หวิดดับ! เด็ก ม.4 ทำงานเสิร์ฟ หัวติดลิฟท์ส่งอาหาร




 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

           สยอง! เด็ก ม.4 เคราะห์ร้ายทำงานช่วงปิดเทอมในร้านอาหาร พลาดถูกลิฟท์ส่งอาหารหนีบศีรษะ หน่วยกู้ชีพต้องเร่งตัดถ่างออกมา ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

           ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวานนี้ (5 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพต้องเร่งนำทำเครื่องตัดถ่างเข้าไปช่วยเหลือนายยงยุทธ ประกอบสุข อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนชุมทอง จังหวัดสระแก้ว เป็นการด่วน หลังจากนายยงยุทธ มารับจ้างทำงานช่วงปิดเทอมที่ร้านอาหารซีฟู้ดแห่งหนึ่งย่านพัทยา แต่กลับถูกลิฟท์ที่ใช้ขนส่งอาหารขึ้นชั้น 2 หนีบเข้าที่บริเวณศีรษะ

           ทั้งนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพไปถึงพบว่า นายยงยุทธถูกลิฟท์หนีบอยู่ที่บริเวณชั้น 2 ส่วนศีรษะห้อยลงมาที่ชั้น 1 แต่ยังมีสติสามารถพูดได้อยู่ เจ้าหน้าที่จึงแบ่งกำลังเป็น 2 ชุด โดยชุดแรกทำหน้าที่ตัดถ่างลิฟท์ที่บริเวณชั้น 1 ส่วนเจ้าหน้าที่ชุดที่ 2 อยู่ที่ชั้น 2 พยายามดึงตัวของนายยงยุทธออกมา จนในที่สุดสามารถช่วยเหลือนายยงยุทธออกมาได้สำเร็จ และพบว่าที่ศีรษะของนายยงยุทธมีแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งปฐมพยาบาลและส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 


 


           ทั้งนี้ เพื่อนคนหนึ่งของนายยงยุทธซึ่งทำงานในร้านเดียวกัน ให้การว่า นายยงยุทธมีหน้าที่เสิรฟ์อาหารอยู่ที่ชั้น 2 ของร้าน และขณะเกิดเหตุตนได้ยินเสียงคนตะโกนลงมาว่า มีคนถูกลิฟท์หนีบศีรษะอยู่ จึงรีบขึ้นไปตรวจดูที่ชั้น 2 พบว่าสลิงขาด จึงรีบใช้มือดึงสลิงไว้และตะโกนให้คนมาช่วยเหลือ

           ด้านเจ้าของร้านอาหาร กล่าวว่า ตามปกติลิฟท์จะเคลื่อนที่ขึ้นลงได้ต้องมีคนเรียกเท่านั้น จึงไม่ทราบถึงสาเหตุที่ทำให้ลิฟท์เคลื่อนได้ เพราะที่ผ่านมาเปิดร้านมากว่า 20 ปี ก็ไม่เคยเกิดอุบัติเหตุเช่นนี้ แต่อย่างไรก็ตามจะรับผิดชอบเรื่องค่ารักษาพยาบาลให้ผู้เคราะห์ร้ายอย่างดีที่สุด
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...