พ่อใจโหดฆ่าลูกชาย ก่อนส่งภาพศพลูกเย้ยภรรยา

 



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mydeathspace.com

         พ่อใจโหดฆ่าลูกชายแท้ ๆ 2 คนด้วยการจับแขวนคออย่างโหดเหี้ยม ก่อนถ่ายรูปร่างไร้วิญญาณส่งให้ภรรยาที่หย่าร้างกันไปแล้วดูเป็นหลักฐานบาด ใจ

         เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล์ ของอังกฤษ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐเท็กซัส ได้เข้าจับกุมตัว นายแกเบรียล อาร์มานดาริซ วัย 28 ปี จากเกรแฮม รัฐเท็กซัส สหรัฐฯ ซึ่งได้ก่อเหตุสะเทือนขวัญ ใช้ผ้ารัดคอ ลุค และ กัตลิน อาร์มานดาริซ เด็กชายวัย 2 ขวบ และ 7 ขวบ ซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ของเขา จนเด็กชายทั้งสองเสียชีวิต จากนั้น นายแกเบรียล ได้ใช้มือถือถ่ายภาพร่างไร้วิญญาณของลูกชายทั้งสองคน ส่งให้ ซินดี้ แบรนด์ลีย์ แม่ของเด็ก ซึ่งได้หย่าร้างกันไปแล้วดู พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า "พวกเรารักคุณนะ ลาก่อน"

          จากเหตุการณ์ดังกล่าว ซินดี้ แบรนด์ลีย์ ได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น แกเบรียลได้โทรศัพท์มาหาเธอก่อน ซึ่งตอนนั้นเขาได้พูดจาแปลกมาก ๆ ที่เธอเองก็ไม่อาจเข้าใจได้เลย พร้อมทั้งทิ้งปริศนาไว้ก่อนวางสายไปด้วยคำพูดที่ว่า "ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า เธอจะเป็นคนที่บังคับให้ฉันทำแบบนี้" และหลังจากนั้นไม่นาน เขาก็ได้ส่งข้อความมาให้เธอ ซึ่งเมื่อเธอเปิดดูก็ถึงกับผงะและแทบคลั่ง เมื่อพบรูปถ่ายลูกชายทั้ง 2 คน อยู่ในสภาพร่างไร้วิญญาณ และมีผ้ามัดแน่นอยู่ที่คอ คล้ายกับถูกแขวนคอจนเสียชีวิต จากนั้น แบรนด์ลีย์ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันทีเพื่อขอความช่วยเหลือ เพราะไม่แน่ใจว่านายแกเบรียลได้ลงมือฆ่าลูกชายจริง ๆ หรือเป็นเพียงการจัดฉากเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบทันที และใช้เวลาค้นบ้านกว่า 10 ชั่วโมง ก่อนจะพบว่า ลุค และ กัตลิน เด็กชายวัยน่ารักทั้ง 2 คน ได้เสียชีวิตแล้วด้วยน้ำมือของพ่อแท้ ๆ และศพของพวกเขาก็ถูกซ่อนไว้ใต้ถุนบ้าน

          หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าจับกุมพอใจโหดรายนี้มาสอบสวน ก่อนที่จะดำเนินคดีแกเบรียลในข้อหาฆ่าคนตาย โดยแกเบรียลจะได้รับโทษประหารชีวิต หรือจำคุกตลอดชีวิตโดยไม่อนุญาตให้ประกันตัวด้วยเงื่อนไขใด ๆ
 

Credit: Kapook.com
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...