ผกก.มือใหม่ ขอสร้างหนัง ล้อการเมือง ปรองดองเฉพาะเลือกตั้ง ตอน ปลาไหลขี่ชาละวัน

ย้อน บรรหาร ขอสร้างหนังเรื่อง ปรองดองเฉพาะเลือกตั้ง ตอน ปลาไหลขี่ชาละวัน

7 มิ.ย. รายงานข่าวแจ้งว่า นายชูวิทย์  กมลวิศิษฎ์  หัวหน้าพรรค และ ผู้สมัคร สส.ในระบบบัญชีรายชื่อลำดับที่ 1 พรรครักประเทศไทย ตั้งโต๊ะแถลงข่าว ระบุว่าว่า  หลังจากที่มีคนจะสร้างละครเรื่อง ปรองดองคล้องใจ ตนเองก็จะสร้างหนัง ชื่อ  ปรองดองเฉพาะการเลือกตั้ง ตอน  ปลาไหลขี่ชาละวัน ภาคพิสดาร

ทั้ง นี้  เนื้อเรื่องจะโยงไปถึงสมัยสามก๊กที่ขณะนั้นเกิดความวุ่นวายจากการกระทำของ โจรผูกผ้าดำ จนบ้านเมืองเกิดกลียุค แผ่นดินลุกเป็นไฟเผาบ้านเผาเมือง แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าไม่เห็นมีใครหน้าไหนจะออกมาแก้ปัญหา ปล่อยให้พระเอกหลิวเต๋อหัว คนหน้าขาว  กับเฉินหลงหน้าดำ  ออกมาต่อสู้แก้ไขปัญหาอยู่แค่ 2 คน   ส่วนคนอื่นที่เหลือต่างมุดหัวลงรูไปกันหมด แต่พอบ้านเมืองสงบกลับออกมาโชว์ความปรองดอง

นอกจากนี้ ​นายชูวิทย์ ได้นำภาพ นายบรรหาร ศิลปอาชา และ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ แกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา  มาแสดงพร้อมกล่าวว่า  ตอนนี้ก็ปรองดองกันไปหลังเลือกตั้งก็มากัดกันอีกทีตอนจัดตั้งรัฐบาล พอมีการจับขั้วก็จะมีมิสเตอร์ตาอยู่ ออกมาภายใต้การกำกับบทของมิสเตอร์ปลาไหล ตอนนี้อะไรก็สีชมพูเต็มไปหมด ต้องขอให้ประชาชนรู้เท่าทัน

อย่างไรก็ดี ละครเรื่องนี้ตนจะสร้างแน่นอนหลังการเลือกตั้ง  ถ้าตนได้รับการเลือกตั้งเป็นสส. ในคืนที่มีการจับขั้วจัดตั้งรัฐบาลระวังให้ดี อยู่ที่ไหนตนก็จะไปกางโต๊ะแดงแฉที่นั้น เนื่องจากละครเรื่องปรองดองมีการเขียนบทไว้เรียบร้อยหมดแล้ว

Credit: Mthai
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...