5 พระเอกสุดหล่อ ไม่ต้องการนางเอก

มาดามโอ : 5 พระเอกสุดหล่อ ไม่ต้องการนางเอก
share tweet


จั่วหัวมาแบบนี้อย่าเพิ่งคิดว่า เป็นละครเรื่องใดหนอ ทำไมช่างแหวกแนวไม่ต้องการนางเอกเล้ย

 


ซึ่งจะว่าไปแล้วก็ปฏิเสธไม่ได้อีกว่า วงการบันเทิงในยุคนี้ เขาขายผู้ชายกันแทบทั้งนั้น พระเอก นักร้อง


นายแบบ ทิ้งห่างกลุ่มผู้หญิงแบบไม่ติดฝุ่น เอาอย่างง่ายๆ แค่แฟนคลับก็กระหึ่มลืมโลกกันแล้ว


มาดูกันว่าที่บอก 5 พระเอกไม่ต้องการนางเอก หมายความว่าอย่างไร อันนี้เป็นเรื่องนอกจอ

พระเอกคนแรก ชื่อ มิสเตอร์วี ส่วนชื่อเล่นเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยยึดให้โครงไม้หรือโครงเหล็กเชื่อมติดกัน เขามีบุพการีเป็นดาราด้วย ล่าสุดฮีออร์เดอร์ หนุ่มหล่อหัวเกรียนวัยละอ่อนจากนายหน้าค้าน้ำ....ที่เป็นสาวประเภทสองชื่อ เล่นออกฝรั่ง ใครๆ ก็รู้จัก เพราะคนดังๆ ล้วนแต่ใช้บริการเด็กหนุ่มที่มีหลากหลายสเป็คให้เลือกสรร ก็ไม่รู้ว่า จะเดินตามรอยบุพการีที่มีรสนิยมแบบนี้หรือเปล่า


ตามมาด้วยพระเอกที่ก้าวมาจากทีมงานกองถ่าย ชื่อมิสเตอร์เอส มีความหมายเกี่ยวกับความเลื่อมใส ส่วนชื่อเล่นไทยๆ เป็นลักษณะนามใช้เรียกสิ่งยาวๆ
มีผลงานสร้างชื่อคือ ละครที่มีนักแสดงนำชายต่างวัยถึง 3 คน รายนี้เมาธ์กันกระหึ่มเป็นกิ๊กกับ มิสเตอร์พี
ผู้ มีชื่อเล่นออกฝรั่งๆ ขึ้นต้นด้วยตัวที เขาเป็นนักร้องหน้าตี๋ที่กำลังดังเป็นพลุแตกจากเวทีการประกวด โดย 2 คนนี้อยู่ในสังกัด(บริษัท)เดียวกัน


สายรายงานมาว่า ที่นายทีได้รับรางวัลจากการประกวด แถมยังได้แสดงละคร เพราะได้นายเอสนี่แหละหนุนหลัง ฮีเข้าไปเจรจากับ มิสเตอร์บี เจ้าของเวทีการประกวด ที่ใครๆ มองว่า นายพีเป็นเด็กของคุณบี แต่หารู้ไม่....ยามนี้นายพีมีรถหรูราคาแพงป้ายแดงมาขับโฉบเฉี่ยว เพื่อให้สมฐานะกับที่เป็นซุป’ตาร์ ซึ่ง


ก็มีนายเอสเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ เจ้าค่า...
มาถึง มิสเตอร์พี พระเอกผู้มีชื่อเล่นเป็นฝรั่งพยางค์เดียว แต่หน้าออกตี๊ตี๋ เคยตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่อง เงินๆ ทองๆ กับหุ้นส่วนธุรกิจด้านความสวยความงาม แต่สุดท้ายเขาฟ้องชนะ รายนี้เป็นกิ๊กกับคนดังระดับประเทศ


แว่วมาว่ายามนี้เริ่มระหองระแหง เพราะนายพีแอบปันใจไปให้พระเอกรุ่นพี่ มิสเตอร์ซี ผู้มีชื่อเล่นเป็นสัตว์เลือดอุ่น ที่กำลังมีผลงานออกแอร์อยู่ช่องวิกน้อยสี โดนคนดังจับได้ เพราะบุญคุณกล้องวงจรปิด ที่ทำให้หูตาสว่าง เห็นเลิฟซีนระหว่างพระเอกกับพระเอก..ซี้ด!

ไม่รู้ว่าเรื่องรักสามเศร้านี้จะจบลงเช่นไร...เรื่องของ 5 พระเอก...เอวัง....ก็มีด้วยประการฉะนี้!

 

 

* ข้อมูลในคอลัมน์ มาดามโอ เป็นการตกลงร่วมกันระหว่าง Hunsa.com และ นสพ.บางกอก ทูเดย์ หากมีการนำไปลงในเว็บไซต์อื่น ต้องขออนุญาต

 

 

Credit: หรรษาด็อดคอม
#ดาราคาวโลกีย์
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
18 ก.ค. 54 เวลา 05:31 3,221 6 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...