"จองอูซอง" ช็อค!! ไม่รู้มาก่อน "อีจีอา" แต่งงานแล้วประกาศขอเลิก!

ซอแทจิ - อีจีอา - จองอูซอง
กลายเป็นเรื่องที่ฮือฮา!เป็นอย่างมากในเกาหลีขณะนี้สำหรับข่าวของนางเอกสาวชื่อดัง'อีจีอา'แฟนสาวของซุปเปอร์สตาร์ 'จองอูซอง'

ที่มีข่าวว่าเธอเคยผ่านการแต่งงานและใช้ชีวิตคู่มาแล้วกับนักร้องระดับตำนานของวงการเพลงเกาหลีอย่าง 'ซอแทจิ' โดยอยู่กินฉันท์สามี-ภรรยามานานกว่า14ปีก่อนจะตัดสินใจแยกทางกัน
 
โดย ข่าวดังกล่าวฮือฮาขึ้นมาเมื่อเธอและอดีตสามีต้องขึ้นให้การต่อศาล ในคดีฟ้องร้องเรื่องการเรียกค่าเลี้ยงดู ที่ไม่สามารถตกลงกันได้ ซึ่งต่างฝ่ายเพิ่งไปขึ้นศาลเป็นครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา
       
ซึ่งเรื่องนี้ก็กลายเป็นกระแสข่าวที่ฮือฮาเป็นอย่างมาก โดยจากข้อมูลของ หลายสำนักข่าวในเกาหลี ได้อ้างว่า อีจีอา แต่งงานกับ ซอแทจิ ในปี 1997 กระทั่งชีวิตแต่งงานครั้งนั้นได้จบลงในปี 2006 แต่กว่าขั้นตอนการหย่าจะเสร็จสิ้น ก็ต้องรอจนถึงปี 2009 แต่แล้วก็เกิดปัญหาฟ้องร้องขึ้นมาอีกครั้ง กับเรื่องค่าเลี้ยงดู และสินสมรส ซึ่งต้องทำภายใน 3 ปีหลังการหย่าร้าง ซึ่งฝ่ายหญิงมองว่าน่าจะทำได้

แต่ ฝ่ายของ ซอแทจิ กลับมองว่าชีวิตสมรสครั้งนี้จบลงไปมากกว่า 3 ปีแล้ว นางเอกสาวร้องขอค่าเลี้ยงดูเป็นเงิน 500 ล้านวอน (13.8 ล้านบาท) และขอแบ่งสินสมรสเป็นจำนวนเงิน 5 พันล้านวอน (138 ล้านบาท) นอกจากนั้นยังมีข่าวลือว่าทั้งสองมีทายาทด้วยกัน 2 คนด้วย อย่างไรก็ตามกับประเด็นดังกล่าว KeyEast ต้น สังกัดของนักแสดงสาวได้ออกโรงปฎิเสธไปแล้วว่าทั้งคู่ยังไม่มีบุตรด้วยกันแต่ อย่างใด ส่วนในประเด็นอื่นๆนั้น เป็นความจริงทั้งหมด โดยตัว อีจีอา และ ต้นสังกัดได้กล่าวขอโทษต่อสาธารณชนที่ต้องปกปิดเรื่องดังกล่าวเอาไว้ โดยตัวแทนของนักแสดงสาวชี้แจงว่า เป็นเพราะ ชื่อเสียงของทั้งคู่ และ โดยเฉพาะ ซอแทจิ จึงทำให้อีจีอาต้องเก็บเรื่องทุกอย่างไว้เป็นความลับโดยที่ตัวนักแสดงสาวเอง ก็ทุกข์ใจกับเรื่องดังกล่าวมาโดยตลอด

และนอกจากนี้ทุกสื่อต่างก็มุ่งความสนใจไปที่แฟนหนุ่มคนปัจจุบันของอีจีอา อย่าง ซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม จองอูซอง ที่เพิ่งประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อไม่นานมานี้ว่ามีปฏิกิริยาอย่าง ไรกับเรื่องดังกล่าว ซึ่ง ต้นสังกัดของ จองอูซอง ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 “เราได้พูดคุยถึงเรื่องที่ เกิดขึ้นกับจองอูซอง แล้ว ซึ่งเขารู้สึกไม่พอใจกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และกล่าวว่าเขาคบหากับเธอโดยไม่รู้เรื่องอะไรเลยได้อย่างไร และยังหวังว่าเรื่องทั้งหมดจะไม่เป็นความจริง ซึ่งถ้ามันเป็นความจริงขึ้นมา เขาก็อาจจะไม่มีทางเลือก นอกจากต้องยุติความสัมพันธ์ครั้งนี้ เขายังพยายามติดต่อ อีจีอา แต่ก็ไม่สามารถทำได้ จึงไม่สามารถจะรับฟังเหตุผลและข้อมูลจากเธอได้เลย”
ภาพแสนหวานของ จองอูซอง และ อีจีอา ที่กำลังจะกลายเป็นอดีต ภาพแสนหวานของ จองอูซอง และ อีจีอา ที่กำลังจะกลายเป็นอดีต ภาพแสนหวานของ จองอูซอง และ อีจีอา ที่กำลังจะกลายเป็นอดีต ภาพแสนหวานของ จองอูซอง และ อีจีอา ที่กำลังจะกลายเป็นอดีต
แหล่งข่าว : ทีมข่าวบันเทิงที่นี่ดอทคอม
Credit: Entertain.teenee.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...