กลเม็ดเด็ด เพื่อ เซ็กส์ สุดสนุก

กลเม็ดเด็ด เพื่อ เซ็กส์ สุดสนุก
หมวด >> woment mthai >> Rate XXX>> กลเม็ดเด็ด เพื่อ เซ็กส์ สุดสนุก

 

กลเม็ดเด็ด เพื่อ “เซ็กส์” สุดสนุก

.

…..ไม้ตายไหนที่คุณคิดว่าแน่ ลองมาดูนี่กันค่ะ ว่าจะเด็ดสักแค่ไหน วันนี้ women.mthai ขอแนะนำกลเม็ดเด็ดที่ได้รับการทดสอบแล้ว แสดงว่ามันได้ผลจริงๆ ค๊า…

   1. ดื่มน้ำผลไม้ ดื่มน้ำสับปะรดทุกวัน มันจะทำให้สเปิร์มของคุณมีรสหวาน (คุณสาวๆ ทราบกันบ้างมั้ยว่า จริงๆ แล้วสเปิร์มของคุณไม่ได้มีรสหวาน อย่างที่หน้าตาคุณผู้ชายเค้าแสดงออกมาหรอกนะคะ) นอกจากจะช่วยในเรื่องนั้นแล้ว น้ำผลไม้ที่เราดื่มกันนั้นยังมี วิตามิน C ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วยล่ะค่ะ

   2. อารมณ์ “เซ็กส์” คุณสาวๆ เป็นกันบ้างมั้ยคะ ถ้าหากว่าคนรักของคุณเอ่ยปาก ในระหว่างทางกลับบ้านว่า “ผมยังคิดไม่ออกเลยนะเนี่ย ว่ากลับถึงบ้านไป ผมจะทำอะไรกับคุณดี” คุณเชื่อมั้ยคะว่า คำพูดแค่นี้น่ะ มันสามารถทำให้เราคิดไปไหนต่อไหนได้ไกลมากเลยล่ะค่ะ

   3. “เซ็กส์” ง่ายๆ แค่ที่ตื้นๆ บริเวณของปากทางเข้า โดยเฉพาะด้านนอกสุด เป็นศูนย์รวมปมประสาทภายในช่องคลอด เวลาที่คนรักของคุณใช้ปลายน้องชายสอดใส่เข้าไปอย่างตื้นๆ ทำไปเรื่อยๆ คุณจะรู้สึกหวาบหวิว เสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก จนคุณต้องเอ่ยปากขอร้องให้เขารุกล้ำไปต่ออย่างรวดเร็ว

   4. ความผูกพันธ์ที่ผู้หญิงอย่างเราโหยหา และจะสุขสมเมื่อคนรักของคุณเอานิ้วมือสอดประสานเข้ากับมือคุณ แล้วบีบจับเป็นจังหวะ นั่นแหละค่ะ มันคือสวรรค์น้อยๆ ของผู้หญิงอย่างเรานี่เอง

   5. นิ้วมหัศจรรย์ แค่น้องชายของเค้า ผู้หญิงเราก็เสียวซ่านจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว แต่ถ้าหากเขาดันเพิ่มลีลาด้วยการ เอาน้องชายออกแล้วเปลี่ยนเป็นการใช้นิ้วของเขาบรรเลงบ้าง นิ้วบ้าง น้องชายบ้าง อู้วว์…

   6. Love Me Love My Dog..gy อย่ามัวเพลินกับท่าหวือหวาจนลืมไม้ตายเดิมๆ ผู้ชาย 91% ยอมรับว่า ด็อกกี้สไตล์ คือท่าที่พวกเขาชอบมากที่สุด ถ้าคุณไม่ได้ใช้ก็น่าเสียดาย เพราะผู้หญิงจำนวนไม่น้อยก็ชอบเหมือนกัน เหตุที่พวกผู้หญิงชอบมันก็เพราะว่า ท่านี้ฝ่ายชายจะมือว่างพอไปซุกซนได้ ทั้งหน้าอก และลุกลามลงไปนัวเนียข้างล่างได้ถนัดมือ

