เด็กออกมายอมรับตอแหล แจ็คสัน ไม่ได้ตุ๋ย

 


ย้อนหลังไปเมื่อหลายปีก่อนในช่วงที่ ไมเคิล แจ็คสัน ตกเป็นข่าวว่าเขาลวนลามเด็กชายวัย 13 ที่ชื่อ จอร์แดน แชนด์เลอ นั้นตอนนี้เด็กคนดังกล่าวโตเป็นหนุ่มแล้วและล่าสุดเข าได้ออกมายอมรับว่า เรื่องการกล่าวหาว่า ราชาเพลงป็อปเป็นผู้ลวนลามทางเพศเขานั้นเป็นเรื่องโก หก ตอนนั้น อีวาน แชนด์เลอ พ่อของเด็กไม่เห็นดีเห็นงามกับความสัมพันธ์ระหว่างลู กชายของเขากับ ไมเคิล แจ็คสัน และเขาก็เป็นคนกล่าวหาว่า ราชาเพลงป็อปคนนี้มีความสัมพันธ์แบบไม่เป็นธรรมชาติก ับลูกชายจนเป็นข่าวฉาวโฉ่ว่า ไมเคิล แจ็คสัน ตุ๋ยเด็กมีการฟ้องศาลเรียกร้องค่าเสียหายกันใหญ่โต แต่หลังจากที่ ไมเคิล แจ็คสัน เสียชีวิตไปนั้น จอร์แดน ก็ได้ออกมาเผยความจริงว่า เรื่องทั้งหมดกุขึ้นมาเพื่อเงิน


ในช่วงที่มีการสืบสวนคดีดังกล่าวนั้น จอร์แดน บอกกับทางตำรวจว่า พวกเขามีมีความสัมพันธ์กันยังไง จอร์แดนบอกด้วยว่า เขากับไมเคิล มีออรัลเซ็กซ์กันแถมเขายังบอกขนาดของอวัยวะเพศของราช าเพลงป็อปด้วยว่าเป็นยังไง จนนำไปสู่การเรียกร้องค่าเสียหายกว่า 22 ล้านเหรียญ ซึ่งผลพวงที่เกิดขึ้นทำให้ แจ็คสันใช้ยาระงับความเจ็บปวดในการเยียวยาสภาพจิตใจท ี่ย่ำแย่จากการตกเป็นข่าวฉาวจนทำให้เขาติดยานี้ไปในท ี่สุด


อาจจะเป็นเพราะความรู้สึกผิดหรืออะไรก็แล้วแต่ ทางจอร์แดน ได้ออกมาเผยความจริงทั้งหมดว่า “ผมไม่ได้ตั้งใจโกหกและทำลายชีวิตของไมเคิล แจ็คสัน แต่พ่อของผมบอกให้ผมพูดอย่างนั้น ตอนนี้ผมไม่สามารถบอกไมเคิลได้ว่าผมเสียใจกับการกระท ำของผมขนาดไหน และไม่รู้ว่าเขาจะอภัยให้ผมหรือไม่”
2 ก.ค. 52 เวลา 10:03 3,067 21 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...