นักท่องเที่ยว ตื่นกลิ่นแก๊สรั่วในโรงแรมกลางเมืองพัทยา

 

 

 

 

นักท่องเที่ยว ตื่นกลิ่นแก๊สรั่วในโรงแรมกลางเมืองพัทยา
 
 
 
 
 
 ชลบุรี-นักท่องเที่ยวซึ่งพักอาศัยในโรงแรมย่านพัทยาเหนือ พากันแตกตื่นหลังได้กลิ่นแก๊สสเปรย์พริกไทย ตรวจสอบพบห้องต้นเหตุเป็นของชายชาวต่างชาติและหญิงไทย โดยเจ้าหน้าที่จะเร่งสอบสวนหาที่มาของกลิ่นแก๊สต่อไป
       
       เจ้าหน้าที่หน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีกลิ่นแก๊สภายในโรงแรมหงส์เรสซิเดนท์ ซึ่งตั้งอยู่เลขที่ 239 หมู่ 9 ถนนชายหาด ซอย 4 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ
       
       โดยที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมสูง 6 ชั้น และพบนักท่องเที่ยวที่พักอาศัยอยู่ภายในโรงแรมกว่า 20 คน พากันวิ่งหนีออกมาจากโรงแรมอย่างอลหม่าน และจากการตรวจสอบบนชั้น 3 ของโรงแรมพบมีกลิ่นแก๊สคล้ายกลิ่นสเปรย์พริกไทยลอยคุ้งอยู่ในอากาศ ส่งกลิ่นเหม็นรุนแรง จนทำให้ผู้สัมผัสมีอาการแสบที่ใบหน้าและดวงตา
       
       จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนักท่องเที่ยวต่างชาติที่พักอยู่ที่ห้องหมายเลข 301 ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นห้องต้นเหตุ ได้มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับแฟนสาวซึ่งเป็นหญิงไทย จากนั้นก็เกิดกลิ่นแก๊สคล้ายสเปรย์พริกไทยเหม็นลอยออกมาจากห้อง เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปตรวจสอบแต่ไม่พบกระป๋องแก๊สหรือกระป๋องสเปรย์พริกไทย ส่วนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและแฟนสาว ได้ออกไปด้านนอกก่อนหน้าแล้ว
       
       ทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบและติดตามมาสอบสวนถึงที่มาของแก๊สดังกล่าวต่อไป เนื่องจากถือว่าเป็นการสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้อื่น...
 
 
 
ที่มา http://www.manager.co.th/asp-bin/mgrview.aspx?NewsID=9540000059172
 
ข้อมูลจาก Manager Online        
วันเสาร์ ที่ 14 พฤษภาคม 2554
 
 
Credit: http://manager-online.myfri3nd.com/blog/2011/05/14/entry-54
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...