สลด แม่มือใหม่ ให้ลูกนอนคว่ำสุดท้ายดับ



อุทาหรณ์ แม่มือใหม่จับลูก 2 เดือน นอนคว่ำหน้าบนที่นอน ข้างพ่อ สุดท้ายขาดอากาศหายใจเสียชีวิตคาที่ ญาติพี่น้องร่ำไห้ปริ่มขาดใจ...

พ.ต.ท.ปรีชา สัมฤทธิ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล มีหนูน้อยวัย 2 เดือนเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล โดยเหตุเกิดภายในซอยมาบยายเลีย 18/2 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ

หลังจากเดินทางไปตรวจสอบพบยายและญาติกำลังร่ำไห้ปริ่มขาดใจ กับศพหนูน้อย ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.เวทย์วศิน เอียดเกลี้ยง อายุ 2 เดือน โดยมี นายไกรสร เอียดเกลี้ยง อายุ 30 ปี ผู้เป็นพ่อ และนางสาวสันสุตา แสงโครต อายุ 23 ปี ผู้เป็นแม่ที่กำลังอยู่ในอาการเสียใจในการจากไปของลูกน้อย

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า แม่ของหนูน้อย หลังให้นมลูกตามปกติ ก็ให้ลูกนอนคว่ำอยู่บนที่นอน โดยมีนายไกรสรผู้เป็นพ่ออยู่ข้าง ๆ จากนั้น นางสาวสันสุตา ได้ออกไปข้างนอกกับยายของหนูน้อย

หลังจากนั้น นายไกรสร เห็นลูกน้อยคว่ำหน้าอยู่กับที่นอนและนอนนิ่ง จึงอุ้มหงายขึ้นจึงทราบว่าลูกตัวเขียวแล้ว จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยไม่ทันแต่ไม่ทัน ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากที่เด็กนอน คว่ำหน้ากับที่นอน แล้วขาดอากาศหายใจ ซึ่งต้องส่งศพชันสูตรพลิกศพเพื่อหาสาเหตุที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

Credit: ไทยรัฐออนไลน์
15 พ.ค. 54 เวลา 19:04 3,921 4 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...