประจำประเทศจีนได้เปิดเผยว่าสมาชิกวงไอดอลเกิร์ลมีอายุเฉลี่ย 18 ปี โดยนอกจากพวกเธอจะเป็นนักร้องแล้ว ยังมีความสามารถในด้านการแสดง นางแบบ รวมถึงการเป็นพิธีกร และงานอีกหลากหลายสาขาอาชีพ

ทางด้านชาวเน็ตเกาหลี ลงความเห็นว่า “ถึงจะเป็นต่างประเทศแต่ว่าคอนเซ็ปต์เหมือนกันมากเลย” “อันนี้มันโซนยอชิแดไม่ใช่รึ? ถึงจะเป็นแค่คอนเซ็ปต์แต่ว่าคล้ายกันมากๆเลย” “ก็ไม่อยากจะคิดหรอกนะ..แต่ชุดยังเกือบจะเหมือน” และอีกหลายๆความเห็น

ส่วนชาวเน็ตจีนลงความเห็นว่า “ถ้าชาวเน็ตเกาหลีเห็นต้องหัวเราะแน่ๆ น่าอายจริงๆ” “เวลาร้องเพลงเป็นเพลงของจีนแต่เวลาเต้นกลับเป็นท่าเต้นของเกาหลี ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว” “ทำไมต้องทำให้คล้ายด้วยไม่เข้าใจเลย” พวกเขาต่างแสดงความคิดเห็นเช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม ‘ไอดอลเกิร์ล (Idol Girls)’ ประกอบไปด้วย Kileko,Genie, carina, Donna, Elsa,Crystal,Sophia, Lucky, Fiona

ด้านล่างเป็นวง Cover นะครับพอดีไปหาข้อมูลเพิ่มเติมมา..ทำให้หลายคนเข้าใจผิดกันไปใหญ่เลย


อย่างไรก็ดีถึงข่าวอาจจะแรงไปบ้าง แต่เปิดใจให้กว้างอย่ามีอคติเลย แค่คนเท่ากันเอง ลองฟังเพลงของพวกเธอแล้ว นาย Sora ว่าก็ร้องเพราะดีนะ


อีกเพลง

ที่มา : DEKSEARCH BLOG – http://www.deksearch.com – หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย ห้าม Hotlink รูปภาพนะจ๊ะ

#ดารา #บันเทิง #ซุบซิบ
wa are shinee
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
14 ธ.ค. 52 เวลา 12:53 6,842 18 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...