ฮือฮาถ่ายภาพติดวิญญาณ

 

 

 

 

 

ฮือฮาถ่ายภาพติดวิญญาณ

 

 

เมื่อวันที่ 15 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายเพทาย บุญประคอง ผู้อำนวยการโรงเรียนปราสาททองวิทยา ต.บ้านเลน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า มีอาจารย์ในโรงเรียนถ่ายภาพป้ายชื่อโรงเรียนแล้วติดภาพคล้ายวิญญาณมา จึงเดินทางไปพิสูจน์ข้อเท็จจริงที่ร.ร.ปราสาททองวิทยา พบ อาจารย์และเจ้าหน้าที่ มุงดูอยู่หน้าคอมพิวเตอร์วิพากษ์วิจารณ์ภาพที่ปรากฏอยู่ในจอกันไปต่างๆ นานา เป็นภาพมุมกว้างที่ถ่ายหน้าป้ายของโรงเรียน มีภาพเงาดำเป็นรูปร่างของชายรูปร่างกำยำสูงใหญ่ ยืนอยู่หลังไฟสปอตไลต์ที่ส่องแสงสว่างป้าย ทั้งๆ ที่ตอนถ่ายนั้นไม่มีคนอยู่บริเวณหน้าโรงเรียน

นางบุญเรือน เกตุพันธ์ อายุ 49 ปี กล่าวว่า ได้รับคำสั่งจากนายเพทาย ให้นำกล้องถ่ายรูปไปถ่ายภาพไฟที่ประดับเมื่อวันแม่แห่งชาติ 12 ส.ค. เพื่อใช้จัดกิจกรรม จึงนำกล้องดิจิตอลไปถ่ายภาพไว้ โดยขณะถ่ายภาพยืนยันได้ว่าไม่มีใครอยู่ภายในโรงเรียน หรือมีใครมายืนอยู่หน้าป้าย ซึ่งตนถ่ายภาพมุมต่างๆ หน้าโรงเรียน จำนวน 15 ภาพ จากนั้นได้เดินทางกลับบ้านพัก กระทั้งตอนเช้าจึงโหลดภาพ พบว่าภาพสุดท้ายมีภาพคนชรายืนถือมีดดาบอยู่หน้าป้ายโรงเรียนตนเองตกใจมากขนลุก ทำไมจึงมีภาพคนมาปรากฏขึ้นมาได้ ปกติตนเองไม่มีความเชื่อในเรื่องภูตผีหรือวิญญาณอะไรอยู่แล้ว แต่เมื่อมาดูภาพแล้วก็ตกใจ และยืนยันได้ว่าไม่ได้แต่งภาพขึ้นแน่นอน

 



ส่วนที่จ.อ่างทอง ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากนายอภิวัฒน์ กุลคำ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/12 ถ.อ่างทองป่าโมก ต.บ้านแห อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์จังหวัดอ่างทอง ว่า เกิดเหตุประหลาดขึ้นเมื่อได้ถ่ายภาพงานทำบุญในวันแม่ บนศาลาการเปรียญวัดจำปาหล่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง ตอนพระกำลังนั่งฉันอาหารอยู่บนอาสนะ โดยมีชาวบ้านนั่งอยู่ด้านล่าง แต่บริเวณตรงกลางภาพ ปรากฏเป็นเงารางๆ ลักษณะคล้ายผู้ชายสวมเสื้อ สีแดง นุ่งกางเกงขายาว สีขาว เดินแกว่งแขนอยู่หน้าชาวบ้านที่นั่งอยู่ ซึ่งเห็นแขนอย่างชัดเจน

นายอภิวัฒน์ กล่าวว่า ใช้กล้องดิจิตอลถ่ายภาพนี้ไว้ตอนเช้าวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ตอนแรกตั้งใจจะถ่ายไว้เป็นภาพกิจกรรมของอบต. แต่พอถ่ายเสร็จเอามาโหลด ปรากฏว่าพบสิ่งผิดปกติคล้ายคนในนั้นจนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมา

 

 

 

Credit: http://www.norsorpor.com/
16 ส.ค. 54 เวลา 13:08 9,780 18 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...