ยา สั่ง ไสยดํา ที่คนเกรงกลัว

ยา สั่ง ไสยดำ ที่คนเกรงกลัว
 



บทความ เนื้อเรื่อง หรือ คำอธิบาย โดยละเอียด
ยา สั่ง เป็นไสยดำ ที่คนเกรงกลัว และป้องกันยากมากๆ เพราะยาสั่งเป็นเครื่องมือที่คนที่มีวิชาอาคม ใช้ในการประหัตประหารกัน และมีอยู่ในทั่วทุกภาค ของประเทศไทย โดยเฉพาะ พี้นที่เขตภาคเหนือ ตอนล่าง และภาคกลางตอนบน
ความ หมาย ของคำว่ายาสั่งคือ สิ่งของอย่างหนึ่ง ที่ผู้ทำได้นำมาโรยลงไปในอาหารหรือน้ำดื่ม รวมทั้งของกินอย่างอื่น เช่นเหล้า ยา เป็นต้น แล้วกำหนดด้วยคาถาอาคม ให้ผู้กิน ต้องมีอันเป็นไป ต่างๆนานา ร้ายแรงที่สุดถึงตาย ถ้าหากว่าผู้กินยาสั่งไปกินอาหาร ตามที่ผู้ทำยาสั่งกำหนดไว้ อย่างหนึ่งเข้า
เช่น สั่งว่าให้กินเนื้อหมูแล้วตาย อาการของคนที่ตายด้วยยาสั่งนั้น จะมือเขียว เล็บเขียว หน้าเขียวคล้ำ คนที่ถูกยาสั่งนั้น จะไม่ตายหากยังไม่ได้ไปกินอ่หารตามที่โดนสั่งมาในยาสั่ง โดยอาจจะมีอาการอื่นๆให้สังเกตูได้ในระยะนี้ หากรู้ตัวหรือได้พบหมอเก่งๆ อาจถอนยาสั่งหรือแก้อาถรรพ์ได้
แต่ ส่วนมากแล้ว จะไม่ค่อยรอด หรือสายเกินแก้ เพราะคนที่ถูกยาสั่งจะมีอาการทุรนทุราย อยากกินอาหารที่เขาสั่งไว้ ใครจะห้ามก็ไม่ฟังจึงมักจะตายทุกราย
วิธี การทำยาสั่ง มีหลายวิธี สุดแท้แต่จะเรียนรู้กันมา ทั้งยาสั่งของแขก เขมร มอญ ลาว และพวกชาวเขา เขามีวธีทำคล้ายๆกันดังนี้ คือ ให้นำหนอนชนิดหนึ่งมาบดผสมกับรากไม้บางอย่างตามตำรานำไปตากแห้ง แล้วบดละเอียด
จาก นั้น ให้นำอาหารที่ต้องการให้ผู้ที่ถูกยาสั่งกีน มาคลุกเคล้ากับยาสั่งที่ทำที่ทำไว้แล้วจากหนอนและรากไม้ที่กล่าวมา จากนั้รนำยาสั่ง ที่ทำขึ้น ที่ผสมไว้แล้ว ไปยัดใส่ท้องกิ้งก่าตัวใหญ่ บางท้องถิ่นเรียกว่า ตัวตะกง อัดให้เต็มท้องทั้งเป็นๆ
เมื่อ กิ้งก่าตาย ก็นำไปย่างไฟ จนแห้งกรอบ แล้วนำมาบดให้ละเอียดอีกครั้ง โดยทุกขั้นตอน ต้องมีคาถากำกับ เพื่อให้ยาสั่ง มีความอาถรรพ์ ตามที่ต้องการเมื่อเส็จแล้วจึงนำเอาไปใช้ (บางตำรามีวิธีทำที่พิศดารกว่านี้อีกนะ)
ที่ น่ากลัวของยาสั่งคือ จะมีฤทธิ์อยู่ได้นานข้ามเดือนข้ามปีเสื่อมยาก สามารถ พกติดตัวไปไหน มาไหน ได้ตลอด เมื่อมีประสงค์จะใช้กับใคร ก็โรยใส่ลงไปในอาหาร หรือน้ำดื่มส่วนใหญ่ คนจะซ่อนไว้ที่ปลายเล็บ
ผู้ที่จะใช้ยาสั่งไม่จำเป็นต้องมีคาถาอาคมใดๆ เหมือนผู้ทำตัวยาสั่ง เพราะยาสั่งมีความอาถรรพ์และมีฤทธิ์เดชในตัวเองอยู่แล้ว
มี ความเชื่อว่ายาสั่ง ป้องกันได้โดยนำวัสดุ ที่เป็นโลหะเงิน หรืองาช้าง จุ่มลงไปในน้ำ หรืออาหาร หากสีเปลี่ยนเป็นสีดำ ก็คือมียาสั่งเจือปนมา
แต่เรื่องนี้ ได้รับการบอกเล่าจากผู้รู้ ว่าเอาแน่ไม่ได้เพราะคนที่ทำยาสั่งเก่งๆ จะหาทางปป้องกันมาแล้ว วิธีป้องกันไม่ให้ถูกยาสั่ง อย่างได้ผลร้อยเปอร์เซ็นต์ คือการไม่ทานอาหารหรือน้ำฯลฯ นอกบ้าน นอกจากจะเป็นของที่เป็นของๆตนเองทำและแน่ใจเท่านั้น
นำ มาเล่าสู่กันฟังให้เป็นความรู้นะคะ คงไม่ได้เป็นการชี้นำอะไร เพราะอย่างที่บอกหากสูตรลับยาสั่งนี้มีจริง และใช้ได้ผลจริง จะต้องผ่านกรรมวิธีที่ควบคู่ไปกับวิชา หรือคาถาอาคม จากผู้รู้ มีวิชาเก่งกล้าจริงๆเท่านั้น ส่วนเรื่องจริงหรือไม่จริง อันนี้ จขกท ก็ไม่ทราบเหมือนกันนะคะ


ขอบคุณข้อมูล : http://atcloud.com/stories/67718
__________________
ปัญญา เปรียบเสมือนเครื่องประดับแห่งตน
Credit: พลังจิตดอดคอม
#ไสยดํา #ยาสั่ง
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
28 เม.ย. 54 เวลา 07:01 1,843 2 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...