   7. ปิดตาพาโชค ไปหา “เซ็กส์” มนุษย์รับข้อมูลเข้าสู่สมอง 60-90% ผ่านทางการมองเห็น ยกเว้นเวลาที่โดนปิดตา หากว่าคุณเบื่อเกมส์รักแบบเดิมๆ ใหุ้ณลองถามเขาว่า เคยเห็นเกมส์แบบนี้มั้ย ถ้ามีโอกาศเราน่าจะลองดูบ้าง ถ้าหากว่าเขายินดีที่จะเล่น ให้เขาหาอะไรที่นุ่มนวลและแอบมองลอดยากมาปิดตา พร้อมทั้งทำข้อตกลงว่า คุณจะโดนทำโทษถ้าพยายามแอบมอง จากนั้นให้เขาปลุกเร้าคุณให้ร้อนขึ้นด้วยขนนก ก้อนน้ำแข็ง หรืออวัยวะของเขาก็ได้

   8. ลิ้นระเริงรัก แค่นิ้วมือผู้หญิงเราก็แทบละลายแล้ว ถ้าหากว่าเค้าใช้ลิ้นสากกับน้องหนูของคุณ แล้วกวาดปลายลิ้นไปมากระดกขึ้นลงเหมือนกับ การกินไอศกรีมถ้วย ไม่ว่าเป็นถ้วยไหนๆ ก็คงจะลอยขึ้นไม่วางติดพื้นเป็นแน่ค่ะ

   9. เล่น “เซ็กส์” นอกบ้าน ลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง เลือกสถานที่นอกบ้านที่ปลอดภัยจากสายตาผู้คนและกล้องแอบถ่าย ถ้าไม่อยากเป็นข่าว แต่งตัวกันให้พร้อม คุณควรใส่กระโปรง แล้วให้เขาใส่กางเกงที่ถอดง่าย และที่สำคัญไม่ควรใส่กางเกงใน หาจังหวะเหมาะ แล้วจัดการให้เร็วที่สุด กลับมาบ้านแล้วนั่งคุยตื่นเต้นกัน หรือไปใช้นามแฝงโม้เรื่องของพวกคุณไว้ในอินเตอร์เน็ต

   10. “เซ็กส์” ทีเล่นทีจริง จะปล่อยให้เขาหยอกเราเล่นฝ่ายเดียวได้ไง ใส่ปลายลิ้นของคุณเข้าลากลงไปเรื่อยๆ จากใบหูของเขา แล้วลากลงต่อไปสะกิดที่หัวนมของเขา ลองสังเกตอาการเขาดูสิคะ เขาจะสะดุ้งเมื่อลิ้นของคุณไปแตะสัมผัสที่หัวนมของเขา (คุณสาวๆ รู้มั้ยคะว่า จุดนี้เป็นอีกหนึ่งจุดที่คุณผู้ชายเขาไม่เคยถูกใครสัมผัสมาก่อนค่ะ) จากนั้นลากต่อลงไปที่น้องชายของเขาแล้วหยุดให้เขา ร้องขอคุณให้ทำต่อไป

   11. เสียงครางกระเส่ารัก คุณสาวๆ ขา อย่านอนนิ่งเป็นหุ่นยนต์เชียวนะคะ ส่งเสียงควรญครางออกมา ตามอารมณ์เสียวซ่านของคุณเมื่อเขา ใช้ปลายลิ้นลงไปสัมผัสกับน้องหนูแสนรักของคุณ

   12. ไซ้ต้นขาเขา ต้นขาของเขาเป็นอีกที่หนึ่ง ที่เขาจะรู้สึกเสียวสิยวมากเป็นพิเศษ ให้คุณใช้มือบีบนวดเบาๆ สลับกับการใช้ปลายเล็บลากขึ้นลงเบาๆ อาจจะเพิ่มการใช้ลิ้นลากวนไปมา เขาจะรู้สึกสยิวจนขนลุกไปทั้งตัวเลยล่ะค่ะ

.

Credit: เอ็มไทยดอดคอม
31 ก.ค. 54 เวลา 05:44 3,671 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...