"แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกตากลม ผมยาว ที่หวานเย็นใจ

 

 

 

 

"แ ต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกตากลม ผมยาว ที่หวานเย็นใจ

 

 

 "แ ต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ นางเอกตากลม ผมยาว ที่หวานเย็นใจ บุกรุกเข้ายึดพื้นที่ "ครอบครองหัวใจ" แฟนละครให้หลงใหลยกเธอขึ้นแท่น “นางเอกสวยใส” ที่อยู่ในใจ (คาดว่าจะตลอดไป และตลอดกาล)

แฟนๆในเมืองไทย ชื่นหัวใจ กับความรู้สึกที่ว่า “นางเอกไทย” ไม่ จำเป็นต้องโป๊ก็ได้ ดูอย่าง แต้ว เป็นตัวอย่าง ไม่โป๊ สวยใส ก็ชนะใจแฟนๆไปทั่วประเทศ “อิน แมกกาซีน” ตอกย้ำความน่ารัก น่าชัง จิ้มลิ้มพริ้มใจ ให้ แต้ว มาถ่ายแฟชั่นหวานๆโชว์ความน่ารัก สดใส เบรกความร้อนแรงของอากาศและสังคมไทยไปได้มากโข แต้ว เรียนอยู่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหา-วิทยาลัย งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66 ที่ผ่านมา แต้ว ได้เป็นผู้อัญเชิญตราพระเกี้ยวของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากเป็น “นางเอกดัง” แต้ว ยังเป็น “ดาวมหาลัย” ของแท้และแน่นอน!
 

 


ขนาดล่าสุดลุกขึ้นมารับบท “นางเอกขาวีน” แว้ด...แว้ดใส่ มาริโอ้ เมาเร่อ ในละครเรื่อง “เพลิงทระนง” ที่เพิ่งลาจอ ช่อง 3 ไปไม่นาน ยังกลายเป็นภาพจำ เพราะ แต้ว ทำอะไรก็น่ารักไปซะหมด มีบ้างแฟนละครบางกลุ่ม บอกไม่พอใจ นางเอกอะไรวีนเหวี่ยง ปากบ่น แต่ตาดู จนละครจบ เพราะเผลอหลงรัก ความน่ารัก แต้แว้ดของ แต้ว ไปแบบ ไม่ทันรู้ตัว

 


แต้ว ครองใจ “แฟนคลับ” ถึงขนาดรวมภาพเธอในเว็บอินเตอร์เน็ต ใช้หัวข้อว่า “นางฟ้าเดินดิน” อู๊ย...ย คาดว่า แต้ว แทบตัวลอย เพราะคำนี้ แต่ แต้ว ก็ยืนยันว่าเธอเป็นเพียง “เด็กผู้หญิงธรรมดา” ที่มีรัก โลภ โกรธ หลง ที่สำคัญเธอยืนยัน เธอไม่ได้เรียบร้อยเป็นผ้าพับ ไว้ มีความรัก คบ “หนุ่มต้น” อาชว์ ไหลสกุล พระเอกภาพยนตร์เรื่อง “เขาชนไก่” เป็นแฟน ก็บอก คบมา 5-6 ปี รักนี้ไม่มีสะดุด ตัวไกล เพราะ หนุ่มต้น ไปเรียนเมืองนอก แต่ใจใกล้กัน โทร.คุย คุยผ่านอินเตอร์เน็ต ถึงอยู่ใกล้ “พระเอกดัง” มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ไม่มีหวั่นไหวเพราะหัวใจ แต้ว ยกให้ หนุ่มต้น ไปหมดแล้ว

 


