“จางซินหยู” นางแบบชาวจีน แทบช็อก แจกลายเซ็น โดน ขยำเต้า

“จางซินหยู” วัย 23 ปี นางแบบชาวจีนแผ่นดินใหญ่ แทบช็อก ในระหว่างกิจกรรม มีทแอนด์กรีท นิตยสาร For Him หน้าปก  ชุดบิกีนี่สีทองสุดเซ็กซี่ และแฟนคลับของเธอ เพื่อแจกลายเซ็น  ในปักกิ่ง เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่แล้วจู่ๆ เกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย เมื่อมีหนุ่มนิรนาม ผู้ใช้หน้ากากปิดบังใบหน้า พุ่งตรงเข้าไปจับหน้าอกด้านซ้ายของเธอ

    

ทั้งนี้ กิจกรรมมีทแอนด์กรีท มีกำหนดเวลา 30 นาที โดยนางแบบคนสวยจะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิด และแจกลายเซ็น และเมื่อถึงคิว ชายผู้หนึ่ง ซึ่งได้แสดงพิรุธออกมาด้วยการสวมหน้ากากปิดบัง ส่วนหนึ่งของใบหน้าเอาไว้ และก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นมา แทนที่เขาจะขอลายเซ็นของนางแบบคนสวยตามปกติ หนุ่มคนนี้กลับยื่นมือออกไปจับที่หน้าอกด้านซ้ายของเธอ สร้างความแตกตื่นไปทั่ว กระทั่งหน่วยงานรักษาความปลอดภัย ก็ไม่สามารถเข้ามายับยั้งสถานการณ์ได้ทัน

    

    

 

    

    

 

    

    

ทัน ใดนั้นเอง นางแบบสาว ก็ร้อง กรี๊ดออกมาอย่างดัง ด้วยความตกใจ และกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ และคนร้ายก็หลบหนีไปได้ เพราะเหตุการณ์ ชุลมุนหนัก จนทำให้ กิจกรรมสะดุจ นางแบบสาว ขอเวลาตั้งตัว หลังเวที หลังจากนั้น ซักพัก ก็กลับเข้ามาพบปะแฟนคลับ อีกครั้ง เจ้าตัวกล่าวว่า ยังรู้สึกช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้น

    

สำหรับ จางซินหยู หรือ Viann Zhang ได้รับความนิยม จากงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ จนกลายเป็นที่รู้จัก และเป็นขวัญใจของชาวเน็ตในจีนและทั่วเอเชีย ล่าสุดเธอได้มีโอกาสรับงานแสดงใน  If You Are the One 2 หนังตลกภาคต่อสุดฮิตของผู้กำกับ เฝิงเสี่ยวกัง ที่มี ซูฉี เป็นนางเอก ซึ่งจะมีกำหนดฉาย ในวันตรุษจีนปีหน้า และในช่วงเวลาเฉลิมฉลอง จางซินหยู ยังจะไปร่วมงานกับ ลูอิส หลิว นักมายากลคนดังแห่งจีนแผ่นดินใหญ่ เพื่อร่วมแสดงกล ชุด”ผ่าตัวขาดครึ่ง” ที่จะแสดงในรายการพิเศษวันตรุษจีนของ CCTV ในปีหน้าด้วย

    

    

  

    

    

  

    

    

 

    

    

 

    

 

 

Credit: Mthai.news
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...