2หนุ่มเทศบาลเสียท่า ถูก4สาวมอมยารูดทรัพย์เกลี้ยง

 

 

 

 

2หนุ่มเทศบาลเสียท่า ถูก4สาวมอมยารูดทรัพย์เกลี้ยง

 

 เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. พ.ต.ท.ปนินทร โชติ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร รับแจ้งเหตุมีชาย 2 คนถูกมอมยานอนหลับไม่ได้สติอยู่ที่โรงแรมศรีชุมพร เลขที่ 127 / 22-24 ถ.ศาลาแดง ต.ท่าตะเภา อ.เมือง จ.ชุมพร จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเป็นโรงแรมดังตั้งอยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมืองชุมพร ภายในห้องพัก ห้อง 414 พบชายหนุ่ม 2 คน สภาพร่างกายเปลือยเปล่า จึงรีบนำตัวส่งรพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ 


 จากการตรวจสอบพบขวดเบียร์ยี่ห้อลีโอ ที่ดื่มหมดแล้ววางอยู่ 2 ขวด แก้วอีก 6 ใบ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และตามไปสอบสวนทราบชื่อ นายโยธิน (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี และนายเอกพจน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี พนักงานเทศบาลตำบลแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ชุมพร โดยนายโยธินให้การกับตำรวจว่าหลังจากเลิกงานในตอนเย็นได้ชวนเพื่อนๆที่ทำงาน 6 คน ไปกินเหล้ากันที่บ้าน จน 2 ทุ่ม จึงชวนเพื่อนทั้งหมดไปเที่ยวกันต่อในตัวเมืองชุมพร กระทั่งดึกเพื่อนอีก 4 คน ขอตัวกลับบ้านก่อน ตนและนายเอกพจน์ขับรถตระเวนเที่ยวไปตามถนนศาลาแดง พบหญิงสาว 4 คน โบกรถให้จอด และเข้ามาตีสนิท ชวนไปเปิดห้องที่โรงแรมศรีชุมพรซึ่งอยู่ฝั่งตรงกันข้ามโดยไปรวมอยู่ที่ห้อง 414 ทั้งหมด ตนและเพื่อนจึงขอตัวอาบน้ำก่อน  เมื่ออาบน้ำเสร็จ จึงมานั่งดื่มเบียร์ จากนั้นก็หมดสติ

 สำหรับทรัพย์สินของตนที่หายไป มี แหวนนามสกุลฝังเพชร 1 วง เงินสดประมาณ 1 หมื่นบาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พระเลี่ยมทอง 2 องค์ มีหลวงพ่อวัดบ้านแหลมรุ่นแรก และหลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง ซึ่งตนรักและหวงแหนมาก ส่วนของนายเอกพจน์ มีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินสดอีกประมาณ 5 พันบาท ถูกผู้หญิงกลุ่มนี้ขโมยไปเกลี้ยง รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท 

 ด้านน.พ.ประภาส จิตตาศิรินุวัตร ผอ.รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ กล่าวว่า ตั้งแต่ต้นปีมีคนถูกมอมยาในลักษณะนี้มา 5 ราย ซึ่งตนได้แจ้งให้สสจ.ชุมพรทราบแล้วและสั่งคุมเข้มร้านขายยาในเขตเทศบาลเมืองชุมพร ให้เข้มงวดเรื่องการจำหน่ายยากล่อมประสาทชนิดออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท ต้องมีใบสั่งยาจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ
 โดยตำรวจกำลังติดตามหากลุ่มผู้หญิงดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

Credit: http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNd056QXdOalF4T1E9PQ==&catid=04
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...