CNBLUE จัดเต็มพร้อมลุยเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 'BLUESTORM' เริ่มต้นที่เกาหลีเดือนก.ย.นี้

 

CNBLUE จัดเต็มพร้อมลุยเอเชียทัวร์คอนเสิร์ต 'BLUESTORM' เริ่มต้นที่เกาหลีเดือนก.ย.นี้

 

CNBLUE เตรียมเปิดตัวเอเชียทัวร์ปี 2011 โดยเริ่มต้นที่ประเทศเกาหลีในเดือนกันยายนนี้

 

     FNC Music ต้นสังกัดของวง CNBLUE ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านทาง Twitter ในวันนี้ว่า คอนเสิร์ตของวง CNBLUE ที่มีชื่อว่า CNBLUE 2011 ASIA TOUR CONCERT 'BLUESTORM' IN SEOUL จะเปิดการแสดงขึ้นที่ โอลิมปิคฮอลล์ กรุงโซล ในวันที่ 17 และ 18 กันยายน นี้ และโปสเตอร์คอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ ก็ได้เปิดเผยออกมาแล้วในวันนี้เช่นกัน

     ชื่อของงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าจะเริ่มต้นจัดการแสดงขึ้นในกรุงโซลเป็นที่แรก และหลังจากนั้นจะเปิดการแสดงไปทั่วทั้งเอเชียตามเมืองต่างๆ โดย CNBLUE ถือว่าเป็นวงร็อคจากประเทศเกาหลีที่ครองความนิยมเป็นอันดับต้นๆของเอเชีย

     CNBLUE เป็นวงที่ประกอบไปด้วยสมาชิกชาย 4 คน ได้แก่ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa), อีจงฮยอน (Lee Jong Hyun) , อีจองชิน (Lee Jung Shin) และ คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk)  พวกเขาเปิดตัวครั้งแรกที่เกาหลีด้วยซิงเกิ้ลเพลงฮิต Alone จากงานเพลงมินิอัลบั้ม Bluetory หลังจากที่พวกเขาปล่อยซิงเกิ้ลเพลงไป 2 ซิงเกิ้ลที่ประเทศญี่ปุ่น

     ล่าสุด CNBLUE ได้จัดงานแฟนมีทติ้งครั้งที่ 2 ที่ประเทศญี่ปุ่น ในขณะที่จองยงฮวาและคังมินฮยอกกำลังอยู่ในช่วงของการถ่ายทำละครเรื่อง MBC Heartstrings ร่วมกับนางเอกสาว พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

 

 

Credit :  http://www.popcornfor2.com
Credit: http://www.popcornfor2.com
#CNBLUE
jh_boice
นักแสดงรับเชิญ
25 ก.ค. 54 เวลา 22:46 3,153 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...