ใครจะได้สวมวิญญาณ อีลำยอง บทแรงต่อจาก เรยา...

 

 ยังคงเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันว่า นางเอกคนไหนจะได้สวมบทสาวขี้เมา มากผัว จนเป็นเอดส์ตายอย่าง อีนางลำยอง ในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า เพราะบทอีลำยองเป็นอีกหนึ่งบทขึ้นหิ้งที่หาตัวนักแสดงได้ยาก ซึ่งในอดีตคนที่เคยเล่นบทนี้ คือ แก้ว อภิรดี และรุ่นถัดมาคือ ต้อม รัชนีกร ซึ่งทั้งสองนางเอกก็ตีบทแตก จนคนดูเชื่อว่าพวกเธอคืออีนางลำยองในยุคนั้น

 

 

 

           มาในยุคนี้มีนางเอกได้รับการทาบทามให้เล่นบทนี้หลายคน โดยเฉพาะ แอน ทองประสม ที่ดูเหมือนว่าจะมีลุ้นมากที่สุด แต่นางเอกสาวก็ปฏิเสธไม่รับเล่น ต่อด้วย พลอย เฌอมาลย์ ที่ โดนทาบทามเช่นกัน เพราะหลายคนอินจัดกับเธอในบท น้ำหวาน กับละครเรื่อง ระบำดวงดาว แต่งานนี้สาวพลอยก็ปฏิเสธ เพราะบทดูเหมือนจะแรงเกินไปสำหรับเธอ

 

 

 

          แต่กระแสล่าสุดที่คนพูดถึงมากที่สุด คงจะหนีไปพ้น เรยา ที่ ชมพู่ อารยา ตี บทแตกกระเจิง และมีแววเข้าข่ายว่าบทอีนางลำยอง นางเอกสาวชมพู่ก็ให้ความสนใจ และพร้อมจะเคลียร์คิวให้ถ้ามีการทาบทามเข้ามา แต่อีกหนึ่งสาวที่เป็นตัวเต็งมาแรงที่สุด คือสาว ตั๊ก บงกช ที่ ห่างหายจากจอละครไปนาน และใครหลายๆ คนก็มองว่า ตั๊ก คืออีกหนึ่งนางเอกที่เหมาะสมกับบทนี้ ด้วยคาแรคเตอร์ที่มาจากข่าวฉาวต่างๆ ทำให้เธอดูมีลุ้นที่สุด และคนดูก็อาจจะเชื่อว่าเธอคือ อีลำยอง ตัวจริง เสียงจริงแต่งานนี้ทางผู้ใหญ่ของช่อง และทีมทำละคร ก็ยังไม่ให้การใดๆ ว่านางเอกสาวคนไหนจะได้สวมผ้าถุง ถือขวดเหล้า เมาเละ บนหน้าจอวิก 3 พระราม 4 คงต้องลุ้นกันต่อไปว่า อีลำยองเวอร์ชั่นนี้ นางเอกคนไหนจะได้เมาเปรี้ยง หรือเมาปลิ้น

Credit: News.Mthai
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...