สาวอังกฤษทุ่มเฉียดล้าน จัดงานแต่งงานสุนัข


โลลา กับ มัคลี่



 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก viralswagger.net

          สาวอังกฤษทุ่มเงินเฉียดล้าน จัดงานแต่งงานสุนัขชื่นมื่น ท่ามกลางสักขีพยานที่มาร่วมงานกว่า 80 คน กลายเป็นงานแต่งงานสุนัขที่ทุ่มทุนสูงที่สุดในประเทศอังกฤษ

          เมื่อวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมล์ ของอังกฤษ รายงานว่า หลุยส์ แฮร์ริส สาวผิวสีน้ำผึ้งวัย 32 ปี จากเอสเซ็กซ์ ประเทศอังกฤษ ได้จัดงานแต่งงานให้ เจ้าโลลา สุนัขยอร์คเชียร์เทอร์เรียร์วัย 6 ปี กับเจ้าบ่าว มัคลี่ สุนัขไชนีส เครสต์ เจ้าของตำแหน่งสุนัขที่น่าเกลียดที่สุดในอังกฤษ ปี 2005

          โดยงานวิวาห์สุนัขสุดหรูนี้ จัดขึ้นในแมนชั่นของ หลุยส์ แฮร์ริส เองซึ่งเธอได้ทุ่มทุนเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 931,535 บาท เปลี่ยนแมนชั่นให้เป็นฉากงานวิวาห์สุดหรู พร้อมกับจับเจ้าโลลามาแต่งองค์ทรงเครื่องเป็นเจ้าสาวสุนัขที่สวยที่สุดในโลก ด้วยชุดเจ้าสาวสีขาวประดับด้วยคริสตัล และเครื่องประดับมูลค่ากว่า 62,800 บาท ส่วนเจ้าบ่าวมัคลี่ก็ไม่แพ้กัน งานนี้สวมชุดทักซิโด้สุดหรูมางานไม่เสียชื่อเจ้าบ่าวของโลลาเลยจริง ๆ

 


ลูลู่ และ โลลา


 


          สำหรับการแต่งงานสุนัขครั้งนี้ หลุยส์ แฮร์ริส เปิดเผยว่า เธอรักเจ้าโลลามาก ตั้งแต่เลี้ยงมันมามันทำให้เธอมีความสุขได้ทุกวัน เธอเลยตามใจเจ้าโลลาและอยากจะหาสามีที่ดีให้มัน ที่สามารถอยู่กับมันได้เหมือน เจ้าลูลู่ และเจ้าลาร์รี่ พี่น้องของมัน วันหนึ่งเธอจึงได้รู้จักกับเจ้ามัคลี่ สุนัขของ เบฟ นิชอลสัน วัย 47 ปี เธอจึงให้เจ้าโลลาและเจ้ามัคลี่ได้รู้จักกัน และก็ไม่น่าเชื่อว่า เจ้าโลลาจะชอบเจ้ามัคลี่ จึงได้จับทั้งคู่มาแต่งงานกันซะเลย ซึ่ง เมื่องานเริ่มขึ้น ก็ดูเหมือนว่าเจ้าโลลาจะมีความสุขไม่น้อย เพราะมันชอบการเป็นจุดสนใจอยู่แล้ว และเธอเองก็รู้สึกมีความสุขที่สุนัขสุดรักของเธอได้มีสามีเสียที


          ส่วนเรื่องเงินที่หมดไปกับการจัดงานแต่งงานสุนัขนั้น แฮร์ริส บอกว่า เธอค่อนข้างจะตกใจเหมือนกันที่ลงทุนไปถึง 9 แสนกว่าบาท โดยหมดไปกับค่าจัดสถานที่ ดอกไม้ เครื่องประดับ ชุดแต่งงาน ของขวัญ ดีไซเนอร์ เครื่องดื่มและอาหาร ช่างภาพ เค้กแต่งงาน และอีกหลายอย่างจิปาถะ แต่มันก็มีความสุขที่ได้ทำ เพราะเจ้าโลลาเป็นสุนัขที่เธอรัก เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเธอ เธอจึงอยากทำให้มันมีความสุขและมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้มัน และ ถึงแม้ว่าจะมีใครหลาย ๆ คนหาว่าเธอเพี้ยน แต่เธอก็ไม่ได้สนใจนัก เธอแค่คิดว่าสุนัขของเธอได้รับการดูแลด้วยความรัก และได้รับการตามใจทุกอย่าง มันก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรถ้าเธอจะลงทุนเพื่อความสุขของมัน



ชุดและเครื่องประดับสุดหรูของเจ้าโลลา

Credit: Kapook.com
18 เม.ย. 54 เวลา 16:16 1,421 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...