ต้น เองก็มี ดีกรี หล่อไม่แพ้ “พระเอกคนไหน” ก่อนเข้าวงการบันเทิง เป็นหนุ่มป๊อปปูล่าร์ ถึงขั้นได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 จากสถาบันกวดวิชาแห่งนึง ทั้งคู่รู้จักกันมานาน ก่อนเข้าวงการมาดังซะอีก แต้ว จะเรียก “พี่ต้น” ด้วยน้ำเสียงสดใส แต้ว มีพ่อเป็นทหาร อาชีพนี้ขึ้นชื่อเรื่อง “ลูกสาวสวย” พ่อเลยต้องดุ และห่วงเป็นธรรมดา แต่ ต้น มานิ่มๆ เป็นที่ปรึกษา คอยดูแลรักษาหัวใจ นอกจากชนะใจ แต้ว ยังชนะใจครอบครัว แต้ว ถึงขนาดช่วงไหน ต้น กลับมาเมืองไทย ก็คอยเป็นสารถีรับ-ส่ง พา แต้ว ไปเที่ยว ออกเดท กินข้าว ดูหนังช็อปปิ้ง ได้สบาย ล่าสุด ฉะนั้น ข่าวที่ว่า มาริโอ้ จีบ แต้ว ไม่ใช่เรื่องจริง แต้ว ไม่ได้กลัว กุ๊บกิ๊บ แฟน มาริโอ้ มาแหกอกที่ไปยุ่งกับแฟนชาวบ้าน แต่ แต้ว ยืนยัน กับมาริโอ้ สนิทกันในฐานะเพื่อนร่วมงาน!

 


ล่าสุด แต้ว เจอข่าว ไกล ต้น เลยควง บอย–ปกรณ์ ไปดูหนังกะหนุงกะหนิง แต่ แต้ว ยืนยันชัดเจนว่า ไปจริง แต่ไม่ได้ไปกัน 2 คน มี มาร์กี้ ราศี, แพง–พรรณชนิดา, ต้อง จุลวุฒิ ไปด้วย เธอเลยโยนให้ว่าเพราะ บอย เป็น “หนุ่มโสด” ใกล้ใครก็เลยเป็นข่าว รวมทั้งตัวเธอ ข่าวกับหนุ่มๆ แต้ว บอก ต้น ไม่ห้ามให้เล่น แต่จะคอยถามว่ามีฉากเลิฟซีนหรือไม่ แต้ว ก็ชอบวัดระดับความรักจาก “แฟนหนุ่ม” เพราะพอบอกไปว่า “มี” หนุ่มต้น จะลมพิษหึงขึ้นหน้าทันที

แต้ว เคยเจอข่าวแรงสุด!! มีภาพเป็นสาวปาร์ตี้เกิร์ล ไปยืนเต้นคลอเคลียกับผู้ชาย แต่ แต้ว ยืนยันเป็นแค่ “ปาร์ตี้ไร้แอลกอฮอล์” ที่สำคัญ หนุ่มที่เธอยืนใกล้ ก็ไม่ใช่ผู้ชาย!! ไม่ใช่ว่าเธอเป็น แม่ชี ถึงขนาดลด ละ เลิก ของมึนเมา เพียงแค่เธอตอบแบบวัยรุ่นคนนึงว่า “ไม่มีเวลาไปซะมากกว่า”

 


คู่รัก...คู่อื่น อยู่ใกล้ชิด ตัวติดกัน ยังมีเลิกราไปในเวลาอันสมควร แต่สำหรับ แต้ว รักผ่านมาแล้ว 6 ปี ยังรู้สึกดีๆกันอยู่ แต้ว ยืนยัน นอนยัน ว่าเธอไม่กลัว “รักแท้แพ้ระยะทาง” คาดว่าเธอกลัว “รักแท้แพ้ไม่รัก” ซะมากกว่า ที่ แต้ว มั่นใจเพราะเธอเชื่ออกเชื่อใจ คนเป็นแฟน “หนุ่มต้น” ก็คงมีไม้เด็ด ที่ทำให้ แต้ว ไม่หวั่นไหว รักอยู่ห่างไกล เลย ยังไม่โอนเอน

 

Credit: http://www.norsorpor.com/
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...