สยอง! คนงานฟาร์มเดินลงแม่น้ำ ให้จระเข้เขมือบ

สยอง! คนงานฟาร์มเดินลงแม่น้ำ ให้จระเข้เขมือบ ในแอฟริกาใต้

Mthai news: 18เม.ย. สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อคนงานฟาร์มรายหนึ่ง ตัดสินในฆ่าตัวตาย โดยการเดินลงไปในแม่น้ำ ลาเปลเล ในชุมชนแห่งหนึ่งใกล้กับ อุทยานแห่งชาติ ในจังหวัดเอ็มปูมาลังก้า ที่มีจระเข้อาศัยอยู่

โดย รายงานระบุว่า ชายดังกล่าวมีชื่อว่า นายเดวิด ลูบิซิ วัย40 ปี ถูกจระเข้เขมือบร่าง ซึ่งเจ้าหน้าที่พบขาข้างหนึ่งของเขา ยื่นมาจากปากจระเข้ หลังจากที่นายเดวิดหายตัวไปเป็นเวลาสี่วัน

ก่อน หน้านี้ เมื่อวันที่ 7เมษายน นายเดวิด ได้บอกแผนการณ์สยองกับเพื่อนของเขา ว่า จะเดินลงไปในแม่น้ำที่มีจระเข้อาศัยอยู่  ก่อนที่เขาจะหายตัวไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบขามนุษย์ในปากจระเข้  แต่ยังไม่พบร่างของเขา เชื่อว่าน่าจะถูกจระเข้กัดกินเป็นอาหารไปแล้ว

แม่น้ำ ลาเปลเล แอฟริกาใต้

ส่วน สาเหตุที่นายเดวิดตัดสินใจก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่า อาจจะมีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาว และเกิดอาการมึนเมา  พร้อมทั้งกล่าวว่า หากเขาฆ่าตัวตายด้วยวิธีนี้จริง ก็ถือว่าเป็นวิธีฆ่าตัวตายที่น่าสยดสยองและน่ากลัวที่สุด

ขณะ ที่น้องสาวของนายเดวิด กล่าวว่า ไม่เชื่อว่าพี่ชายของตนจะตัดสินใจฆ่าตัวตาย แต่เชื่อว่าน่าจะถูกบังคับ หรือผลักลงสู่แม่น้ำ จนกระทั่งเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น  อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สืบสวน กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มูลที่น่าเชื่อว่าจะเป็นการฆาตรกรรม ซึ่งการสืบสวนสอบสวนยังคงดำเนินต่อไป

Credit: Mthai
19 เม.ย. 54 เวลา 23:07 7,619 8 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...