น้องไมร่าร่ำไห้-ผู้จัดย้ำโหวตโปรงใส

 

 

 

 

น้องไมร่าร่ำไห้-ผู้จัดย้ำโหวตโปรงใส

 

 

ที่โรงแรมเซนทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 มิ.ย. รายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ แถลงข่าวเพื่อเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน โดย นายปัญญา นิรันดร์กุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทอร์เทนเมนต์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้ผลิตรายการ เปิดเผยว่า ผลการโหวตที่ได้รับผู้ชนะเลิศเป็น น้องไมร่า มณีภัสสร มอลลอย ที่มีการวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากว่าผลการโหวตตัดสินถูกต้องหรือไม่นั้น ยืนยันว่าเป็นการโหวตที่ถูกต้อง และมีการเก็บข้อมูลผลการโหวตอย่างชัดเจนที่สุด รวมทั้งมี บริษัท บีอีซีไอ คอร์ปอเรชั่น ทำหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลการโหวตทุกครั้ง จึงยืนยันว่าเป็นผลการโหวตที่ถูกต้อง  ส่วนกรณีที่มีการวิจารณ์น้องไมร่านั้น อาจจะเป็นผลมาจากกลุ่มคนที่ติดตามรายการแต่ไม่ได้กดโหวต ส่วนคนที่ได้รับรางวัลอาจจะมีการลงคะแนนโหวตมากเพราะมีเพื่อนจำนวนมาก
   
นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร ด้านการตลาดผลิตภัณฑ์ความงาม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ในฐานะเจ้าของรายการ ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ กล่าวว่า บริษัทได้ใช้งบจัดทำรายการครั้งนี้ 200 ล้านบาท และมั่นใจกับผลการโหวตที่เกิดขึ้นมีความถูกต้องทุกอย่าง แต่ผลการโหวตที่ออกมาในครั้งนี้จากหมายเลขโทรศัพท์จากคนทั่วประเทศนั้น ไม่สามารถเปิดเผยได้และต้องเก็บเป็นความลับเนื่องจาก นโยบายของ บริษัท เจ้าของลิขสิทธิ์ ฟรีแมนเทิล จากประเทศอังกฤษ ขณะเดียวกัน บริษัทมีแผนจัดทำ รายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ในปีที่ 2 ด้วย ส่วนกระแสสังคมที่เกิดขึ้นไม่ได้หวังผลด้านยอดขายแต่ต้องการให้คนไทยได้มีโอกาสแสดงความสามารถผ่านเวทีระดับโลกเท่านั้น
   
น้องไมร่า ให้สัมภาษณ์พร้อมนางอัมพร มณีภัสสร มารดานั้น โดยนางอัมพร กล่าวถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์น้องไมร่าด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า เสียใจที่โดนกระแสสังคมโจมตีแบบนี้ ครอบครัวตนก็เป็นครอบครัวธรรมดา สำหรับการประกวดนั้นตั้งใจอยู่แล้วเพราะติดตามรายการนี้ในต่างประเทศมานานและเมื่อในประเทศไทยมีจึงเข้ามาประกวดตามที่ตั้งใจไว้ อีกทั้งน้องไมร่า เวลาร้องเพลงแล้วนำไปลงในอินเทอร์เน็ตมีคนให้ความสนใจติดตามดูเทปประกวดผ่านเว็บไซต์ยูทูบมากกว่า 3 ล้านครั้ง ขณะที่น้องไมร่า กล่าวทั้งน้ำตาว่า ไม่ได้คิดมากกับกระแสที่เกิดขึ้นแต่ก็รู้สึกไม่ดี แต่ก็จะขอร้องเพลงในสิ่งที่รักต่อไป หลังจากนั้นน้องไมร่า ได้ร้องไห้จนให้สัมภาษณ์ต่อไปไม่ได้ ทางทีมงานจึงได้นำน้องไมร่าและมารดาไปพักผ่อนทันที

 

Credit: http://www.dailynews.co.th/web/index.html
7 มิ.ย. 54 เวลา 16:49 11,690 42 240
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...