www.PLAYFPS.COM เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

www.PLAYFPS.COM เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

เปิดตัวเว็บไซต์ PlayFPS รวม 3 เกมใหม่ฮิต พร้อมเกมใหม่ล่าสุด Alliance of Valiant Arms หรือเกม A.V.A  เอาใจคอเกมส์ FPS

 

 

เปิดตัวแรง!! แซงโค้งจริงๆ กับการเปิดตัวเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการของเว็บไซต์ www.playfps.com แหล่งรวมความมันส์สำหรับคอพันธุ์ FPS !! ด้วยการพุ่งขึ้นติดอันดับ TOP 10 เว็บไซต์ยอดฮิตของเกมออนไลน์ในประเทศไทยทันที! หลังจากเปิดตัวได้เพียง 2 วันเท่านั้น!!
 
 
 
เว็บไซต์ PlayFPS พร้อมเสิร์ฟความมันส์ระดับโลก ด้วยการนำเสนอเทคนิคจากเซียนเกม รีวิวเกมและอุปกรณ์เจ๋งๆ จากกูรู อัพเดทข่าวสาร, กิจกรรม, การแข่งขัน E-Sport รวมไปถึงอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ และความเคลื่อนไหวของคอ FPS จากทั้งในและต่างประเทศได้อย่างครบถ้วน!! เต็มอิ่มอัดแน่นด้วยข้อมูลเพื่อรองรับและเป็นสื่อกลางของคอ FPS จากทั่วโลก!! นอกจากนี้ยังเปิดช่องทางการรับข่าวสารได้หลากหลายทั้งในรูปแบบวีดีโอจาก PlayFPS Channel (YouTube) และการกระจายข่าวสารแบบ World Wire ด้วย Social Network อย่าง Facebook และ Twitter อีกด้วย! หากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีเลือด FPS ไหลเวียนในร่างกายแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาด www.playfps.com
 
PlayFPS ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับร้านอินเตอร์เน็ท ที่ต้องการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในแผนการเปิดสมรภูมิรบกับเกมดังที่กำลังจะเปิด ตัวอย่างเกม A.V.A ที่ร้านจะมีสิทธิ์รับของ Premium เก๋ๆ และสิทธิพิเศษอีกเพียบ! www.playfps.com ยังพร้อมส่งความมันส์ด้วยกิจกรรมชิงรางวัลมากมายที่เปิดให้เพื่อนๆ สามารถเข้าไปลุ้นและร่วมสนุกกันได้ง่ายๆ ที่หน้า Fan Page ของ PlayFPS โดยเข้าไปที่ www.facebook.com/playfps ที่ PlayFPS และเกม A.V.A ขนมาแจกกันแบบไม่อั้น! รีบหน่อย! ของมีจำนวนจำกัด!
#asiasoft #game
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
26 พ.ค. 54 เวลา 20:32 3,221 4
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...