ระเบิดตากใบตำรวจพลีชีพ2นายสาหัส1นาย

 

 

 

 

 

ระเบิดตากใบตำรวจพลีชีพ2นายสาหัส1นาย

 

 

 

 

คนร้ายซุกระเบิดในถังดับเพลิง ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตากใบ ชุดมวลชนสัมพันธ์ เสียชีวิต 2 บาดเจ็บสาหัสอีก 1

      

      เมื่อเวลา 08.30 น. ( 24 พ.ค. 54 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำสถานีตำรวจภูธรตากใบ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งเหตุระเบิดเกิดขึ้นบริเวณถนนลูกรัง บริเวณหาดเสด็จ ม.1 บ.ตาบา ต.เจ๊ะแห อ.ตากใบ จ.นราธิวาส หลังรับแจ้งได้ประสานชุดเก็บกูเข้าตรวจสอบ พร้อมสนธิกำลังตำรวจ ทหาร ออกติดตามกลุ่มคนร้ายในบริเวณใกล้เคียง

       จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบแรงระเบิดทำให้เกิดหลุมลึกจำนวน 2 ฟุต โดยมีรถยนต์ตราโล่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรตากใบ ป้ายทะเบียน ถก. 1517 กรุงเทพ เสียหายทั้งคัน ส่วนระเบิดตรวจสอบเป็นระเบิดที่ซุกในถังดับเพลิง น้ำหนักประมาณ 15 กิโลกรัม จุดฉนวนด้วยวิทยุสื่อสาร

      สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุระเบิดครั้งนี้มี 1 ราย ทราบชื่อ คือ ส.ต.ต. หญิงวิภาวรรณ คงสุด อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ โดยเฮลิคอปเตอร์ ฉก.นราธิวาส นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตอีก 2 นาย ทราบชื่อคือ ส.ต.ท.สุวิช คงศรี อายุ 38 ปี และ ส.ต.ท. หญิงอุบลวรรณ จินดาเพชร อายุ 33 ปี ผบ.หมู่.ธุรการ ทั้งหมดเป็นเจ้าหน้าที่ ชุดมวลชนสัมพันธ์ สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส

       จากการสอบสวนทราบว่าเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้เป็นเหตุที่กลุ่มก่อความไม่สงบจงใจทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดมวลชนสัมพันธ์ ของสถานีตำรวจภูธรตากใบ ทั้งนี้เนื่องจากในวันนี้เจ้าหน้าที่จะต้องเดินทางลงพื้นที่เพื่อปฏิบัติงานมวลชนในพื้นที่ดังกล่าว กลุ่มคนร้ายจึงมาดักเพื่อเตรียมก่อเหตุ

Credit: http://77.nationchannel.com/playvideo.php?id=151979
25 พ.ค. 54 เวลา 10:12 4,633 3 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...