พระเอกดาวร่วง จู จีฮุน ประกาศปิดเว็บไซต์ส่วนตัวก่อนลาเข้ากรม

พระเอกดาวร่วง จู จีฮุน ประกาศปิดเว็บไซต์ส่วนตัว ก่อนลาเข้ากรม

หลังจากเผชิญมรสุมชีวิตมากกมาย พระเอกดาวร่วง จู จีฮุน ได้ประกาศปิดเว็บไซต์โฮมเพจส่วนตัวเสียแล้ว โดยอ้างว่าจะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารช่วงสิ้นปีนี้

ตั้งแต่โดนคดียาเสพติด จีฮุน ก็เก็บตัวเงียบอยู่ที่บ้าน พร้อมกับต้องทำงานรับใช้สังคม 120 ชั่วโมงตามคำสั่งศาล โดยตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคมถึงเมษายนที่ผ่านมา เขาเผชิญกับคดีความด้านยาเสพติดและถูกศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 6 เดือนแต่ให้รอลงอาญาเป็นเวลา 1 ปี

ผู้จัดการของ จีฮุน เปิดเผยว่า โฮมเพจของเค้าจะปิดตัวลงในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ เนื่องจากเขาต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารในช่วงสิ้นปีนี้ แม้ว่าเค้ายังไม่ได้รับหมายเรียกก็ตาม

อย่างไรก็ดี พระเอกหนุ่มได้โพสต์ข้อความในโฮมเพจส่วนตัวเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา เค้าได้บอกกับแฟนๆ ว่า มันเป็นเวลานานแล้วตั้งแต่ที่ผมได้เห็นทุกๆ คน ตอนนี้ผมรู้สึกอ่อนไหวมาก เสียใจมาก และเจ็บปวดทุกครัง สิ่งสำคัญที่สุดก็คือผมคิดถึงทุกคน และรู้สึกเสียใจ...

ผมได้รับอีเมล์และจดหมายจากพวกคุณและผมเก็บมันเอาไว้ ผมพยายามที่จะมีชีวิตอยู่ในสมบูรณ์เต็มที่ที่สุดในทุกๆ วัน ดังนั้น โปรดอย่ากังวลเกี่ยวกับตัวผมเลย...

ทุกๆ คนคงเห็นแล้วว่าผมแย่แค่ไหนในความโง่เง่าของผม ผมสัญญาว่าผมจะไม่หวนกลับไปทำผิดซ้ำอีกครั้ง ดังนั้น ทุกๆ คนจะได้เห็น จู จีฮุน ที่ดีกว่านี่แน่

สำหรับแฟนๆ ที่อยากให้กำลังใจ จู จีฮุน เป็นครั้งสุดท้ายก่อนปิดเว็บไซต์ สามารถคลิกได้ที่ www.ju-jihun.com

Credit: popcornfor2
19 พ.ย. 52 เวลา 17:09 3,129 6 86
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...