แตกหัก! น้องชาย 'กิกส์' สุดทน ตราหน้าพี่ชายทรยศ

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 7 มิ.ย.ว่า ไรอัน กิกส์ มิดฟิลด์จอมอื้อฉาวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อสายตรงเปิดอกคุยกับน้องชาย โรดี กิกส์ หลังตกเป็นข่าวแอบเล่นชู้กับน้องสะใภ้ตัวเอง พร้อมยืนยันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ

หลัง โดนสื่อเปิดโปงเล่นบทรักกับ ไอโมเกน โธมัส อดีตนางงามเวลส์ ซึ่งเรื่องยังคาราคาซังอยู่ ล่าสุด กิกส์ โดนสึนามิพัดถล่มรอบสอง เมื่อถูกแฉสวมเขาให้น้องชายแท้ๆ นานเป็นเวลา 8 ปี ส่งผลให้ชีวิตคู่ของ โรดี วัย 34 ปี ต้องพังทลาย หลังตัดสินใจแยกทางกับเมียไม่รักดีของตัวเองแล้ว

แม้ กิกส์ วัย 37 ปี จะออกมายืนกรานว่า นาตาชา ภรรยาถูกต้องตามกฎหมายของ โรดี ซึ่งมีอาชีพเป็นคนขับรถตู้ส่งของ เป็นคนกุข่าวขึ้นทั้งหมด แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่เป็นผล แถมยังตราหน้า สตาร์ทีม "ปิศาจแดง"ว่า ทรยศเขาอีกด้วย

แหล่ง ข่าวเผยว่า "ไรอัน พยายามบอกโรดี ว่า เรื่องทั้งหมดมันไม่จริง แต่ โรดี ไม่เชื่อ และด่าพี่ชายว่า เป็นพวกจอมโกหก ก่อนที่ สเตซีย์ ภรรยาของกิกส์ จะเข้ามาแย่งโทรศัพท์ช่วยแก้ต่างให้สามี และยืนยันอีกเสียงว่ามันเป็นเรื่องเหลวไหล ก่อนวางสายไป"

นอก จากนี้ ยังมีข่าวว่า โรดี อาจเรียกร้องให้มีการตรวจพิสูจน์ดีเอ็นดี ลูกชายของเขากับ นาตาชา ว่าเป็นสายเลือดที่แท้จริงของเขาหรือไม่ หลังชักลังเลว่า ไรอัน อาจเป็นพ่อของเด็ก ซึ่งเกิดเมื่อเดือนส.ค.ปี 2006 สองเดือนก่อนที่ ลูกชายของปีกพ่อมด และ สเตซีย์ จะเริ่มตาดูโลก 

ส่วน ทริปพักร้อนของ ไรอัน กับ สเตซีย์ ซึ่งเตรียมเข้าพักที่โรงแรมหรู ประเทศสเปน ได้โดนยกเลิกไปแล้ว และเชื่อว่าตอนนี้ ทั้งคู่เปลี่ยนใจใช้เวลาหนีข่าวฉาวคาวโลกีย์อยู่ที่บ้านพักส่วนตัวมากกว่า 

ขณะ ที่บรรดาสปอนเซอร์ต่างๆ อาจเตรียมพิจารณาสัญญาทำงานร่วมกับ กิกส์ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดัง "รีบ็อก", นาฬิกาหรูของสวิส "Patek Philippe and Cyma", รถยนต์ "ซิตรอน" และ บริษัทโทรคมนาคมยักษ์ใหญ่ "ซาอุดิ เทเลคอม" หลังจากภาพลักษณ์ของนักเตะด่างพร้อย.

โรดี กิกส์ (ซ้าย) กับ ไรอัน กิกส์ (ขวา)

Credit: ไทยรัฐออนไลน์
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...