ซูเปอร์สตาร์ เจ็ทเซ็ตระดับตัวแม่ เธอบินเครื่องบินส่วนตัวเท่านั้น

ซูเปอร์สตาร์ เจ็ทเซ็ตระดับตัวแม่ เธอบินเครื่องบินส่วนตัวเท่านั้น
หมวด >> woment mthai >> Women Variety>> ซูเปอร์สตาร์ เจ็ทเซ็ตระดับตัวแม่ เธอบินเครื่องบินส่วนตัวเท่านั้น

 

ซูเปอร์สตาร์ เจ็ทเซ็ตระดับตัวแม่ เธอบินเครื่องบินส่วนตัวเท่านั้น

 

 

…….สิ่ง หนึ่งที่แบ่งแยกซูเปอร์สตาร์ระดับโลกออกจากชีวิตสามัญชนอย่างเราๆ โดยสิ้นเชิงนั่นก็คือ เธอใช้ชีวิตแบบที่เราไม่มีปัญญาจะมีได้นี่แหละ พวกเธอทั้ง 5 คนนี้คือซูเปอร์สตาร์ที่จะไม่ยอมนั่งที่นั่งแคบๆ ในเครื่องบิน และที่สำคัญจะไม่ยอมบินไปร่วมกับคนเยอะๆ โดยที่พวกเธอขาดความเป็นส่วนตัวเป็นอันขาด!

 

…….บริทนี่ย์ สเปียร์ส บริทนี่ย์เธอเป็นนักร้องที่เดินทางมากที่สุดคนหนึ่ง ที่สำคัญทุกครั้งที่เดินทางจะต้องมีทีมงานตากันเป็นโขยง ทัวร์คอนเสิร์ตของเธอต้องใช้เครื่องบินถึง 3 ลำในการขนส่งเธอและทีมงาน แต่อย่าคิดว่าบริทนี่ย์จะใจปล้ำจ่ายค่าเครื่องบินทั้งหมดนะ เพราะนี่เป็นสวัสดิการที่ค่ายเพลง JIVE มอบให้นักร้องรายได้สูงสุดแบบเธอคนเดียวเท่านั้น…เรียกได้ว่าถึงแม้เธอจะใช้ เงินเยอะ แต่ค่ายก็ได้เกินคุ้มล่ะนะ วิน-วิน กันทั้งสองฝ่าย

 

…….วิคตอเรีย เบคแฮม เมื่อ ก่อนวิคตอเรียจะเดินทางโดยเฟิร์สคลาสเท่านั้น แต่ตอนนี้เธอรู้สึกว่า การลงทุนซื้อเครื่องบิน G6 ส่วนตัวนั้นคุ้มค่า “ฉันเดินทางบ่อยยิ่งกว่านักบินและตารางบินก็ไม่แน่นอนเลย การจองตั๋ว เลื่อนตั๋ว ถือเป็นเรื่องน่าปวดหัวสำหรับผู้ช่วยฉันมาก ฉันและเดวิดจึงตัดสินใจลงทุนก้อนใหญ่ซื้อเครื่อง G6 ไว้เป็นเครื่องบินสำหรับครอบครัวและเพื่อนสนิท” วิคตอเรีย เล่าถึงเหตุผลในการควักเงินสด 22 ล้านเหรียญซื้อเครื่องบิน G6

 

…….เจนนิเฟอร์ โลเปซ เธอ คนนี้ขึ้นชื่อเรื่องชีวิตหรูหราฟู่ฟ่าแบบสุดโงอยู่แล้ว โดยเฉพาะตอนที่เธอสั่งให้บริษัทตกแต่งภายในรื้อห้องโดยสารของครื่องบินส่วน ตัวของเธอใหม่ทั้งหมด และตกแต่งด้วยสีขาวล้วน และเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเครื่องบินของเธอเท่านั้น โดยดีไซเนอร์มือหนึ่ง จิออร์จิโอ อาร์มานี่ มีรายงานว่าการตกแต่งเครื่องบินในครั้งนี้ ทำให้เจโลต้องควักเงินไปกว่า 5 ล้านเหรียญเลยทีเดียว

 

…….ซีลีน ดิออน ล่าสุดเธอเพิ่งหมดสัญญากับ ซีซาร์ พาเลส ในลาสเวกัส ที่จ้างเธอให้จัดคอนเสิร์ตส่วนตัวทุกวัน มากกว่า 1 ปี ด้วยค่าเหนื่อยรอบละ 1 ล้านเหรียญ แต่ที่น่าสนใจกว่าก็คือ เธอต้องกลับบ้านในรัฐเนวาด้าเพื่อเจอลูกๆ ทุกวัน ดังนั้นเธอจึงเดินทางโดยเครื่องบินส่วนตัวไปกลับระหว่างลาสเวกัสและบ้านทุก วัน และที่เริ่ดเกินศิลปินคนไหน ก็คือ เครื่องบินที่เธอโดยสารส่วนตัวนั้นเป็นเครื่องบินระดับจัมโบ้ 747 ที่เรานั่งกันเวลาข้ามประเทศนั่นแหละค่ะ

 

…….เดมี่ มัวร์ เธอ เป้นดาราที่รักความเป็นส่วนตัวมากที่สุดคนหนึ่ง การจะให้เธอไปยืนต่อแถวขึ้นเครื่องและรอโหลดกระเป๋าแบบคนทั่วไป คงเป็นสิ่งที่เธอไม่มีวันทำแน่ๆ จริงๆ แล้วเธอเป็นเจ้าของเครื่องบินส่วนตัวมากว่า  10 ปีแล้ว ตอนนั้นก็ควักกระเป๋าจ่ายไป 16 ล้านเหรียญกับเครื่องบิน G5 ซึ่งมีข่าวแว่วมาว่า เธออาจจะกำลังนำเครื่องบินเก่าของเธอนั้นมาขายทอดตลาด และซื้อเครื่องบินใหม่เอี่ยมที่หรูสุดๆ อย่าง G6 มาเป็นของกำนัลชีวิตซูเปอร์สตาร์อย่างเธอ

 

ขอบคุณเนื้อหา : นิตยสาร CLEO

Credit: เอ็มไทยดอดคอม
18 เม.ย. 54 เวลา 06:21 2,531 3 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...