ปิกอัพหักหลบจยย.เกี่ยวรถ4คัน ทำเก๋งติดแก๊สไฟลุกท่วมทั้งคัน

 

 

 

 

ปิกอัพหักหลบจยย.เกี่ยวรถ4คัน

ทำเก๋งติดแก๊สไฟลุกท่วมทั้งคัน

 

 

 เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 2 มิ.ย. พ.ต.ท ธวัชชัย สายสมบูรณ์ พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง นครราชสีมา รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันจำนวนหลายคัน ที่บริเวณช่วงหลักกิโลเมตรที่ 4 เส้นทางเลี่ยงเมือง ถ.สามแยกปักธงชัย-จอหอ ต.ปรุใหญ่ อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพบที่เกิดเหตุ อยู่ช่วงขาออกตัวเมืองนครราชสีมา บริเวณจุดกลับรถ หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.อาทิตย์ไฮเวย์ พบเพลิงกำลังโหมลุกไหม้ รถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค 3 ประตู เลขทะเบียน ชท 8166 กทม.ที่เสียหลักตกลงไปร่องกลางถนน จนท.ต้องรีบกระจายกำลัง ปิดกั้นการจราจร และกั้นผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องให้ออกไปด้านนอก ก่อนจะใช้น้ำยาเคมีฉีดดับไฟ แต่ไม่สามารถสกัดความรุนแรงของเพลิงที่ลุกไหม้ท่วมรถทั้งคันได้ จึงรีบประสานขอรถดับเพลิงของ อปท.ใกล้เคียงมาช่วยดับเพลิง ใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงได้ โดยพบรถคันดังกล่าวถูกเพลิงไหม้วอดทั้งคัน
 
 นอกจากนี้ยังมีรถยนต์ส่วนบุคคล 4 คัน ถูกเฉี่ยวชน ได้รับความเสียหาย ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฮุก.31 ได้นำส่งไปรักษา ที่โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา ทราบชื่อ คือ นายสุพจน์ สอนจำนง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 หมู่ 7 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง นครราชสีมา และ นายธวัช พงษ์เสนา อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3089 ถ.สืบศิริ 49 ต.ในเมือง อ.เมือง นครราชสีมา ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

  พ.ต.ท.ธวัชชัย เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่รถยนต์ทั้ง 4 คัน ยกเว้น รถปิกอัพ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีบรอนซ์ เลขทะเบียน ผฉ 5192 นครราชสีมา ทราบชื่อคนขับภายหลัง คือ นายสุพจน์ ขับขี่มาเพียงลำพัง กำลังเดินทางกลับบ้านพัก หลังส่งลูก หลาน ไปโรงเรียน ก่อนจะถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดกลับรถ ได้มีรถจักรยานยนต์ แล่นออกมาจากทางแยก ตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด นายสุพจน์จึงหักหลบ ทำให้รถเสียหลัก พุ่งชนรถยนต์ 4 คัน ที่จอดรอ เพื่อจะเลี้ยวที่จุดกลับรถ เข้าสู่เส้นทางมุ่งหน้าเข้าเขตเมืองนครราชสีมา โดยรถเก๋ง คันที่ถูกเพลิงไหม้อยู่ท้ายสุด มีนายธวัชขับขี่ กำลังจะไปทำงาน จากความแรงของการพุ่งชน ที่ไม่มีร่องรอยการห้ามล้อ ทำให้รถเก๋งตกลงไปข้างทาง ก่อนจะมีเพลิงลุกไหม้ โชคดีที่ทั้งนายธวัช นายสุพจน์ หลบออกมาได้ทัน ส่วนคนขับรถคันอื่น ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด สันนิษฐานน่าจะเกิดจากประกายไฟ ที่ขั้วแบตเตอรี่ ลัดวงจร แล้วลุกลามไปยังถังแก๊ส แอลพีจี ที่รถเก๋งติดตั้ง เป็นเหตุให้เพลิงลุกไหม้ท่วมรถทั้งคัน

 


Credit: http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNd05qazRPRGM0TlE9PQ==&sectionid=
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...