ทายนิสัยจากรองเท้าคู่โปรด

 

 

 

 

 

ทายนิสัยจากรองเท้าคู่โปรด

 

 

เริ่มจาก รองเท้าผ้าใบ คนที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ และชอบเข้าสังคม ที่สำคัญเป็นคนขี้เบื่อ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำซาก ชอบความท้าทาย และชอบการอยู่ท่ามกลางผู้คนที่รักมากกว่าอยู่คนเดียว

คนที่ชอบใส่ รองเท้าส้นเตี้ย เป็นคนเรียบง่าย มนุษยสัมพันธ์ดี แต่ค่อนข้างน่าเบื่ออยู่บ้าง เพราะยังคงมีความเป็นเด็กซ่อนอยู่เยอะ ซึ่งนั่นเป็นส่วนที่ทำให้สาวๆที่ชอบใส่รองเท้าส้นเตี้ย จะเป็นคนที่มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ่อยๆ เพราะเขาจะมองคุณเป็นคนอ่อนโยนที่เขาอยากจะปกป้อง

สาวๆที่ชอบใส่ รองเท้าส้นสูง(ส้นเข็ม) เป็นคนที่มีอุปนิสัยร่าเริงสดใส และกระตือรือร้นมาก แต่ก็เป็นคนเอาแต่ใจไม่น้อย นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสุด ๆ โดยเฉพาะเรื่องพลังและเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามที่มีในตัวเอง

สำหรับคนที่ชอบใส่ รองเท้ารัดส้นแต่เปลือยเท้า มักเป็นคนซื่อตรง ไม่อ้อมค้อม แต่เวลาที่คุณต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง ชอบลังเล สับสน สองจิตสองใจ ส่วนเรื่องของความรัก คุณอยากได้ความไว้ใจและความเชื่อใจเป็นอย่างมาก

ปิดท้ายด้วยคนที่ชอบใส่ รองเท้าผ้าใบแบบเป็นหนัง มักเป็นคนสงบเสงี่ยม ไม่ฟุ้งซ่าน และเก็บความรู้สึกเก่ง ไม่ค่อยแสดงออกแม้จะโกรธแค่ไหนก็ตาม อีกทั้งยังเป็นคนรู้จักตัวเองว่าตัวเองต้องการอะไร ไม่ว่าใครจะคิด

 

Credit: http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.cfm?page=content&categoryId=424&contentId=159639
27 ส.ค. 54 เวลา 10:26 2,763 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...