สลด สุนัขนอนเฝ้าศพเจ้านาย

 

 

 

 

 

สลด สุนัขนอนเฝ้าศพเจ้านาย

 

 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 4 สิงหาคม 2554 ร.ต.ท.เอกภณ พุทธิกุล ร้อยเวรสภ.เมืองตราดได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดว่าพบศพผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุที่บริเวณริมรั้วโรงแรมเอสเอ ต.บางพระ  อ.เมือง จ.ตราด ด้านตลาดเทพอุดร จึงเดินทางตรวจสอบ

 พบผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อเชิ้ตและกางเกงขายาวนอนหงายอยู่บนพื้นที่ถูกทำให้ยกขึ้นสูงกว่าพื้นดิน  โดยด้านล่างมีสุนัขเพศเมียอายุประมาณ 5-10  ปี สีดำ ชื่ออินทนิลนอนเฝ้าอยู่  เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าไปตรวจสอบ เจ้าอินทนิลได้ลงขึ้นมา และทำท่าเหมือนจะปลุกให้เจ้าของตี่นขึ้นโดยที่ไม่รู้ว่าเจ้าของเสียชีวิตแล้ว

 จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรร.พ.ตราด  ไม่พบบาดแผลใดๆ  ตามร่างกาย  คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมงแล้ว

 นายนนท์เล่าว่า ผู้เสียชีวิตชื่อว่านายลื่น  ไม่ทราบชื่อและนามสกุลแต่อย่างใดเนื่องจากเป็นคนจรจัดมาจากที่อื่น และมาอาศัยอยู่ที่นี้หลายปีแล้ว  เมื่อ 2- 3 วัน  ที่ผ่านมาไม่เห็นนายลื่นออกมารับจ้างทำงานตามปกติ  จึงมาดูที่เพิงพักของนายลื่นที่อาศัยอยู่เป็นประจำ แต่พบว่านายลื่นได้นอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

 นายชูศกดิ์ แซ่ลิ้ม  อายุ 53 ปี คนรับจ้างในตลาด เล่าว่า นายลื่นเป็นคนพลัดถิ่นมาจากจังหวัดตรัง  และมีอาชีพรับจ้างทั่วไปในตลาดนานนับ 10  ปี โดยนายลื่นจะเลี้ยงสุนัขที่มีชื่อว่า อินทนิล จะอยู่กับนายลื่นทุกวัน จนเมื่อ 1- 2 วันที่ผ่านมาเจ้าอินทนิลจะเดินเข้าออกบริเวณเพิงและลานสนามหน้าเพิง แต่ไม่มีใครสนใจ เพราะไม่คิดว่านายลื่นจะเสียชีวิต จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว ปกตินายลื่นเป็นคนที่ชอบดื่มสุราโดยไม่กินข้าวปลา รายได้ทีได้มาก็จะซื้อเหล้ากิน ประกอบกับมีโรคแทรกซ้อน จึงอาจทำให้เสียชีวิต

 

 

 

 

 

Credit: http://www.khaosod.co.th/news_article.php??grpid=&catid=04&sectionid=
16 ส.ค. 54 เวลา 14:39 8,592 36 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...