ฟันดารา อิอิ

 

ฟันไม่สวย ก็ ฮ็อตได้ ไม่เชื่อมาดูพวกเค้า !?!


     ใครว่า จะยิ้มสวยได้ ต้องมีฟันที่ขาววิ๊ง เรียงตัวสวย ไม่จริงเสมอไปหรอกค๊า.. ขนาดดารา ดังๆ เค้ายังเกิดได้แบบไม่แคร์สื่อ ว่าฟันชั้น จะเหลืองอ๋อย หรือ เกทับ ขนาดไหน เพียงแค่ มั่นใจในรอยยิ้ม และ ฉีกปากออกกว้างๆเข้าไว้ ก็ชนะใจผู้คนได้เหมือนกันจ้าาาา

 

 

Kirsten Dunst  ก็มีฟัน ที่ดูเหมือนฟันน้ำนมของเด็กน้อยแสนซนซะเหลือเกิน แต่เธอก็ยิ้มได้น่ารัก ตรึงใจหนุ่มๆ ได้ก็แล้วกัน

 


Hillary Duff ถึงแม้ปากเธอจะดูเร่าร้อน แต่เมื่อเธอยิ้มเผยฟันที่เรียงตัวสวย กลับทำให้ความร้อนนั้นหายไป หลายๆคนเลยลงมติให้เธอ ปิดปาก แล้วเซ็กซี่ชนะเลิศ

 


มอร์แกน ก็ไม่แคร์ ที่ฟันของเขาจะเกเร ไม่แคร์ใคร แถมยังเป็นสีเหลืองให้เห็นกันไปจะๆ ตามอายุ แต่ความดัง และ ความนิยม ไม่เคยลดหลั่นเลยนะนิ่

 


Amy Winehouse ถึงแม้ฟันหลอๆ ของเธอจะทำให้เวลายิ้ม แล้วดูเหมือนคนบ้า แต่สาวกที่หลงไหลเธอนั้น แทบบ้าคลั่งในตัวเธอมากกว่า

 


Avril Lavigne มีฟันที่สวยน่ารัก แต่ดันมีส่วนเกินก็เจ้าเขี้ยว ที่ดูเหมือน vampire ซะอย่างงั้น แต่ถึงยังไง สามีสุดที่เลิฟและแฟนเพลง ก็รักเธออยู่ดี

 


Elliott Yamin  ด้วยฟันที่มีขนาดใหญ่ ผิดรูป ผิดสี แต่ก็ไม่เคยเป็นปัญหาสำหรับเขาเลยซะด้วยซ้ำ

 


John Heder ถึงแม้ว่าปากและฟันของเขา จะเหมือนกับว่า ไม่ค่อยเอาใจเอาของ แต่ก็ไม่ทำให้ดีกรีความฮ็อตในหนังที่เค้านำแสดง ลดลงเลย

 


Madonna ฟันที่มีช่องว่าง แสดงให้เห็นถึงความไม่สงบในชีวิตของเธอ แต่แหม..คนดังก็อย่างเนี้ยล่ะ

 


Steve Buscemi ถึงแม้ว่าฟันของเขาจะทำให้ใครหลายคนรู้สึก อึ๋ยๆ แต่ก็ทำให้เค้าเล่นหนังได้สมบทบาท โดยเฉพาะบท คนโรคจิต แหม..ยิ่งดู ยิ่งอิน..

 


Tom Cruise ถึงแม้ว่ารอยยิ้มทุกครั้งของเค้า จะเปิดเผย เหงือกสีแดงแจ๊ด ก็โชคดี ที่ได้ความหล่อกลบเกลื่อนร่องรอยไว้ ช่างปะไร หล่อซะอย่าง

 

 
 
      เห็นหรือยัง ขนาดดาราดัง ระดับโลก เค้ายังไม่แคร์ หนูๆ สาวๆ สมัยนี้ แค่ฟันไม่สวย ชีวิตไมพังนะคะ ไม่ต้องไปซื้อ ที่ดัดฟันของปลอมมาใช้ที่ปากเน่า หรือว่าต้องมีฟันเหล็กถึงจะแบ๊วอินเทรนด์ได้ ตาสว่างกันได้แล้วจ้าาาาาา 
 
  

Credit: Cheryzaa
#ฟัน #ดารา
cheryzaa
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
18 พ.ค. 54 เวลา 18:53 13,871 29 320
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...