ตำรวจจราจรจ่อถูกเด้ง หลังเล่นหนังเอ็กซ์คาเครืองแบบ

เล่นหนังเอ็กซ์คาเครื่องแบบ จราจรโชว์ลีลาในรถตำรวจ (ไทยโพสต์)

         ตำรวจจราจร 2 นายถูกพักราชการเตรียมไล่ออก หลังโผล่ร่วมแสดงในหนังเอ็กซ์ขณะปฏิบัติหน้าที่ แถมยังใช้รถหลวงต่างโรงแรม ในภาพยนตร์ลามก ตำรวจในเครื่องแบบ 2 นายได้ตบก้น และบีบแตรนักแสดงสาวผมบลอนด์นางหนึ่งในเวลากลางวันแสก ๆ

         สำนักงานตำรวจลอสแองเจลีส และอัยการของเมืองกำลังสอบสวนตำรวจทั้งสองคน เรื่องนี้เริ่มแดงขึ้นมาเมื่อเดือนมกราคม เมื่อสถานีโทรทัศน์เคซีบีเอสโชว์ภาพนิ่งของตำรวจทั้ง 2 ซึ่งได้จากหนังลามกดังกล่าว

         ในตอนนั้น สำนักงานขนส่งของลอสแองเจลีสบอกว่า รถตำรวจที่ปรากฏในภาพดูจะเป็นรถของทางราชการจริง แต่ตำรวจในภาพนิ่งนั้นยังเห็นหน้าไม่ชัด จึงไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใครต่อ มาโทรทัศน์เคเอ็นบีซีช่อง 4 รายงานว่า หนังเรื่องนี้มีให้ดูทางเว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่แล้ว สามารถจ่ายเงินบอกรับเป็นสมาชิกแล้วเข้าไปดูได้

         ในหนังเรื่องนี้ สาวผมบลอนด์นางหนึ่งเดินเข้าไปหาตำรวจนายหนึ่ง คุณตำรวจตบก้นเธอและลูบคลำหน้าอกหน้าใจของเธอ แล้วเธอก็หันไปตบก้นคุณตำรวจอีกนายหนึ่ง จากนั้นทั้ง 2 ก็เข้าไปในรถตำรวจแล้วเปิดปฏิบัติการโรมรันพันตูกัน โฆษก ตำรวจแอลเอบอกว่า ตอนนี้รู้ชื่อของตำรวจที่ทำนอกลู่นอกทางแล้ว ทั้ง 2 ได้ถูกสั่งพักราชการรอการสอบสวน หากทำผิดจริงอาจมีโทษถึงขั้นไล่ออก


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...