อดและทนมานาน'หมวดบีม'ฉะ!ขวัญ-นาตาลี ม้วนเดียวจบ!?

 

 

 

 

 

อดและทนมานาน'หมวดบีม'ฉะ!ขวัญ-นาตาลี ม้วนเดียวจบ!?

 

 

เปิดปากครั้งแรกครั้งเดียว 'ร้อยโทบุญญฤทธิ์ พจน์ประพันธ์' หรือหมวดบีมมหาเสน่ห์ ขอเคลียร์ ความสัมพันธ์กับ 'ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์' และ 'นาตาลี เดวิด' ทนฟังสองสตรีสาดน้ำลายเมามันส์ใส่กันมานานแล้ว จะนิ่งเงียบทำเท่ห์ลอยตัวอยู่คนเดียวก็กระไรอยู่ วันนี้หมวดบีมขอพูดชัดๆ แต่ไม่หมด เพราะถ้าเผยหมดเกลี้ยง งานนี้จบศพไม่สวยแน่ๆ

เริ่มเลยคะ หมวดบีมจะพูดอะไรดีคะ? "ผมกับขวัญจบแล้ว!!!" อะไร ยังไง จบแบบไหน ขวัญเพิ่งเปิดตัวหมวดบีมไปไม่นานเลยนะ แถมยังยืนยันเสียงแข็งว่่ารักยังหวานฉ่ำฤทัยอยู่? "อยากให้จบ เราเดินคนละเส้นทางกันแล้ว ผมไม่ใช่คนเลว น้อง(ขวัญ)ก็เป็นคนดีแต่...ที่มาพูดครั้งนี้ไม่ใช่มาแก้ตัว อยากให้แต่ละคนไปมีชีวิตใหม่ ไม่ใช่ว่าอยากจะดัง ถึงออกมาพูดตรงนี้ ผม...ไม่อยากจะพูดอะไรให้กระทบใครอีก ไม่ว่าจะกับแม่ขวัญ ขวัญ หรือว่านาตาลี" กันนาตาลีละจ๊ะ ว่าอย่างไรดี สถานะแบบไหน ณ ตอนนี้? "ส่วนนาตาลีผมพูดตรงๆ เลยนะ ไม่คิดจะจีบ และไม่ได้ชอบ งาน (FHM )ที่ไปคืนนั้นก็ไม่ได้ไปตามหรือเฝ้าเค้าแต่อย่างใด ผมไปกับกลุ่มเพื่อนก็แค่นั้นครับ"

 

 

โล่งแล้วเนอะ โล่งมั้ยๆ ที่ได้พูดวันนี้? "ถ้าใครคบกับผม จะรู้ดีว่าผมเป็นคนอย่างไร กับเรื่องที่ผ่านๆ มา ด้วยความเป็นผม อาชีพของผม ไม่ควรจะทำจะพูดอะไรมาก จริงๆ ผมไม่อยากจะพูดเลย อยากจะอยู่เงียบๆ ให้คนลืมๆ ไปเอง แต่ทุกๆ ปัญหาที่เกิดขึ้นกับผม...ผมได้ อ-ด-ท-น จนถึงที่สุดแล้ว(เสียงเข้ม) และไม่จำเป็นจะต้องพูดว่าสาเหตุคืออะไร(เน้นเสียง!!!) สุดท้ายผมก็ต้องเลือกครอบครัว" หมวดบีมตัดสินใจเลือกครอบครัว งั้นก็แสดงว่าแม่ขวัญ และขวัญไปวี๊ดบึม ทำอะไรให้ครอบครัวหรือคะ? "....ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่อบอุ่น เรียบง่าย อยู่กันด้วยใจ"

แล้วคอกม้ายังทำหรือว่าเลิกแล้ว? "เป็นคอกม้าส่วนตัวแถววัชรพล เปิดมาแล้ว 4-5 ปี ดาราก็มาเยอะ แต่ตอนนี้ไม่สอนแล้วนะ" ส่งท้ายอำลาไม่อาลัย 2 สาวสุดเซี้ยวเปรี้ยวแตกหน่อยหมวดบีม? "ชีวิตผมก็ทำงาน เข้าฟิตเนส ขี่ม้า ไม่ใช่ว่าเลิกกับขวัญแล้ว จะต้องรีบมีใครใหม่ ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้ ตอนนี้ผมยังไม่มีใคร ขออยู่อย่างนี้ไปนานๆ ก่อน แฮปปี้กับสิ่งที่รัก อยู่กับม้า โฟกัสอยู่กับงานและครอบครัวครับ

 

Credit: http://www.norsorpor.com/
9 ส.ค. 54 เวลา 14:55 10,370 19 230
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...