แบรนด์ชุดว่ายน้ำขวัญใจสาวไทย

 

 

 

 

แบรนด์ชุดว่ายน้ำขวัญใจสาวไทย

 

                      Jantzen

ช่วง 3-4 ปี​มา​นี้ วงการ​แฟชั่น​ชุด​ว่ายน้ำ มี​สีสัน​ร้อน​แรง​คึกคัก​ไม่​แพ้​เท​รน​ด์​แฟชั่น​หลัก​บน​แคตวอล์กใหญ่ๆ ของ​โลก แถม​นับ​วัน​จะ​ยิ่ง​เซ็กซี่และ​เก๋​ไก๋​ขึ้น​หลาย​ดีกรี เพราะ​สาวๆยุค​ใหม่​ไม่ได้​สวม​ใส่​ชุด​ว่ายน้ำ เพื่อ​ออกกำลัง​กาย​อย่าง​เดียว แต่​ยัง​แข่ง​กัน​สวย​แข่ง​กัน​เซ็กซี่​ชนิด​ไม่​มี​ใคร​ยอม​ใคร!!

 

                                    Jantzen

นำ ​ทัพ​โดย​ชุด​ว่ายน้ำ​แบรนด์​ดัง​จาก​อเมริกา Jantzen ที่​ได้​ซุปเปอร์​โมเดล​แถว​หน้า​ของ​เมือง​ไทย “ซิ​นดี้ สิ​ริน​ยา บิ​ชอฟ”  เติม​พลัง​ความ​มี​ชีวิตชีวา​ให้​ต่อ​เนื่อง​หลาย​ซีซั่น รวม​ถึง​ซีซั่น​ล่า​สุด กับ​คอลเลกชั่น ซิ​นดี้ ฟอร์ เจน​เซ่น 2011 ได้​แรง​บันดาล​ใจ​จาก​ความ​งดงาม​ของ​ศิลปวัฒนธรรม​แดน​อาทิตย์​อุทัย ถ่ายทอดเป็น​คอนเซปต์​ชุด​ว่ายน้ำ​สุด​เก๋​ไก๋​ไม่​ซ้ำ​ใคร มี​ให้​เลือก​ทั้ง​คอลเลกชั่น “ซามูไร” ผสม ผสาน​ลวดลาย​กราฟฟิก เข้า​กับ​ลาย​เส้น​ที่​คม​ชัด และ​โทน​สี​หลัก​ของ​ชาว​ซามูไร คือ ดำ, ขาว และ​แดง ได้​ลุ​ค​แกร่ง​ดู​ทะมัดทะแมง ส่วนคอลเลกชั่น  “เก​อิ​ชา” น่า​จะ​โดน​ใจ​สาว​หวาน​ซ่อน​เปรี้ยว ด้วย​รูป​ทรง​อ่อนช้อย​นุ่มนวล​ของ​ชุด​กิโมโน, ลวดลาย​จาก​ดอก​โบตั๋น, พลุ และ​ดอกไม้ไฟ สัญลักษณ์​แห่ง​ความ​สุข​ใน​ฤดู​ร้อน

 

                                   Jantzen

ด้าน ​แบรนด์​ชุด​ว่ายน้ำ​ขวัญใจ​สาว​ไทย  Triumph หยิบ​แรง​บันดาล​ใจ​จาก​สีสัน​และ​ลวดลายความ​งาม​ของ​ธรรมชาติ ทั้ง​ท้อง​ทะเล, ป่า​เขา, แสง​แดด​สะท้อน​ความ​แวววาว​ของ​เกล็ด​ทราย​ขาว​ละเอียด, ปีก​ผีเสื้อ​ใน​ป่าดงดิบ, ทุ่ง​หญ้า​สะ​วัน​นา, ดอกไม้​ทะเล​แถบ​แค​ริบ​เ​บี​ยน และ​สีสัน​ของ​ชายหาด​ไม​อา​มี่ เนรมิตเป็น​คอลเลกชั่น​ใหม่​รับ​ซัมเมอร์ 2011 รับประกัน​ถึง​คุณภาพ​การ​ตัด​เย็บ​สุด​เนี้ย​บ

 

                                   BSC

เป็น ​ผู้​นำ​ชุด​ว่ายน้ำ​สไตล์​เซ็กซี่  อิลี​แกน​ท์  สำหรับ  BSC นำ​ลวดลาย​ของ​แอนิ​มอ​ล ส​กิน สร้างสรรค์​เป็นลวดลาย​บน​ชุด​ว่ายน้ำ​คอลเลกชั่น​ล่า​สุด  เพื่อ​ถ่ายทอด​ความ​หรูหรา​สง่า​งาม และ​เซ็กซี่ เพิ่ม​ความ​เก๋​ไก๋​ด้วยแอค​เซ​ส​เซ​อ​รี่​สี​ทอง   ส่วน​แบรนด์ ELLE  ถ่ายทอด​พลัง​ของ​ธรรมชาติ​ผ่าน​คอลเลกชั่น  “ท​รอ​ปปิ​คอ​ล ส​แปล​ช” ใน​โทน​สี​สดใส​ซาบ​ซ่า​ส์​แบบ​ซัมเมอร์ เช่น สี​ฟ้า​น้ำ​ทะเล, ชมพู, ม่วง, เขียว​ใบไม้ และ​น้ำตาล​แดง ขณะ​ที่​ แบรนด์  Streamline  ได้​อินส​ไป​เรชั่น​จาก​สีสัน​ของ​นัก​เดินทาง​ที่​ไม่​เคย​หยุด​นิ่ง  นำ​เสนอ​เป็น​คอลเลกชั่น​ล่า​สุด  “Traveller Chic” ตอบ​โจทย์​ทุก​ไลฟ์สไตล์​ของ​หนุ่ม​สาว​ยุค​ใหม่.

 

                                   ELLE

 

 

Credit: http://www.thairath.co.th/content/life/164187
19 เม.ย. 54 เวลา 15:07 9,989 19 130
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...