โก้แจ้งจับสีดา เบี้ยวหนี้5แสน

 

 

 

 

 

โก้แจ้งจับสีดา เบี้ยวหนี้5แสน


อดีตดาราหนุ่มโก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา ขึ้นโรงพักสน.หัวหมากแจ้งจับ สีดา พัวพิมล อดีตดารารุ่นเก่าและเป็นผู้จัดละคร และยังเป็นแม่ของ "อ๊อฟ-อภิชาติ" พระเอกผู้ล่วงลับไปแล้ว กล่าวหายืมเงิน 5.5 แสนบาท เอาไปลงทุนทำละครแล้วไม่ยอมจ่าย แฉ "วรรณษา ทองวิเศษ" ก็โดนไป 2.5 หมื่น นุก-สุทธิดา โดนด้วย ถูกทาบทามไปแคสติ้งละครเรื่องแม่นาคพระโขนง แต่สุดท้ายก็หายต๋อม ตร.ลงบันทึกประจำวัน เตรียมเรียกมาเจรจากัน

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 16 มิ.ย. ดาราหนุ่ม โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา วัย 34 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 485 ซอยพระรามเก้า 51 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง และ นุก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ดาราสาว เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.พลกฤต ธรรมสาส์น พงส. (สบ 2) สน.หัวหมาก แจ้งความดำเนินคดีกับนางสีดา พัวพิมล อายุ 56 ปี หรือ น.ส.ลิมปภัสร์ วงศ์สราวัฒน์ อยู่บ้านเลขที่ 59/273 หมู่ 4 ถนนสุขาภิบาล 3 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กทม. ซึ่งเป็นแม่ของ อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล พระเอกผู้ล่วงลับไปแล้ว โดยกล่าวหาว่า นาง สีดาไม่ยอมคืนเงินที่ยืมไปจำนวน 550,000 บาท เมื่อกลางปีที่แล้ว

โก้-ธีรศักดิ์ กล่าวอ้างว่า ก่อนหน้านี้รู้จักกับนางสีดา เป็นการส่วนตัว เนื่องจากเป็นแม่ของ อ๊อฟ-อภิชาต เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 53 นางสีดา ได้เข้ามายืมเงินจากตนจำนวน 50,000 บาท จากนั้นในวันที่ 14 ก.ย. นางสีดา ได้มายืมอีกจำนวน 250,000 บาท อ้างว่าจะนำไปสร้างละคร เรื่องแม่นาคพระโขนง หลังจากนั้นในวันที่ 1 ต.ค. ได้มายืมอีก 250,000 บาท ตนไว้ใจให้ยืมเนื่องจากเป็นแม่ของเพื่อน ซึ่งการยืมเงินทุกครั้งได้ทำหนังสือสัญญาเป็นที่เรียบร้อย ว่าจะชดใช้ให้ในวันที่ 10 พ.ย. 53 เนื่องจากจำนวนเงินมาก

โก้-ธีรศักดิ์ กล่าวต่อว่า จากนั้นนางสีดาก็ให้ตนชวน นุก-สุทธิดา ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ไป แคสติ้งละครเรื่องแม่นาคพระโขนง ที่บริษัท เจเอสแอล ที่ลาดพร้าว ซอย 107 ตนจึงพานุกไปตามนัด ในวันนี้นั้นก็มี "ปั้นจั่น" นักร้องค่ายอาร์เอส ไปร่วมแคสติ้งด้วย ซึ่งในวันนั้น มีการแคสติ้งและมีทีมงาน รวมทั้งผู้บริหารระดับสูงของเจเอสแอลมานั่งดูการแคสติ้งด้วย ตนจึงมั่นใจว่านางสีดาจะทำละครจริงและเชื่อว่าไม่น่ามีอะไร

"เหตุการณ์ล่วงเลยไปจนถึงเวลาคืนเงิน ผมจึงทวงถามนางสีดา แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยง อ้างจะคืนในเดือนถัดไป จึงทวงถามไปหลายครั้ง กระทั่งเดือนมีนาคม ผมก็ไปทวงอีก และก็ถูกบ่ายเบี่ยงเช่นเดิม หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อนางสีดาได้เลย จากนั้นจึงโทรศัพท์สอบถามไปยังบริษัท เจเอสแอล ก็ได้รับคำตอบว่า นางสีดาได้มาคุยเรื่องสร้างละครจริง แต่ไม่ได้คุยรายละเอียดเพิ่มเติม เนื่องจากนางสีดา มาทำไว้วันนั้นวันเดียว แล้วก็เงียบหายไปเลย ผมจึงมั่นใจว่าถูกหลอกเอาเงินไปแล้ว จึงได้ปรึกษาทนายความ ก็ได้รับการแนะนำให้มาแจ้งความ เนื่องจากเราถูกเอาเปรียบและไม่ยอมชดใช้เงินตามกำหนด นอกจากผมแล้ว นางสีดา ยังได้ไปยืมเงินน.ส.วรรณษา ทองวิเศษ อีก 25,000 บาท" โก้-ธีรศักดิ์ กล่าว

ด้านนุก-สุทธิดา กล่าวว่า ครั้งแรกที่ นางสีดา ชวนตนไปเล่นละคร ตนก็ตกปากรับคำ แต่ก็ยังสงสัยว่าทำไมไปคุยแค่นิดเดียว และรายละเอียดอะไรก็ไม่มาก แต่เมื่อชวนไปแคสติ้งเห็นว่ามีทีมงานมาทำมาก จึงมั่นใจว่าน่าจะเป็นเรื่องจริง ซึ่งมาเริ่มเคลือบแคลงใจอีกครั้ง เลื่อนกำหนดเปิดกล้องไปเรื่อยๆ จนไม่มีกำหนด นอกจากนี้ ยังโดนยืมเงินและชวนเล่นแชร์อีก แถมยังชวนเข้าหุ้นทำละครด้วย ตนจึงปรึกษา โก้ และ โก้ ก็เล่าเรื่องให้ฟัง ตนจึงบอกปัดไป และไม่เชื่อว่าเรื่องที่นางสีดาชักชวนจะเป็นจริง รวมทั้งเรื่องเล่นละครเรื่องแม่นาคพระโขนงด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งสอบปากคำผู้เสียหาย รวมทั้งประสานนางสีดา ผู้ที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำต่อไป

 

Credit: http://www.norsorpor.com/
17 มิ.ย. 54 เวลา 09:34 4,059 2 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...