แรงไม่เลิก!! "ปุ๊กลุก" แขวะอีก หมาลอบกัด...

 

แรงไม่เลิก“ปุ๊กลุก” แขวะอีก หมาลอบกัด

    

           เรียกว่าเป็นสงครามนางฟ้า ไม่เลิกรา กับศึกนางงาม ระหว่าง “ปุ๊กลุก -  ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2553 กับ นางงามรุ่นพี่ และ รุ่นน้อง “ไข่มุก - ชุติมา ดุรงค์เดช” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2552 และ “ฟ้า - ชัญษร สาครจันทร์” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2554 โดยก่อนหน้านี้ สาว “ปุ๊กลุก” ได้โพสต์ข้อความเหน็บแนม นางงามรุ่นน้อง สาว “ฟ้า” ตามรายละเอียดที่เสนอไปก่อนหน้าแล้วนั้น

    

โดยหลังจากที่สาว “ปุ๊กลุก” ออกมาโต้ข่าวว่า ไม่ได้ว่า น้อง “ฟ้า” ตามที่หลายคนตั้งข้อสงสัย เรื่องก็เงียบหายไป ต่อมาเมื่อเร็วๆนี้  กลับมีกระแสขึ้นมาอีกครั้ง อย่างดุเดือด เมื่ออยู่ๆ สาว “ปุ๊กลุก” ไปโพสต์บนกระดาน เฟซบุ๊ก ของตัวเอง ประมาณว่า “หมาลอบกัด ร่วมกันโหวตส่งชิงโชค อยากให้ตะกร้อครอบปากเป็นรางวัล”  นั่นจึงทำให้เป็นกระแสขึ้นมาอีกครั้ง ต่างก็คิดกันไปว่า สาว “ปุ๊กลุก” นั้นยังไม่จบเรื่องดังกล่าวหรือเปล่า

    

    

“ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล”

    

ล่าสุด ในงานแถลงข่าว “งานประกาศผลผู้ผ่านเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 2 ประจำปี 2553” สาว “ปุ๊กลุก” ได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว อย่างละเอียด

    

ข้อความที่โพสต์ ใน ทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ก จริงๆแล้ว เป็นยังไงกันแน่?

    

“ไม่ ใช่ค่ะ คือจริงๆ แล้ว หลักๆ เลยค่ะ เรื่องป้าหมวย ซึ่งตอนนี้หนูจะมีกล่องใบหนึ่งที่ให้ทำบุญกับป้าหมวย แต่เหมือนข้อความแรกเนี่ย เราเจตนาที่จะให้คนสนใจเกี่ยวกับประเด็นของสุนัข ซึ่งมันกลายเป็นประเด็นแรงไปซะอย่างนั้น คือเราจะพูดเหมือนกับว่า ป้าหมวยเนี่ยคือเหมือนบ้านหนูเคยเลี้ยงสุนัขประมาณ 15 ตัว แล้วก็เหมือนเรารักสุนัข แล้วก็เข้าใจถึงป้าหมวยที่หลังจากมีคนพูดว่าป้าหมวยรับเลี้ยงสุนัขก็มีคนเอา ไปปล่อย ก็เลยอยากให้คนเห็นใจป้าหมวย แล้วก็พูดส่งท้ายแล้วมันไม่ได้เป็นประเด็นตรงนั้น ก็พูดว่าเหมือนใครที่รักสุนัขก็สามารถทำบุญได้กับป้าหมวย ซึ่งมีเลขที่บัญชีของป้าหมวยเรียบร้อยค่ะ”

 

    

แต่คนมองว่า เราไปแขวะ “ไข่มุก-ฟ้า” อีกแล้ว?

