ไทเกอร์ รับสารภาพ-แอบมีกิ๊ก!

นักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก แถลงผ่านเว็บไซต์ยอมรับเป็นนัยว่าทำผิดต่อครอบครัวจริง หลังตกเป็นข่าวอื้อฉาวลอบคบหาเชิงชู้สาวกับหญิงอื่น

" ผมทำให้ครอบครัวผิดหวังและเสียใจต่อสิ่งที่ทำผิดพลาดไป ผมไม่ซื่อสัตย์กับตัวเองและประพฤติตนไม่เหมาะสม ครอบครัวผมไม่ควรต้องมาได้รับผลกระทบที่เกิดขึ้น ผมยังเป็นคนที่มีข้อบกพร่อง ไม่ได้สมบูรณ์แบบอะไร และกำลังหาทางแก้ไขความล้มเหลวในชีวิตกับครอบครัว" ไทเกอร์ ระบุ และว่า การทำบาปครั้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัว จึงไม่จำเป็นต้องจัดแถลงข่าว และขอให้สื่อยุติการละเมิดสิทธิส่วนบุคคล

ก่อนหน้าไทเกอร์ รับสารภาพเพียงไม่กี่ชั่วโมง นิตยสารอัสวีกลี่ สื่อบันเทิงสหรัฐ เปิดตัวน.ส. เจมี่ กรับส์ สาวเสิร์ฟชาวเมืองลอสแองเจลิส วัย 24 ปี ซึ่งแฉว่า เคยคบกับไทเกอร์อยู่นาน 31 เดือน และมีเพศสัมพันธ์กัน 20 ครั้ง

เจ มี่ เล่าว่า รู้จักไทเกอร์ครั้งแรกในไนท์คลับในนครลาสเวกัส เริ่มต้นแอบคบกันตั้งแต่เดือนเมษายน 2550 แม้ขณะนั้นไทเกอร์จะมีสถานะเป็นสามีเอลิน นอร์เดเกรน นางแบบชาวสวีเดน กระทั่ง 24 พ.ย.ที่ผ่านมา ไทเกอร์หายหน้าไปดื้อๆ ให้เหตุผลว่า เมียเริ่มสงสัยว่ามีชู้ และน.ส. เจมี่อ้างว่ามีหลักฐานข้อความเอสเอ็มเอสสุดสยิวและเทปบันทึกเสียงโทรศัพท์ ที่ไทเกอร์เคยติดต่อมาเก็บไว้

ข่าวดังกล่าวยิ่งทำให้ชีวิตคู่ของไท เกอร์กับเอลินมีปัญหาหนักขึ้น หลังเหตุการณ์วู้ดส์ ขับรถชนหน้าบ้านเมื่อ 27 พ.ย. และมีข่าวว่า ทั้งสองคนมีปากเสียงกันรุนแรงภายหลังเอลินจับได้ว่า ไทเกอร์แอบคบกับเรเชล อูชิเทล เจ้าแม่ปาร์ตี้ในวงสังคมไฮโซสหรัฐ จึงเอาไม้กอล์ฟวิ่งตามมาฟาดกระจกรถแตกจนเกิดอุบัติเหตุ

4 ธ.ค. 52 เวลา 14:33 1,772 3 66
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...