สุดช๊อก! ลูกทรพีขอเงินแม่ไม่ให้ ใช้ไม้กระหน่ำตีจนตาย

 

ลูกทรพีใช้ไม้กระหน่ำตีแม่บังเกิดเกล้าตายคามือ พ่อเห็นเข้าห้ามโดนอัดน่วมเจ็บสาหัส เหตุโมโหขอเงินซื้อยาบ้าเสพไม่ได้  

สภ.ทุ่งเบญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านจึงไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบศพนางวนิดา สีไพโรจน์สกุล อายุ 70 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดตามร่างกายมีบาดแผลฉกรรจ์ กะโหลกศรีษะยุบเนื่องจากถูกตีด้วยของแข็ง ใกล้กันพบร่าง นายเม็งชิต แซ่ฉิน อายุ 74 ปี ใบหน้าอาบไปด้วยเลือดบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้เร่งนำส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาเป็นการด่วน 

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกัน จากนั้นได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ จึงรีบวิ่งเข้าไปดูพบ นายธีรวัฒน์ แซ่ฉิน ลูกชายของผู้ตาย กำลังทำร้ายร่างกายพ่อกับแม่ของตัวเองโดยใช้ไม้ฟาดไปตามบริเวณลำัตัวและศรีษะ ชาวบ้านจะเข้าไปช่วยแต่นายธีรวัฒน์ได้อาละวาดอย่างหนักคล้ายคนเมาและจะปรี่เข้ามาทำร้าย ชาวบ้านจึงต้องถอยห่างและได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  สุดท้ายนายธีรวัฒน์ได้ตีแม่ตัวเองจนสิ้นใจคาด้ามไม้  

เจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยว่า นายธีรวัฒน์ติดยาบ้าอย่างหนัก และเคยถูกจับกุมมา 1 ครั้ง สาเหตุที่ก่อเหตุในครั้งนี้เนื่องจากโมโหที่ขอเงินแม่และแม่ไม่ให้เงินจึงได้ใช้ไม้กระหน่ำตี ด้านพ่อมาเห็นเข้าจึงได้เข้าห้ามปรามจนโดนตีเช่นกันได้รับบาดเจ็บสาหัส ประกอบช่วงนั้นนายธีรวัฒน์กำลังอยู่ในอาการลงแดงอยากยาด้วยจึงได้ก่อเหตุสลดใจดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปดำเินินคดี 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...