พันเอกขับรถชนหมอมุกมอบตัวแล้ว

 

 

 

พันเอกขับรถชนหมอมุกมอบตัวแล้ว

 

 

พันเอก ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น วัย 51 ปี เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.พญาไท หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยขับรถพุ่งชนหมอมุก พร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหา

เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้ (21 มิ.ย.) นายทหารพระธรรมนูญ กองบัญชาการกองทัพไทย ได้นำตัวพันเอก ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น ผู้อำนวยการกองกลางสำนักงานปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย อายุ 51 ปี เข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สน.พญาไท ก่อนที่จะเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันดังกล่าวว่า ได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านสามเสน วิลล่า พร้อมครอบครัว จากนั้นได้เดินทางมาที่รถเพื่อเดินทางกลับ แต่ไม่สามารถนำรถออกไปได้เนื่องจากมีรถจอดปิดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ประกอบกับด้านข้างมีรถของหมอมุกจอดปิดอยู่จึงมีปากเสียงกัน เนื่องจากลูกสาวของตนเองได้ไปเขียนที่กระจกรถว่า "จอดรถไม่มีมารยาท "ส่วนภรรยา ก็บอกว่าเป็นที่สาธารณะจากนั้นก็ได้ขับรถเคลื่อนออกแต่หมอมุก ได้ใช้มือทุบท้ายกระโปรงรถ ตนจึงขับรถเคลื่อนออกมาและพยายามโทรแจ้งตำรวจ 191 ซึ่งเป็นช่วงเดียวกันกับที่หมอมุก เดินมาหน้ารถ ตนเองเกรงว่าจะมีเรื่องจึงได้เคลื่อนรถไปด้านหน้า แต่หมอกับกระโดดขึ้นกระโปรงหน้าพร้อมกับคว้าที่ปัดน้ำฝน ตนเองจึงได้หยุดรถ และถอยกลับเกรงว่าจะชนและหักรถหลบออกมา

อย่างไรก็ตามพันเอกศักดิ์สิทธิ์ ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหาขับรถพุ่งชนหมอมุก เบื้องต้นตำรวจได้สอบปากคำก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ส่วนอาการของ พันตรีแพทย์หญิง หทัยพร อิ่มวิทยา หรือหมอมุก วันนี้ ไข้ลดลง แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิดของแพทย์ในห้องไอซียู.ขณะที่ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก เข้าเยี่ยมอาการพร้อมให้ความมั่นใจการดำเนินคดีกับผู้กระทำผิด

พลเอกพิเชษฐ์ วิสัยจร ผู้ช่วยผู้บัญชาการทหารบก ได้นำกระเช้าเยี่ยมอาการ พันตรีแพทย์หญิง หทัยพร อิ่มวิทยา โดยได้พูดคุยกับแพทย์หญิง พรรณกร อิ่มวิทยา มารดาของหมอมุก พร้อมให้ความมั่นใจในเรื่องคดีที่เกิดขึ้นโดยจะให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของหมอมุกมากที่สุด พร้อมมอบเงินช่วยเหลือครอบครัวหมอมุก ด้วย

สำหรับอาการของหมอมุก ขณะนี้มีอาการไข้ลดลง และต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยมีการประเมินอาการชนิดนาทีต่อนาที ทั้งนี้ นายกแพทยสภาและคณะ ก็จะเข้าตรวจสอบข้อเท็จจริงและสอบสวนเชิงลึกของข้อกฏหมายด้านการรักษาเพื่อช่วยหมอมุก

 

 

21 มิ.ย. 54 เวลา 16:11 5,050 46 140
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...