สาวนกต่อลวงเสี่ยรูดทรัพย์

 

 

 

 

 

สาวนกต่อลวงเสี่ยรูดทรัพย์

 

น้องเสี่ยเต็นท์รถเสียท่าแก๊งนางนกต่อลวงอุ้มรีดทรัพย์ แฉพฤติกรรมสุดแสบใช้เครื่องช็อตผ้าปิดตา จับใส่กุญแจมือยัดท้ายเก๋งจากกรุงเทพฯไปขังถึงโรงแรมเมืองกาญจน์ ก่อนยิงปืนอัดลมใส่ร่างทรมานให้คายรหัสเอทีเอ็มกดเงินเกือบ 2 แสน ตำรวจตามแกะรอยช่วยชีวิตเหยื่อพ้นขุมนรกทันควัน พร้อมตะครุบหัวโจก-ลูกสมุนได้ยกก๊วน

เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00น. วันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา  พ.ต.อ.สมเดช ฐิตวัฒนะสกุล ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับการประสานงานจากชุดสืบสวน สน.แสมดำ บช.น.ว่า มีกลุ่มคนร้ายลักตัวนายสุเนตร ศรีไตรรัตน์ อายุ 41 ปี น้องชายเจ้าของเต็นท์รถยนต์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯไปรีดเอาทรัพย์ โดยมีเบาะแสว่าบัตรเอทีเอ็มของผู้เสียหายหลายธนาคารถูกนำไปกดถอนเงินจากตู้เอทีเอ็มในพื้นที่ จึงสั่งการให้ พ.ต.ท.กิตติพงษ์ บุญรอด รองผกก.สส. พ.ต.ท.บัญชา ศรีรุจิเมธากร สว.สส. พ.ต.ท.สุชาย เทศัชบุตร สวป. นำกำลังออกแกะรอยช่วยเหลือนายสุเนตรและติดตามจับกุมกลุ่มคนร้าย

จนกระทั่งเวลา 21.30 น. พ.ต.ท. บัญชา สืบทราบว่ามีกลุ่มบุคคลต้องสงสัยมาเข้าพักที่ห้อง 125 โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 5 ต.ปากแพรก จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบพบนายเอ อายุ 19 ปี นายบี อายุ 18 ปี และ น.ส.บี อายุ 17 ปี (นามสมมุติ) อยู่ภายในห้อง ส่วน  นายสุเนตรถูกผ้าปิดตา จับใส่กุญแจมือและมัดขาขังเอาไว้ในห้องน้ำ ค้นที่เกิดเหตุพบปืนสั้นอัดลม 1 กระบอก หน้าไม้ยิงลูกดอก 1 อัน กระสุนปืนลม 1 กระปุก เครื่องช็อตไฟ 1 อัน มีดพก 1 เล่ม อุปกรณ์เสพยาไอซ์ 1 อัน และกระเป๋าเสื้อผ้า 3 ใบ สอบสวนทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันลักพาตัวผู้เสียหายมารีดเอาทรัพย์จริง โดยมีนายณัฐวุฒิ ตาซื่อ อายุ 26 ปี  เป็นหัวหน้าแก๊ง แต่ได้ขับรถโตโยต้า วีออส ทะเบียน ชช 6787 กรุงเทพมหานคร ของผู้เสียหายออกไปธุระข้างนอกกับ น.ส.ดี อายุ 19 ปี (นามสมมุติ) แฟนสาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่กำลังคุมตัวคนร้ายทั้ง 3 และนายสุเนตรลงจากห้องพักโรงแรมกลับไปสอบสวนที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี  นายณัฐวุฒิพร้อมแฟนสาวได้ขับรถกลับมาพอดี แต่เมื่อเห็นลูกน้องถูกจับกุมแล้วจึงเร่งเครื่องยนต์หลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว พ.ต.ท.บัญชา และ พ.ต.ท.สุชาย นำกำลังขับรถไล่ติดตามคนร้ายไปจนมุมภายในซอยร่มแฝก ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กม.  ตรวจค้นพบเงินสด 1.8 แสนบาท อยู่ในกระเป๋ากางเกงนายณัฐวุฒิ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี

สอบสวนนายณัฐวุฒิให้การรับสารภาพ ว่า เป็นคนวางแผนให้ น.ส.บี ล่อนายสุเนตรออกมาพบที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนราชพฤกษ์ เขตภาษีเจริญ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นได้จับใส่กุญแจ ใช้ผ้าปิดตา มัดขาใส่ท้ายกระโปรงรถของเหยื่อมากักขังไว้ที่โรงแรม โดยใช้ปืนลมยิงใส่ตามร่างกายและใช้เครื่องช็อตไฟทรมานให้บอกรหัสเอทีเอ็ม 3 ใบที่ติดตัวมา ก่อนจะออกไปกดถอนเงินมาได้ 1.8 แสนบาท และตั้งใจจะพาตัวไปปล่อยทิ้งไว้ แต่ก็มาถูกตามจับกุมตัวได้เสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทั้งหมดส่ง พ.ต.ท.วัชรากร เนียมหอม พงส.(สบ2)ดำเนินคดี

ด้านนายสุเนตร เปิดเผยว่า ถูกจับตัวมาทรมานตั้งแต่วันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา รู้สึกกลัวมากจนต้องยอมบอกรหัสบัตรเอทีเอ็มกับคนร้ายไปโดยไม่รู้ว่าถูกกดเงินออกไปเท่าไหร่ พอรู้ว่าตำรวจมาช่วยก็เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ เพราะไม่รู้ว่าหลังจากนี้แล้วจะถูกฆ่าทิ้งด้วยหรือไม่ อย่างไรก็ตามจะขอเอาเรื่องกับแก๊งนี้ให้ถึงที่สุดต่อไป

 

Credit: http://www.dailynews.co.th/newstartpage/index.html
16 มิ.ย. 54 เวลา 13:50 1,784 4 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...