    

ยิ้มหวาน ก่อนจะตอบ “คือหลังจากที่มันเป็นประเด็นแล้ว หนูคงไม่กล้าไปทำอะไรที่มันเป็นประเด็น 2 แง่ 2 ง่าม อีกนะ ในนั้นก็พูดถึงป้าหมวยชัดเจน คือตอนนี้ก็ยังมีอยู่ในเฟซบุ๊กค่ะ เพราะมั่นใจจริงๆ ว่าพูดถึงป้าหมวยจริงๆ ไปดูได้ แล้วก็มีแฟนคลับเข้ามาพูดถึงป้าหมวยเยอะพอสมควรค่ะ ก็ไม่คิดว่าประเด็นที่จะทำบุญจะสามารถไปโยงให้เกี่ยวกับคนอื่นได้”

    

แล้วข้อความแรงๆ ที่ว่า “หมาลอบกัด อยากให้ตะกร้อครอบปากเป็นรางวัล” หมายความว่าไง?

    

“ใช่ ค่ะ แต่ประเด็นหลักๆ ก็คือเกี่ยวกับป้าหมวยมากกว่า คือสุนัขที่จะลอบกัดสามารถส่งชิงโชคเป็นตะกร้อครอบปากนะ คือมันเป็นการพูดกันขำๆ ของกลุ่มหนูกับพี่ๆ กลุ่มแฟนนางงาม คือเข้าไปดูได้ว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ และทุกข้อความก็ยังมีอยู่ในนั้นหมดเลย”

 

    

มีบางกระแส บอกว่า เราตั้งใจให้แฟนคลับไปโจมตีฝั่ง น้อง “ฟ้า”?

    

“ความ จริงแฟนคลับหนูกับแฟนคลับน้องเขา ก็เป็นกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว คือแฟนนางงาม รักนางงาม มันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะให้คนของเราไปเกลียดเค้า หนูคิดว่ามันก็ไม่ได้เป็นประเด็นอะไร แล้วก็ยังยืนยันชัดเจนว่าข้อความในเฟซบุ๊กนั้นเป็นการทำบุญของป้าหมวย มีเลขบัญชี มีทุกอย่าง มีเบอร์โทรศัพท์ของป้าหมวยด้วยค่ะ”

    

    

“ฟ้า - ชัญษร สาครจันทร์”

    

กับข่าวที่ออกมา ทำให้เรา ดูเป็น นางร้ายและแรง คิดว่าไง?

    

หัวเราะ แล้วตอบ “หนูไม่รู้ว่าคนจะมองเราว่ายังไง ความเชื่อของคนเรามันก็แล้วแต่เค้าจะเชื่อ แต่เราเชื่อว่าใครที่ได้มีโอกาสได้สัมผัสหนูจริงๆ แล้วก็ความจริงใจที่หนูมอบให้แฟนคลับทุกๆ คนจริงๆ แล้วก็ทุกคนที่มอบความจริงใจให้หนู หนูก็มอบความจริงใจกลับไปแน่นอน 100 % มั่นใจว่าคนที่อยู่ใกล้ตัวและรักเรา เราก็รักแน่นอน คือหนูเป็นภาพที่คนมองอย่างนี้มาอยู่แล้วตั้งแต่แรก ก็ไม่สามารถจะไปห้ามความคิดใครได้ คิดซะว่า ใครที่ได้มีโอกาสสัมผัสแล้วก็ได้พูดคุยเชื่อว่าทุกคนจะรักแล้วก็อยู่กับเรา ตลอดไป ไม่มองว่าเราแรง อย่างวันนี้ได้เจอพี่ๆ หลายคน หนูก็คอยถามนะว่า มองหนูแรงไหม หนูก็พยายามถามว่าเราทำอะไรที่มันดูร้ายแรงหรือเปล่า เค้าก็บอกว่าดูเป็นคนตรงๆ เป็นคนมั่น เป็นเวิร์กกิ้ง วูแมน หนูก็ถามเค้าอยู่ดีว่าแล้วมันแรงไหม เค้าก็บอกว่าดูตัวจริงมันก็ไม่เหมือนกับที่เราอยู่ในทีวี มันอาจจะเป็นคำพูดที่พูดตรงหรือพูดเร็วหรืออะไรหรือเปล่า เป็นอะไรที่ไม่ค่อยเก็บ แต่ว่ามีอะไรก็จะเฮ้ย อะไรอย่างนั้นอย่างนี้”

    

มีเคลียร์ กับ น้อง “ฟ้า” มั้ย?

