รักเราสามคน....ควรทําอย่างไรดี

รักเราสามคน .. ควรทำอย่างไรดี
 
เป็นสิ่งที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนจะต้องมาโพสเพื่อ ถามความคิดเห็นจากทุกท่าน .. ตอนนี้ผมรู้สึกลังเลและสับสน .. ไม่รู้ ไม่แน่ใจ ว่าควรทำอย่างไรดี .. เรื่องมีอยู่ว่าผมมีคนรัก ซึ่งคบกันมา 7 กว่าปี

แต่ที่ผ่านมาไม่เคยคิดจะมีใคร เพราะผมเชื่อใจและไว้ใจเขา แต่มันกับมีเหตุการณ์ที่ทำให้เขาไปพบกับอีกคน และเกิดเป็นความรักขึ้น สาเหตุเกิดจากผม ที่ไม่ค่อยดูแล ไม่ค่อยใส่ใจเขา คิดว่าเขาเป็นของตาย ทั้งที่ผมรัก รักเขามาก

เมื่อเราทะเลาะกัน ทะเลาะกันเรื่อยๆ จนเขาเริ่มเปิดใจให้มีอีกคนเข้ามา จนเกิดเป็นความรัก ทั้งที่เรายังไม่เลิกกันและเราก็ยังรักกันอยู่

ตอนนี้คนที่เข้ามาก็ไม่รู้ว่าเราคบกันอยู่อย่างนี้ ถามผมตอนนี้ผมก็ยังรักเขา ยังตัดใจไม่ได้ เราผูกพันธ์กันมาก เขาก็ไม่ยากจะเสียผมไป

ผมก็ไม่อยากเสียเขาไปเช่นกัน เราคุยกันตกลงกัน ว่าจะรักกันแบบนี้ เราสองคนก็ยังจะรักกัน แต่เขาก็ขอที่จะมีใครอีกคน .เพื่อเรียนรู้กับความรักครั้งใหม่ที่เกิดขึ้น .. ตอนนี้ผมเพิ่งรู้ว่าผมรักเขามากขนาดไหน .. ผมควรทำอย่างไรดี .. ผมเสียใจ ที่เป็นคนผลักดันให้เกิดเหตุการณ์เช่นวันนี้ .. ผมไม่รู็ว่าผมจะทนรับสภาพแบบนี้ไปได้นานเท่าไหร่ .. ช่วยผมด้วยเถอะ ช่วยชี้ทางสว่างให้ผมด้วยเถอะ ..
Credit: พลังจิตดอดคอม
#ความรัก
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
14 ส.ค. 54 เวลา 05:59 3,148 16 90
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...