สุดยอด! หญิงสาวถ่ายรูปหน้าตัวเอง แบบตรง (เป๊ะ) นาน 4 ปี







หลายคนอาจจะเคยเห็นการถ่ายภาพหน้าตรงทุก ๆ วันนานหลายปี แล้วนำมาประกอบเป็นคลิปวีดีโอเปรียบเทียบกันไปบ้างแล้ว แต่รับรองว่าคงไม่มีคลิปไหนที่นางแบบหรือนายแบบจะเก๊กหน้าตรงโป๊ะเชะคล้าย กันทุกภาพได้อย่างคลิปวีดีโอของสาวสวยที่เรานำมาฝากกันวันนี้เป็นแน่

 

และนี่ก็คือคลิปวีดีโอที่แสดงภาพหน้าตรงหลายร้อยภาพที่หญิงสาวเจ้าของทวิตเตอร์ @clickflashwhirr ได้นำมาประกอบเป็นคลิปวีดีโอเผยแพร่ลงในเว็บบล็อกของตัวเอง รวมถึงเว็บไซต์ youtube.com แสดงภาพหน้าตรงที่ถ่ายได้ในแต่ละวันตลอด 4 ปีกว่า ตั้งแต่วันที่ 26 กันยายน 2549 จนถึงวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งใครเห็นแล้วก็ต้องบอกว่า เธอช่างถ่ายรูปหน้าตรงแต่ละรูปออกมาด้วยใบหน้าที่แทบจะไม่เปลี่ยนไปเลยในแต่ ละวัน ทำให้วีดีโอคลิปรวมภาพหน้าตรงของเธอกลายเป็นวีดีโอคลิปรวมภาพหน้าตรงที่ เพอร์เฟ็กต์ที่สุดในตอนนี้ไปแล้ว แถมตลอด 4 ปีกว่าที่ผ่านมา เธอยังดูสวยและหน้าตาแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลยอีกด้วย

          สำหรับการถ่ายภาพหน้าตรงทุกวันเพื่อเก็บรวบรวมในอนาคตนี้ กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับหนุ่มสาวที่ชื่นชอบการถ่ายรูปหลายคนที่อยากจะเห็น ความเปลี่ยนแปลงของตัวเองในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าจะกลายเป็นสิ่งที่มีคนทั่วโลกเริ่มทำตาม ๆ กันมากขึ้น เนื่องจากทุกวันนี้ ใคร ๆ ต่างก็มีกล้องถ่ายรูปเป็นของตัวเอง และเห็นว่า การถ่ายรูปตัวเองให้ได้ทุกวันนั้น จะเป็นการเก็บความทรงจำในทุก ๆ วันได้อย่างดีเลยล่ะ

          นอกจากนี้ สาวก iPhone ที่สนใจอยากจะถ่ายภาพหน้าตรงทุก ๆ วันอย่างนี้บ้าง ทาง iPhone ก็มี App ออกมารองรับการใช้งานนี้แล้ว ซึ่งช่วยให้คุณสามารถถ่ายรูปหน้าตรงในแต่ละวันได้ง่ายขึ้น และถ่ายออกมาในตำแหน่งเดิมทุกวันได้อีกด้วย

   

Credit: Kapook
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...