    

“คือยังไม่ได้เจอ น้องเขา ยังไม่ได้เจอพี่มุก ประเด็นน่าจะมีแค่นี้ใช่ไหมคะ (ยิ้มหวาน) ยังไม่มีโอกาสได้เจอกัน แต่ว่าก็ฝากพี่ๆ ที่ช่องๆ พี่ๆ ที่ดูแล น้องฟ้า ก็เป็นพี่ที่ดูแลหนูตอนอยู่ในตำแหน่งเหมือนกัน ฝากบอกน้องไปว่าไม่ได้ว่าอะไรถึงน้องเลย ซึ่งตัวน้องเอง ก็บอกมาว่าพี่ปุ๊กลุก ก็ไม่ได้หมายถึงหนูหรอกค่ะ”

    

    

“ไข่มุก - ชุติมา ดุรงค์เดช”

    

ประเด็นสำคัญ ผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้าง?

    

“ปกติ แล้วจะเป็นการบอกต่อกันมาว่า ข่าวเคลียร์ให้เรียบร้อยนะลูก อย่างครั้งที่แล้วก็จะทราบมาว่าผู้ใหญ่พูดมา แต่พอออกสื่อก็บอกว่ายังไม่ได้เรียกเจอเข้าไปส่วนตัว แต่ก็มีเรียกเตือนกันมาเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะ”

 

    

มีพรายกระซิบ บอกว่า ตอนนี้ คุณแดง เริ่มไม่ปลื้ม เราแล้ว จริงหรือไม่?

    

“ก็เป็นเรื่องปกติของคนในครอบครัว หนูเชื่อว่านักแสดงทุกคนเป็นครอบครัวของช่อง 7 แล้วการที่ลูกหลานเรามีอะไรไม่ดี มันก็เป็นเรื่องปกติที่ต้องมีการตักเตือนต้องพูดคุยกัน แต่ยังไม่ถึงขั้นที่เข้าไปพุดคุย เรียกไปคุยยังไม่มี แต่ก็เป็นการฝากเตือนมาบอกว่าดูแลตัวเองดีๆ นะ ก็เป็นการเตือนกันตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงทุกวันนี้คุณแดงก็ยังเตือนแบบนี้ มาเสมอค่ะ”

 

    

ฝากอะไรถึง น้อง “ฟ้า” บ้างมั้ย?

    

“ค่ะ ตอนนี้ก็ได้ข่าวแล้ว และก็ติดตามน้องฟ้าตลอด แล้วตอนนี้น้องมีถ่ายหนังสือ นิตยสาร เหมือนที่หนูเคยถ่าย เป็นเครื่องเพชรที่เป็นสปอนเซอร์ แล้วก็เป็นหนังสือที่นางงามจะถ่ายทุกๆ ปี คือติดตามรูปภาพและข่าวสารของน้องเสมอ ถ้าถามว่าจะฝากอะไรเป็นพิเศษ คงอยากจะฝากสายสะพายไทยแลนด์ที่อยู่ในมือของน้องตอนนี้ อยากให้น้องฟ้าสู้กับหลายๆ อย่าง อาจจะมีหลายคอมเมนต์เข้ามาว่า ฟ้าเปลี่ยนตรงนั้น ฟ้าเปลี่ยน ตรงนี้ ก็พยายามปรับเปลี่ยนตามที่หลายๆ คนแนะนะ แล้วก็เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง เพราะตอนนั้นหนูก็เข้าใจในสิ่งที่สับสนเพราะมันจะมีหลายความเห็น หลายสิ่งซึ่งสับสน แต่อาจจะบอกว่าให้เชื่อในสิ่งที่เป็นตัวเอง”

    

    

“ฟ้า - ชัญษร สาครจันทร์”  -  “ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ วัชรตระกูล”

Credit: News.zubzip.com
24 เม.ย. 54 เวลา 18:49 4,209 1 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...