ภารกิจลับ " NASA " จริงรึไม่ !! [2]

Secrets of The Moon : AP 20 : Ancient Alien Spacecraft (2)

 
ย้อนไปเมื่อปี 2007 ได้มีผู้ปล่อยคลิปที่อ้างว่า เป็นการปฏิบัติภารกิจของโครงการอพอลโล 20 ไปทั่วทางอินเตอร์เน็ต Youtube ก็เป็นหนึ่งในแหล่งคลิปวิดิโอที่ว่า โดยจากชายที่ใช้ชื่อ (username) ว่า “retiredafb” หรือในนาม วิลเลี่ยม รัทเล็ดจ์ (William Rutlegde) ตามหมอนี่ได้กล่าวอ้างว่า เขาคืออดีตผู้ที่ได้ปฏิบัติในภารกิจของอพอลโล 20 เมื่อปี ค.ศ.1976 โดยเป็นความร่วมมือกับนักบินอวกาศชาวรัสเซียอีก 2 คน คือ อเล็กซี่ เลโอนอฟ (Alexei Leonov) และ เลโอนา สไนเดอร์ (Leona Snyder) ที่ร่วมกันปฏิบัติการเก็บข้อมูลตัวอย่างจากยานอวกาศยักษ์ลำนั้น และภารกิจสำรวจด้านมืดของดวงจันทร์ (Far side of the Moon) หลังจากที่ William เกษียณแล้ว เขาจึงได้นำความลับที่เก็บไว้กว่า30 ปี ปรากฏสู่สาธารณชนครับ โดยคลิปที่ว่านั้นมีรายละเอียดประมาณนี้ครับ เศษซากยานอวกาศยักษ์ ซากเมืองโบราณ ร่างมนุษย์ต่างดาว รายละเอียดแผนการปฏิบัติงานของโครงการอพอลโล 20 และอันท้ายเด็ดที่สุดครับ คือมนุษย์อวกาศในคลิปที่อ้างว่าคือตัวของ William เอง
จากการสำรวจครั้งนั้นพบ ยานอวกาศขนาดยักษ์จอดอยู่ในหลุมเครเตอร์ ลักษณะเป็นทรงซิการ์ ส่วนขนาดนั้นเรียกได้ว่ามหึมาเลยทีเดียว มีการประมาณการกันว่าความสูงของเจ้ายานนี้วัดจากใต้ท้องเรือถึงส่วนบนนั้นมีความยาวประมาณ 500 เมตรนั้น และยาวกว่า 3,300 เมตร หรือ 3 กิโลกว่าๆ !! เลยทีเดียว โดยจากภายนอกนั้นสามารถมองเห็นสะพานเรือ หรือห้องบังคับการที่อยู่ด้านบนได้อย่างชัดเจนเลยหรือลองดูจากรูปก็ได้ครับ น่าสนใจดีทีเดียว หลังจากการประมาณอายุของมันแล้ว นับได้กว่า 1.5 ล้านปีแน่ะครับ อะไรจะเก่าแก่ขนาดนั้น ภาพถ่ายจากอพอลโล 15 ที่มีการค้นพบยานอวกาศ

