ข่าวฮือฮา! สตีฟ จ็อบส์ ในสภาพซูบผอม

 

อึ้ง! สตีฟ จ็อบส์ ในสภาพซูบผอม กูรูชี้ภาพตัดต่อ

สตีฟ จ็อบส์




ข้อสังเกตที่ว่าเป็นรูปตัดต่อ ของภาพ สตีฟ จ็อบส์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tmz.com , democraticunderground.com

         หลังจากที่มีการออกมาประกาศลาออกจากตำแหน่งซีอีโอของ สตีฟ จ็อบส์ เจ้าพ่อยักษ์ใหญ่ไอทีอย่างแอปเปิ้ล ก็มีกระแสข่าวลือต่าง ๆ นานาเกี่ยวสาเหตุที่ทำให้เขาลาออก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คืออาการป่วยด้วยโรคมะเร็งตับอ่อนของ จ็อบส์ ที่มีปัญหาเรื้อรังมานานหลายปี ล่าสุดได้มีคนนำประเด็นนี้มาเผยแพร่ด้วยการนำภาพถ่ายล่าสุดของ จ็อบส์ มานำเสนอในโลกอินเทอร์เน็ต จนสร้างความฮือฮาและตั้งข้อสงสัยกันไปทั่ว

         ภาพล่าสุดที่ว่านั้น คือภาพของสตีฟ จ็อบส์ ในสภาพที่ซูบผอม ตัวแห้งจนเหลือแต่กระดูก พร้อมกับคนช่วยประคอง เสมือน จ็อบส์ นั้นไม่มีเรี่ยวแรงเหลือแม้กระทั่งยืนด้วยตัวเองเลยแม้แต่น้อย นี่เองจึงทำให้ประเด็นการป่วยของ จ็อบส์ กลายเป็นที่ถกเถียงกันในวงกว้าง โดยหลาย ๆ คนต่างตีความกันไปว่า นี่คือสาเหตุที่แท้จริงที่ทำให้ จ็อบส์ ต้องตัดสินใจลาออกไปตามที่เขาได้ประกาศไว้

         แต่ทว่าหลังจากที่มีการเผยภาพนั้นไปได้ไม่กี่วัน ก็มีกูรูด้านการถ่ายภาพออกมาโต้แย้งว่า ภาพของ จ็อบส์ ที่ซูบผอมนั้น เป็นภาพที่เกิดจากการตัดต่อ โดยมีจุดที่น่าสนใจหลัก ๆ อยู่ 2 จุด คือ ส่วนที่เป็นแก้มของจ็อบส์นั้น ถ้าหากว่าซูบผอมจริง แก้มก็ควรที่จะตอบมากกว่านี้ ขณะที่อีกจุดหนึ่งก็คือช่วงขาที่เหมือนกันแบบเป๊ะเกินไป เสมือนว่าทำการตัดรูปจากขาด้านซ้าย แล้วมาปรับใหม่ให้ตรงกันข้ามกันยังไงอย่างงั้น

         ล่าสุด ณ ขณะนี้ มีสื่อของต่างประเทศอยู่หลายสำนักเลยทีเดียวที่ออกมาประกาศว่าภาพของอดีตซีอีโอแอปเปิ้ลที่ผอมบักโกรกไร้เรี่ยวแรงนั้นเป็นภาพที่เกิดจากการตัดต่อจริง ๆ และได้มีการลบภาพเหล่านั้นออกและกล่าวขอโทษกันไปอย่างชัดเจนแล้ว แต่อย่างไรก็ดี ยังไม่มีการพูดถึงความจริงที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด แถมตัวของ จ็อบส์ เองก็ยังไม่ได้เปิดเผยถึงข้อเท็จจริงหรือออกมาปรากฎตัวให้เห็นถึงสภาพร่างกายที่แท้จริง ณ ปัจจุบันเลยแม้แต่น้อย
31 ส.ค. 54 เวลา 21:15 3,116 2 50
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...