ร้ายกว่ามนต์สะกดจิต! ทั่วโลกอาจถูกควบคุมจิตใจด้วยเครื่อง-คลื่นเปลี่ยนความคิดมนุษย์

ไปเจอเวปที่เขาสงสัยพร้อมกับมีผู้ออกมาแฉข้อมูลลับ บางอย่าง ที่เกี่ยวกับเครื่องควบคุมจิตใจ เครื่องครอบงำ หรือเปลี่ยนความคิด ด้วยคลื่นรับส่งสัณญาณที่ทำงานร่วมกันกับ ฮาร์พ


ผม พยายามหาข้อมูลเรื่องนี้ที่เป็นภาคภาษาไทย..แต่ไม่เจอ เลยใช้กูเกิ้ลแปลให้ และได้ข้อมูลมาพอกระท่อนกระแท่นมาชวนคุย เผื่อท่านๆที่รู้เรื่องเกี่ยวกับเครื่องคุมจิตใจในที่นี้จะสละเวลามาไห้ความ กระจ่างบ้าง

นี่เป็นลิ้งค์ที่เขาพยายาม นำเสนอข้อมูลที่ค่อนข้างลึก แฉหมดเปลือกที่เขารู้เกี่ยวกับการควบคุมจิตใจและเกี่ยวกับ HAARP (ลิ้งค์แรกนี่สำคัญ) Educate-Yourself: Don Croft และ HAARP - New World Order Mind Control and Weather Warfare Weapon อีก Earth Change News on Earth Changes TV on the Web อีก Chemtrails environmental modification chemtrail spraying earthquake weapon electromagnetic warfare aerosol fibers and morgellons    เท่าที่ รวมความเอาเอง ประมาณว่าเขาใช้โปรแกรมนี้ตัวนี้ทำงานเชื่อมโยงกับเครื่องควบคุมสภาพดินฟ้า อากาศหรือเครื่องสร้างแผ่นดินไหว HAARP ด้วยการส่งคลื่นสันญาณ ELF เข้าสู่สมองมนุษย์ เพื่อทำปฏิกิริยากับสมอง หลังจากนั้นผู้ที่ตกเป็นเหยื่อก็จะสูญเสียความเป็นตัวตนเองไป อาจมีสติเลอะเลือน จำอะไรไม่ได้ อาจมีความรู้สึกไปเป็นอีกแบบ และจะเป็นตามแต่พวกเขาจะบังคับให้เป็นไป โดยความถี่ที่ส่งมาจะมีความถี่หลายระดับ หากต่ำๆ อาจหมายถึงอารมณ์โศกเศร้า ความถี่กลางๆเป็นอารมณ์ความสุข หากสูงๆอาจทำไห้เราเป็นบ้าไปเลยประมาณนั้น. ทฤษฏีควบคุมความคิดมนุษย์นี้ ครั้งแรกเดิมทีเขาใช้ในช่วงสงครามระหว่างประเทศ ซึ่งเขามีอีกหนึ่งโครงการที่ใช้กับทหาร,ควบคุมนักโทษ และได้ต่อยอดเป็นการควบคุมจิตใจให้คนคล้อยตามในเรื่องเผยแพร่ศาสนา หรือองค์กรลัทธิระดับชาติ
ต่อเมื่อมี เทคโนโลยีใหม่เข้ามา พวกเขาจึงเริ่มผสมผสานโปรแกรมเข้าด้วยกันกับ HAARP โดยเหตุผลอาจอ้างว่ามีไว้เพื่อใช้ควบคุมความคิดคนที่ก่อจราจลหรือใช้ในวงการทหาร เรือนจำ โรงเรียน หรืออื่นๆ

..ได้มีบางท่านแสดงความคิดว่า ที่สงครามอิรักใช้ได้ผลมาแล้ว หรือเวลานี้พวกเขาอาจใช้ในสงครามที่ลิเบียด้วยก็เป็นได้"ฮาร์พ" ไม่เพียงแต่สามารถนำภัยพิบัติทางธรรมชาติไปยังพื้นที่เป้าหมายใดๆได้โดย เฉพาะที่ตามแต่พวกเขาปรารถนาให้เป็นไปเท่านั้น แต่ยังสมารถปรับแต่งโปรแกรมควบคุมจิตใจของประชากรโลกทั้งหมดด้วยคลื่นสั่ง สมองไปพร้อมๆกัน ทั้งหมดที่พวกเขาทำ อาจเพื่อเป้าหมายการครองโลกแต่เพียงผู้เดียว..ของกลุ่มผู้มีอำนาจมืด.** เพิ่มเติม....

เสา ส่งสัญญาณปริศนา ทำตบตาหลอกให้ดูเหมือนต้นไม้ ชาวบ้านสงสัยว่าเป็นตัวรับ-ส่งสัณญาณคลื่นบังคับสมอง อาจทำงานเชื่อมโยงกับ HAARP (ดูรายละเอียดตามลิ้งค์) Disguised Cell Towers - A Waymarking.com Category

..บางทีฝูงนกและปลานับล้านที่ตายหมู่ อาจมาจากข้อผิดพลาดจากการทดลองเครื่องพวกนี้ก็เป็นได้

สุด ท้ายเรื่องนี้คงเกี่ยวกับเราทุกคน จึงขอยกให้ท่านอื่นที่มีความรู้มาช่วยกันแฉข้อมูลต่างๆทางวิชาการที่สำคัญ และเป็นประโยชน์ ผมขอแสดงความคิดเท่านี้ครับ นี่ก็โ..แล้วยังอวดฉลาดมากเกินพอแล้ว เหอๆ

----------------------------------------------------------------------

เวทมนต์สะกดจิต..

การ สะกดจิตในแบบไทยๆดั้งเดิม ที่ได้ฟังได้ยินมา คือการทำให้ลุ่มหลง ทำตามคำสั่ง เรียกว่าวิชามนต์ดำ,ไสยศาสตร์,เวทย์มนต์,ทางสายดำ เป็นวิชาที่ว่าด้วยการสะกดจิต การข่มขืนจิตใจคน บังคับจิตใจคนให้ทำตามคำสั่งผู้ใช้มนต์ดำ

มี เรื่องเล่าว่าหากผู้หญิงต้องการให้ผู้ชายลุ่มหลง ผู้หญิงคนนั้นจะใช้วิชามนต์ดำนี้ โดยการใช้เลือดประจำเดือนของตนเองเป็นส่วนผสม พร้อมกับท่องเวทมนต์คาถาผสมอาหารคาวหวานให้ผู้ชายกิน พอฝ่ายชายกินจะเกิดความลุ่มหลงหญิงผู้ทำมนต์ดำเลือดประจำเดือนนั้นโดยไม่รู้ ตัว แบบโงหัวไม่ขึ้น สั่งอะไรก็ทำตาม

แต่กับบางคน "มนต์สะกดจิตไม่ต้อง " อยากได้อะไร จะจัดให้ ..ว่างั้น.??




กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...