ภาพจากอพอลโล 16 จะเห็นรายละเอียดชัดเจนขึ้นมานิดนึง

ล่าสุดจากอพอลโล 20 จะเห็นรายละเอียดชัดเจนทีเดียว
เราลองมาเปรียบเทียบนับเหตุการณ์สำคัญของจักรวาลกันดู มีการประมาณอายุของจักรวาลหลังการเกิดบิ๊กแบงครับว่าเป็นเวลากว่า 13.7 พันล้านปีมาแล้ว (ข้อมูลนี้มาจากนิตยสาร Science เล่ม 299 เมื่อปี ค.ศ.2003) ช่วงอายุระบบสุริยะนั้นมีอายุประมาณ 4.6 พันล้านปี ดวงจันทร์นั้นเกิดขึ้นมาทีหลังก็น่าจะอยู่ราว 30-50 ล้านปีก่อนเองครับ กลับมาเข้าเรื่องครับ หลังจากที่ค้นพบเจ้ายานลำนี้โดยบังเอิญเมื่อตอนโครงการ อพอลโล 15 ทางนาซ่าก็ได้มีโครงการที่จะเก็บข้อมูลและพยานวัตถุเพิ่มเติม โดยได้ส่งยานสำรวจไปยังบริเวณนั้น ไม่เพียงแต่พบซากยานครับ ยังพบเศษซากเมืองโบราณในบริเวณนั้นอีกด้วย ที่ว่าขนาดยานอวกาศขนาดยักษ์นั้น เราลองมาดูรูปเปรียบเทียบกันครับ ว่ามีขนาดเท่าไหนกันเชียว จากรูปด้านล่างจะเห็นได้ว่าขนาดของเจ้ายานอวกาศลำนี้นั้น ยักษ์ใหญ่ทีเดียวเชียวครับ ไม่ธรรมดาๆ เล่นเอาเรือควีนแมรี่และหอไอเฟลเล็กจิ๋วไปเลยครับ
เทียบขนาดกับเกาะแมนฮัตตันของอเมริกาดูครับ
ลูกเรือได้เข้าไปสำรวจเพิ่มเติมภายในยานและพบสิ่งที่คาดว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวอยู่ในสภาพมัมมี่อยู่ภายในยาน โดยพบร่างของสิ่งมีชีวิตหรือมนุษย์ต่างดาวถึง 2 ร่างด้วยกัน โดยร่างหนึ่งอยู่ในสภาพจำศีล (Hybernating) ค่อนข้างสมบูรณ์และอีกร่างหนึ่งนั้นร่างกายได้รับความเสียหายมาก โดยร่างที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์นั้นคาดว่าจะเป็นเพศหญิง ผมยาวสีดำ มีหกนิ้ว ส่วนสูงประมาณ 1.65 เมตร ร่างกายถูกเคลือบด้วยสารบางอย่าง ได้มีการตั้งชื่อให้กับเจ้าของร่างนี้ด้วยเหมือนกันครับว่า อีบีอี โมนา ลิซ่า (E.B.E Mona lisa) E.B.E. ย่อมาจาก Extraterrestrial Biological Entities แปลแบบกล้อมแกล้มได้ว่า มนุษย์ต่างดาวที่มีเอกลักษณ์ทางชีวภาพE.B.E โมนา ลิซ่า ที่อยู่ในสภาพจำศีล

เศษซากเมืองโบราณที่พบใกล้กับบริเวณหลุมเครเตอร์เดลพอร์ท อิซแส็ค
นอกจากนั้นยังพบจารึกบนแผ่นโลหะที่คาดว่าเป็นภาษาของเจ้าของยานลำนี้ นอกจากนั้นยังมีในส่วนของคลิปซากเมืองโบราณชื่อว่า "The City" ด้วยครับ ถ่ายจากยานลูนาร์โมดูล ซึ่งเศษซากเมืองนี้อยู่ใกล้ๆ กันกับเจ้ายานอวกาศขนาดยักษ์นั่นแหละครับ ดูตัวอย่างแบบคร่าวๆ ได้ในภาพเลยครับ ดูเป็นเมืองที่ประหลาดเอาการเลยทีเดียว เราใกล้จะมาถึงช่วงสุดท้ายของเรื่องราวนี้แล้วนะครับ อ่านต่อได้ตอนที่ 3 เลยครับ ว่าท้ายที่สุดแล้วบทสรุปจะเป็นเช่นใด
 

แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนเนอะ :D
(ฝรั่งบอกว่าหน้าเหมือนริฮันน่าหลังคบกะคริส-*-)
 
ขอบคุณที่รับชมค่ะ^^~
Credit: visavern
8 ก.ย. 54 เวลา 16:33 29,131 43 570
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...