เคล็ด(ไม่)ลับ วิธีทำให้สดชื่นหลังตื่นนอน

                    วันนี้เรามีเคล็ดลับวิธีทำให้สดชื่นหลังตื่นนอนมาฝากคุณ ผู้หญิงกันอีกแล้วค่ะ สำหรับใครมักจะตื่นนอนในตอนเช้าหรือว่าตอนไหนก็แล้วแต่ แต่ก็มักจะไม่สดชื่นอาจจะทำให้วันนั้นไม่สดใสสำหรับตัวคุณได้นะ นั้นเราลองมาใช้ วิธีทำให้สดชื่นหลังตื่นนอน ที่เรากำลังจะนำเคล็ดลับนี้มาบอกแก่คุณ เพื่อให้ทุก ๆ วันของคุณนั้นเป็นวันที่สดใสได้นะค่ะ สำหรับเคล็ดลับ วิธีทำให้สดชื่นหลังตื่นนอน นี้ก็เป็นวิธีที่ไม่ยากอีกด้วย หากวันนี้ที่คุณตื่นนอนขึ้นมาแล้วทำให้ไม่รู้สึกสดชื่นเลยก็ลองใช้เคล็ดลับ วิธีทำให้สดชื่นหลังตื่นนอนของเรากันได้เลยนะจ๊ะ เชื่อว่าวิธีนี้จะทำให้คุณรู้สึกขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

 

วิธีทำให้สดชื่นหลังตื่นนอน

 

1. เริ่มจากการเดินไปหยิบน้ำมาดื่มสักแก้วใหญ่ให้ชื่นใจ การดื่มน้ำเป็นการเติมน้ำให้กับร่างกายหลังจากร่างกายพักผ่อนมาทั้งคืนซึ่ง เป็นวิธีที่ช่วยให้สมองปลอดโปร่งมากขึ้น



2. ออกกำลังกายยืดเส้นกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ภายในร่างกาย 5 - 10 นาที เน้นการยืดในส่วนที่ต้องใช้บ่อยๆ ในการทำงาน เช่น ถ้าต้องใช้คอมพิวเตอร์ช่วยในการทำงานทั้งวันต้องเน้นการออกกำลังที่กล้าม เนื้อบริเวณคอ หัวไหล่ แขน และฝ่ามือ



3. การรับประทานธัญพืชและอาหารที่มีโปรตีนในมื้อเช้า ลดอาหารจำพวกแป้ง การรับประทานอาหารในช่วงเช้ามีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นการเตรียมพร้อมให้ร่าง กายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดวัน



4. การเปลี่ยนเครื่องดื่มเลิกดื่มกาแฟแล้วหันมาดื่มชาขิง เพื่อช่วยการไหลเวียนของเลือดทำให้ร่างกายอบอุ่น อีกทั้งช่วยให้ระบบการย่อยอาหารทำงานได้ดี
 

 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ ขอขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

Credit: n3k.in.th
24 เม.ย. 54 เวลา 19:57 4,527 1 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...